โหลดเกม Gunvolt Chronicles Luminous Avenger iX 2

 โหลดเกมฟรี Gunvolt Chronicles Luminous Avenger iX 2

ดาวน์โหลดเกม Gunvolt Chronicles Luminous Avenger iX 2 เกมภาคใหม่ล่าสุดในซีรีส์แฟรนไซส์ Gunvolt Chronicles ที่มีการปล่อยให้โหลดแล้วที่เว็บ Zerogameth สำหรับตัวเกมภาคใหม่นี้ได้ทางทีมงานที่เคยสร้างเกมซีรีส์ชื่อดังอย่าง Mega Man Zero/ZX Legacy Collection และ Mega Man ZX และเกมนี้จะเป็นภาคต่อของเกม Gunvolt Chronicles: Luminous Avenger iX ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2019 เรื่องราวบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของหนูน้อยตาแดงผมสีขาวที่มีชื่อว่า Copen โดยเขาหวนกลับคืนถิ่นเก่าเพื่อมาล้างบางเหล่า Adept ให้สิ้นซาก


Gunvolt Chronicles Luminous Avenger iX 2 ภาคนี้จะได้ตัวเอก Copen กลับมาเป็นตัวละครหลักอีกครั้ง มาพร้อมกับเทคนิคสุดพิเศษในการจัดการกับศัตรู พร้อมด้วยพลังการแดชที่ได้รับการเพิ่มพลังให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ทำให้สามารถทำแดชกลางอากาศ และทำการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลได้ คู่หูของ Copen ก็ยังคงเป็น Lola เช่นเดิมที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการรักษา และยังคงเป็นผู้ที่ทำให้เราฟื้นจากความตายได้ตลอดเวลา

โหลดเกมใหม่ Gunvolt Chronicles Luminous Avenger iX 2

Gunvolt Chronicles Luminous Avenger iX 2 เกมเพลย์ยังคงรูปแบบแอ็คชั่น 2D เหมือนเดิม เราต้องฝ่าฟันอุปสรรคปราบมอนสเตอร์ และบอสแล้วเก็บอาวุธมันมาเพื่อใช้ประโยชน์ในการสังหารบอสตัวต่อไป ในภาค iX2 จะเพิ่มอาวุธที่เป็นกงจัก Razor Wheel เข้ามาให้ผู้เล่นได้ใช้ด้วย อีกทั้งภาคนี้เราสามารถสลับปรับเปลี่ยนไปมาระหว่างการโจมตีทั้งสองแบบได้ Break-Shift จะเน้นการโจมตีที่หนักหน่วงรุ่นแรง Bullit-Shift จะเน้นไปที่การเคลื่อนไหวกลางอากาศคล่องแคล่วว่องไว

โหลดเกมภาษาไทย

สรุปโดยรวมแล้วสำหรับภาคใหม่อย่าง iX 2 ตัวเกมมีคุณภาพที่ดีมาก ทั้งงานกราฟิกที่มีสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงงานเสียงที่มีเสียงเพลง หรือเสียงเอฟเฟคที่เร้าใจทำให้ผู้เล่นเข้าถึงอารมณ์ของเกมได้เป็นอย่างดี Gunvolt Chronicles Luminous Avenger iX 2 เป็นเกมที่สนุกเล่นเพลิดเพลินทางเราจึงอยากแนะนำเกมนี้ให้กับเกมเมอร์ได้ไปดาวน์โหลดกันที่หน้าเว็บแจกเกมฟรี เพราะเกมนี้จะมอบทั้งความมันส์ และความสนุกให้กับคุณอย่างแน่นอนครับ

แจกเกมฟรี Gunvolt Chronicles Luminous Avenger iX 2

PC Game Download Gunvolt Chronicles Luminous Avenger iX 2

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7, 8.1, 10
  • หน่วยประมวลผล: 2Ghz or faster processer
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: 2GB VRAM (NVIDIA GeForce)
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Gunvolt Chronicles Luminous Avenger iX 2

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


เกมเวอร์ชั่น v1.4.1
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก