โหลดเกม Destroy All Humans 2 Reprobed เอเลี่ยนสุดเกรียน

 โหลดเกม Destroy All Humans 2 Reprobed

ดาวน์โหลดเกม Destroy All Humans 2 Reprobed เกมนี้เป็นเกมแนว Action ผสม Adventure โดยการนำเอาเกม Destroy All Humans! 2 มารีเมคใหม่ โดยเราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Crypto มนุษย์ต่างดาวที่มีหน้าตากวนๆ กลับมาป่วนโลกกันอีกครั้งในโลกยุค 1960s หลังจากที่ KGB ทำลายยานแม่ได้สำเร็จ มันจึงกลับมาล้างแค้นในพื้นที่ต่างๆ เช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปจนถึงสหภาพโซเวียต, ดวงจันทร์ และดวงดาวอื่นๆ ตัวถ่ายทอดความสนุกผ่าน Unreal Engine 4


Destroy All Humans! 2 - Reprobed กราฟิกในเกมนั้นสมกับเป็นเกมที่นำมารีเมคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลของตัวละคร, โมเดลสิ่งปลูกสร้างอาคาร, ยานพาหนะต่างๆ ไปจนถึงสภาพแวดล้อมทำออกมาได้ดีจนน่าเล่นมาก

โหลดเกม PC Destroy All Humans 2 Reprobed

ในเกม Destroy All Humans! 2 - Reprobed เราจะได้เล่นเป็นตัวละครเอเลี่ยนซึ่งเป็นตัวเอกในเกมนี้ การดีไซน์ตัวละครเอเลี่ยนนี้ทำออกมาได้สมกับเป็นตัวละครหลัก นอกจานี้แล้วเอเลี่ยนในเกมมีให้เราเลือกใช้งานจำนวนมาก โดยมีสกินต่างๆ รอให้เราปลดล็อคอีกเพียบ

โหลดเกมฟรี Destroy All Humans 2 Reprobed

ภารกิจหลักในเกมไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ไล่ทำร้ายชาวบ้านเพียงอย่างเดียว ในเกมเราจะต้องปลุกพลังแห่งศิลปะในการล้วงข้อมูลลับ โดยเฉพาะการเข้าสิงร่างมนุษย์เพื่อสื่อสารกับเป้าหมาย และในภาคนี้เกมได้ใส่ลูกเล่นคือพลัง Free Love เปิดฟลอร์ฮิปปี้ปาร์ตี้สะกดใจให้มนุษย์รอบตัวแดนซ์และเปิดโอกาสให้เราเข้าสิงร่างคนอย่างแนบเนียนได้ง่ายกว่าเดิมมาก

เว็บโหลดเกม Destroy All Humans 2 Reprobed

โดยรวมแล้ว Destroy All Humans! 2 - Reprobed เป็นเกมเวอร์ชั่นรีเมคที่ทำออกมาได้โดดเด่นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกราฟิก ระบบเกมเพลย์ รวมไปถึงองค์ประกอบต่างๆ ทำออกมาได้น่าประทับใจ ถ้าหากตอนนี้ใครกำลังมองหาเกมแนวเอเลี่ยนเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ และตอนนี้ทางเว็บแจกเกมฟรีได้นำเกมใหม่นี้มาให้แฟนๆ ได้โหลดกันแล้วครับ

Game PC Destroy All Humans 2 Reprobed

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 (64 bit)
  • หน่วยประมวลผล: AMD / Intel CPU running at 3.0 GHz or higher: AMD Kaveri A10-7850K or Intel Pentium DualCore G3220 or newer is recommended / Ryzen 5 2400G (for systems using an integrated GPU)
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: AMD/NVIDIA dedicated graphics card, with at least 4GB of dedicated VRAM and with at least DirectX 11.0 and Shader Model 5.1 support
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 50 GB
  • การ์ดเสียง: Integrated or dedicated DirectX 9 compatible soundcard
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Requires a 64-bit processor and operating system

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Destroy All Humans 2 Reprobed เอเลี่ยนสุดเกรียน

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก