โหลดเกม Gerda A Flame in Winter

 โหลดเกมใหม่ Gerda A Flame in Winter

ดาวน์โหลดเกม Gerda A Flame in Winter เป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์จะได้พับกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ภายในเกมนี้เราจะได้เจอกับความเข้มข้นของเนื้อเรื่องที่ชวนให้น่าติดตาม และเราจะต้องหาทางออกให้ได้ เป็นเกมจากทางค่าย DONTNOD Entertainment และเป็นผู้สร้างเกม PortaPlay มีเกมแนว Adventure ที่เน้นให้เราได้สัมผัสกับเรื่องราวสุดดราม่า ภายในเกมเราจะได้ดำดิ่งไปกับเรื่องราวที่เป็นแรงบันดาลใจจากสมาชิกในกลุ่มต่อต้านชาวเดนมาร์กในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2


Gerda A Flame in Winter เป็นเกมแนว RPG ในรูปแบบใหม่ที่มีเรื่องราวสุดเข้มข้น ในเกมจะเล่าถึงตัวละครหนึ่งที่ชื่อว่า Gerda เธอเป็นพยาบาลสาวสวยที่ชีวิตของเธอต้องพลิกผันในชั่วข้ามคืน เมื่อหิมะไม่ตกในฤดูหนาวอีกต่อไปแล้วทำให้ Tinglev ที่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ในเดนมาร์กก็ไม่มีความเหมือนเดิมอีกต่อไป โดยเรานั้นจะได้รับบทเป็น Gerda ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ที่พบเจอซึ่งเป็นเหตุการณ์บุกยึดครองดินแดนมาตุภูมิของกองทัพนาซีเยอรมันในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ในเกมเราเป็นคนตัดสินใจทุกอย่างว่าจะไปต่อในทิศทางใด

โหลดเกมฟรี Gerda A Flame in Winter

ระบบของเกมจะมีทางเลือกให้เราได้เลือกตอนจบของเกมแบบอิสระ ซึ่งจุดนี้สามารถเพิ่มความสนุกให้กับเกมได้เป็นอย่างดี พร้อมกับได้ความสนุกเพลิดเพลินจากการสร้างบุคลิกให้ตัวละครผ่านไดอารี่ในส่วนตรงนี้เป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากของตัวเกม และไอเทมหรือของสะสมต่างๆ เมื่อเรานำไปมอบให้กับ NPC แล้วมันจะเพิ่มค่าความสัมพันธ์ ทำให้มีผลโดยตรงต่อหนทางที่เราเลือก

เว็บโหลดเกม Gerda A Flame in Winter

ด้านงานกราฟิกของเกมมีความอาร์ตไม่เหมือนเกมไหนๆ ด้วยสไตล์ภาพเขียนที่เป็นแนวอิมเพรสชั่นนิสแบบนอร์ดิคที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับตัวเกมได้เป็นอย่างดี หากใครอ่านแล้วสนใจที่จะโหลดเกม PC เกมใหม่นี้ไปลองสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วบนเว็บไซต์ Zerogameth

โหลดเกม PC Gerda A Flame in Winter

Game PC Gerda A Flame in Winter

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core2 Quad Q9400 (4 * 2660) or equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: GeForce GTX 750 (2048 VRAM) or equivalent
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 5 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Gerda A Flame in Winter

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก