โหลดเกม Potion Permit เกมจำลองชีวิต RPG

 โหลดเกมใหม่ Potion Permit

ดาวน์โหลดเกม Potion Permit เป็นเกมแนว Action Adventure ผสม RPG เรื่องราวในเกมจะอยู่ที่หมู่บ้านเล็กๆ ที่มีชื่อว่า Moonbury ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งนี้ทุกคนไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตมีทั้งความเบื่อหน่าย และความวุ่นวาย พวกเขาเลือกที่จะรักษาร่างกายด้วยยารักษาแบบดั้งเดิม จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งลูกสาวของนายกเทศมนตรีเกิดการล้มป่วยขึ้นมากระทันหัน และหมอพื้นบ้านประจำหมู่บ้านก็ไม่สามารถรักษาอาการนี้ได้ จึงเป็นเหตุให้สมาคมทางการแพทย์ต้องส่งตัวเอก หรือส่งตัวเราซึ่งเป็นนักปรุงยามาช่วยเหลือหมู่บ้านเล็กๆ แห่งนี้


Potion Permit หน้าที่หลักในเกมจะเป็นการออกตรวจคนไข้ และรักษาอาการป่วยของชาวบ้าน ตัวเกมเป็นแบบ Open World ด้วย โดยการให้เราออกไปสำรวจโลกกว้างออกหาวัตถุดิบปรุงยา และนำมาวินิจฉัยอาการชาวบ้านแต่ละคน และรักษาพวกเขาให้หายขาด เราต้องทำเองทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น การวิเคราะห์อาหาร ออกไปหาวัตถุดิบ ปรุงยา และรักษาโรค

เว็บโหลดเกม Potion Permit

โดยรวมแล้วเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคอนเซปต์น่าสนใจไม่น้อย จากเกมอื่นที่เป็นวีรบุรุษจับดาบปกป้องหมู่บ้าน มาเป็นหมอรักษาคนไข้ และต้องเผยแพร่วิธีการรักษาแบบใหม่ให้ชาวบ้านเข้าใจด้วย ตอนนี้ตัวเกมมีให้นำไปเล่นฟรีแล้วบนเว็บแจกเกมฟรี ใครอยากเล่นสามารถเข้าไปโหลดกันได้เลยครับ

เว็บแจกเกมฟรี Potion Permit

ฟีเจอร์หลักของเกม

  • รับฟังคำขอร้องของชาวบ้าน Moonbury มีผู้คนราวๆ 30 คนที่มักจะป่วยอยู่เรื่อยๆ และจะออกมาเสาะหาความช่วยเหลือจากเรา ทั้งนี้ทุกคนจะมีตารางชีวิตเป็นคนของตัวเอง แต่เมื่อใดที่มีอาการขึ้นมาก็จะนอนซมอยู่บนเตียงจนกว่าเราจะรักษา
  • วินิจฉัยโรค สังเกตอาการต่างๆ และทำการรักษาด้วยวิธีที่ถูกต้อง อาทิเช่นอาการหัวใจเต้นช้าที่อาจจะเป็นโรค 'เหงื่อเหนียว' หรือบางครั้งผู้ป่วยอาจจะบริโภคเจลาตินมากเกินไป ผู้เล่นก็ต้องปรุงยาที่สามารถขับเจลาตินออกมาได้
  • ตามหาวัตถุดิบด้วยค้อน, ขวาน และเคียว เมื่อเราต้องตามหาวัตถุดิบปรุงยา ผู้เล่นจำเป็นต้องออกเดินทางไปเก็บเกี่ยววัตถุดิบจากสถานที่รอบๆ หมู่บ้าน ทั้งนี้ระวังเรื่องของลมฟ้าอากาศด้วย เพราะเราอาจจะไปเจอพายุฝนหรือหิมะอย่างไม่ได้ตั้งตัวด้วย
  • ต่อกรกับมอนสเตอร์ บางครั้งวัตถุดิบที่เราต้องใช้ปรุงยาอาจจะไม่ได้มีแค่พืชผักผลไม้ตามป่า แต่ผู้เล่นอาจจะต้องไปฆ่าฟันกับมอนสเตอร์แทน โดยระบบการต่อสู้จะเป็นแบบเรียลไทม์และเราสามารถปรุงยาเพื่อทำการบัฟสถานะของตัวเองได้เช่นกัน

โหลดเกม PC Potion Permit

  • ปรุงยาในหม้อส่วนตัว ผู้เล่นสามารถนำวัตถุดิบมาใส่ในหม้อและปรุงออกมาเป็นยา, วิตามิน หรืออะไรก็ได้ และถ้าหากมีสูตรลับก็จะสามารถปรุงยาขนานดีที่เพิ่มประสิทธิภาพการรักษาได้เช่นกัน
  • สานสัมพันธ์กับชาวเมือง แม้ว่าจะต้องใช้เวลาบ้างแต่สุขภาพของชาวเมืองจะดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับเช่นเดียวกับความสัมพันธ์ที่คืบหน้ามากขึ้น ซึ่งจะทำให้พวกเขาเริ่มเปิดใจรับวิทยาการที่ก้าวหน้ามากขึ้น อีกทั้งยังอาจจะเป็นเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวของเราในอนาคตก็เป็นได้
  • อัปเกรดเมือง การสร้างสัมพันธไมตรีที่ดีกับชาวเมืองจะช่วยเพิ่มชื่อเสียงให้กับเราและสามารถปลดล็อคความสามารถในการพัฒนาเมืองหรือสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ได้ นอกจากนี้เกมยังอนุญาตให้เราสร้างบ้านได้ตามชอบด้วย
  • ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศชนบทที่เงียบสงบ เมื่อเสร็จจากงานผู้เล่นจะสามารถออกสำรวจรอบๆ หมู่บ้านได้ เราจะมีโอกาสทำความสนิทสนมกับชาวบ้านผ่านการพูดคุย เล่นเกมในโรงเตี๊ยม หรือไปตกปลาเพื่อนำมาทำอาหารก็ได้ ในเมืองแห่งนี้จะทำให้เรารู้ว่าชีวิตที่ไร้ความตึงเครียดต่างจากในเมืองก็มีเสน่ห์เหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีสุนัขคู่ใจที่ช่วยเราตามหาไอเทม, สู้กับศัตรู หรือพาเราไปพบปะผู้คนด้วย

PC Game Download Potion Permit

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i3-2100 or AMD Phenom II X4 965
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTS 250, 1 GB or AMD Radeon R7 240, 2 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 10
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Potion Permit เกมจำลองชีวิต RPG

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกม
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก