โหลดเกม LEGO Brawls ต่อสู้สไตล์เลโก้

โหลดเกมใหม่ LEGO Brawls
ดาวน์โหลดเกม LEGO Brawls คือเกมแนว PVP Action Side Scrolling เน้นการต่อสู้แบบจบเป็นรอบ เน้นต่อสู้เฮฮากับเพื่อน สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย


LEGO Brawls ตัวเกมมีโหมดการเล่นมากมายที่จะสุ่มให้เราได้เลย ในเกมเราสามารถปรับแต่งสะสมเครื่องแต่งกายอาวุธได้มากมายตามใจชอบ ถ้าจะให้นึกถึงเกมเพลย์แนวคล้ายๆ กันนี้ก็จะให้อารมณ์เหมือนกับเกม Marvel’s Spider-Man Remastered

เว็บโหลดเกม LEGO Brawls

ระบบเกมเพลย์หลักๆ ในเกม LEGO Brawls คือ การจับผู้เล่นลงสนามต่อสู้ และสุ่มโหมดการเล่นที่จะแตกต่างกันออกไปทุกรอบ มีทั้งแบบตะลุมบอนสู้กันหาผู้เล่นที่สังหารมากที่สุด สะสมเหรียญ แย่งชิงพื้นที่ หรือจะแข่งกันแบบเป็นทีมกับพื่อนก็ได้

โหลดเกม PC LEGO Brawls

LEGO Brawls มีการควบคุมที่บังคับได้ง่ายมากๆ ก็แค่กดเดินซ้ายขวาเท่านั้น การโจมตีก็กดเพียงแค่ไม่กี่ปุ่ม และการที่เราจะเอาชนะผู้เล่นคนอื่นได้แบบง่ายๆ นั้นเราต้องเก็บกล่องสุ่มไอเทมที่แอบซ่อนอยู่ตามฉาก ซึ่งหากเราหากล่องนี้เจอแล้วทำการโจมตีจนกล่องแตกเราจะได้รับไอเทมพิเศษไว้ใช้ โดยไอเทมจะมีหลากหลายชนิด และมีการใช้งานตามสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป

โหลดเกมฟรี LEGO Brawls

ภายในเกมมีระบบแฟชั่นที่มีความละเอียดแบบสุดๆ ตัวเกมดึงความเป็นเกม LEGO ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถถอดเปลี่ยนชิ้นส่วนได้หลากหลาย มีคอสตูมให้สะสมเยอะแยะมากมาย

โดยรวมแล้ว LEGO Brawls เป็นเกมที่เล่นแล้วเพลิดเพลินเบาสมองแบบไม่ต้องคิดมากเลย เราไม่ต้องฟาร์มของ ไม่ต้องผจญภัยให้ปวดหัว เพียงแค่แต่งตัวละครนิดๆ หน่อยๆ และไปต่อสู้กับศัตรู ใครที่กำลังมองหาเกมเล่นฆ่าเวลา เกมที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก LEGO Brawls ถือเป็นอีก 1 เกมทางเลือกที่น่าสนใจควรค่าแก่การโหลดเกมใหม่ตัวนี้ไปเล่นครับ

Game PC LEGO Brawls

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB / AMD Radeon R7 370 2GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 5 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) LEGO Brawls ต่อสู้สไตล์เลโก้

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก