โหลดเกม Hitman Absolution ฟรี

 โหลดเกมเก่า Hitman Absolution

ดาวน์โหลดเกม Hitman Absolution ในภาคนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักฆ่าออกไปลุยแหลก เป็นเกมซีรีส์ที่มีเนื้อหาเข้มข้นเมื่อเล่นแล้วเหมือนกับกำลังรับชมภาพยนตร์อยู่เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว โดยตัวเกมซีรีส์ Hitman เป็นผลงานของผู้พัฒนาอย่าง Io-Interactive A/S ผู้เป็นเจ้าของเกม HITMAN 3 - Deluxe Edition ที่เพิ่งออกภาคเสริมตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Ambrose Island ไปเมื่อไม่นานมากนี้เอง


Hitman Absolution เป็นเกม PC ที่จะให้เรานั้นได้รับบทเป็นนักฆ่า เมื่อเราเข้าเกมมาแล้วจะได้พบกับบททดสอบร่างกาย หลังจากที่เราผ่านบททดสอบร่างกายแล้วเราจะถูกส่งไปทำภารกิจยังสถานที่ต่างๆ ที่ตัวเกมมอบหมาย ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี หรือเมืองกรุงเทพในประเทศไทยนั่นเอง แต่ละภารกิจจะแตกต่างกันออกไป ช่วยเพิ่มความท้าทายให้กับเราเป็นอย่างดี มีการปลอมตัวเพื่อแทรกซึมเข้าไปยังสถานที่ หรือกลุ่มต่างๆ ได้อย่างอิสระ

โหลดเกมฟรี Hitman Absolution

ด้านของเกมเพลย์นั้นด้วยเกม Hitman Absolution เป็นเกมที่เราจะต้องไล่สังหารเป้าหมายตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งจะมีวิธีสังหารมากมายให้เราได้เลือกใช้ และเราสามารถทำชาเลนจ์ด้วยการกลับไปสังหารเป้าหมายเดิมด้วยวิธีการสังหารที่แตกต่างไปจากเดิมได้อีกด้วย สามารถเลือกได้ว่าจะสังหารแบบต่อหน้า หรือจะสังหารแบบไม่ให้เป้าหมายรู้ตัว

เว็บโหลดเกม Hitman Absolution

ในเกมจะมี Quick Time Event มาให้เราได้เล่นเพื่อเพิ่มความน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปอีกขั้น เกมนำเสนอการทำอาชีพเป็นมือสังหารได้แบบสมจริง รูปแบบการเล่าเนื้อเรื่องหลักมีความเหมือนหนังภาพยนตร์

โหลดเกม PC Hitman Absolution

งานด้านกราฟิกของเกมนั้นแม้ว่าตัวเกมจะเป็นเกมเก่าที่มีอายุมากกว่า 10 ปีแล้ว แต่ตัวเกมทำออกมาได้อย่างสมจริง และมีความสวยงามในเรื่องของรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นควัน หมอก หรือฝน

โดยรวมแล้วเกม Hitman Absolution เป็นเกมที่สามารถเล่นเพลินๆ ไปกับเทคนิคการสังหารศัตรูในรูปแบบต่างๆ ที่มีให้เราเลือกหลากหลาย มาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้นน่าติดตาม หากใครเป็นแฟนซีรีส์ Hitman แนะนำลองโหลดเกมเก่าภาคนี้ไปลองเล่นครับ มีความสนุกไม่แพ้กับ Hitman ภาคล่าสุดอย่างแน่นอน

Game PC Hitman Absolution

สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows Vista, 7
  • Processor: True dual core CPU (Intel, AMD)
  • Hard Drive Space: 24GB
  • Memory: 2 GB RAM
  • Video Card: NV8600 512 Mb RAM, or AMD equivalent
  • DirectX®: 10



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Hitman Absolution ฟรี





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวมภาคเสริมทั้งหมด
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก