โหลดเกม Rogue Legacy 2 อัศวินตะลุยแดนปีศาจ

 โหลดเกม Rogue Legacy 2

ดาวน์โหลดเกม Rogue Legacy 2 เป็นเกม Action แบบ 2D เราจะได้สำรวจปราสาทที่ถูกบุกรุกโดยสัตว์ประหลาด และอสูรต่างๆ เราจะได้เล่นเป็นทายาทของตัวละคร สืบสานมรดกของครอบครัว


Rogue Legacy 2 เกมอัศวินตัวน้อยตะลุยแดนปีศาจอันกว้างใหญ่ เกมจากค่ายพัฒนาอย่าง Cellar Door Games ที่มีผลงานสร้างเกมแนว Rogue-Lite มาแล้วนับไม่ถ้วน ตัวเกมผสมผสานการต่อสู้กับความรวดเร็วในการหลบหลีกอุปสรรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีของมอนสเตอร์ หรือกับดักประจำด่านนั้นๆ

โหลดเกมฟรี Rogue Legacy 2

เนื้อเรื่องหลักในเกม Rogue Legacy 2 จะเล่าถึงดินแดนแห่งหนึ่งมีปีศาจจำนวนมหาศาลแพร่กระจายไปทั่วดินแดน โดยมีเหล่าปีศาจที่มีความชาญฉลาดคอยอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นเหตุให้เหล่าวีรบุรุษทั้งหลายที่ต่างมีความสามารถในทักษะการต่อสู้แบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักดาบ, นักปราบมังกร, นักธนู ออกมาร่วมมือกันเพื่อกำจัดความชั่วร้ายให้สิ้นสุดลง

โหลดเกมใหม่ Rogue Legacy 2

โดยรวมแล้วเว็บแจกเกมฟรีได้นำ Rogue Legacy 2 มาให้คุณโหลดแล้ว เป็นภาคต่อที่มีความสมบูรณ์แบบ ตัวเกมยังรักษาแก่นแท้ของเกมต้นฉบับได้อย่างดีเยี่ยม ทุกฟีเจอร์ในเกมจะเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก ระบบคลาสต่างๆ ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด เพิ่มความหลากหลายในการเล่นเกม PC แบบไร้ขีดจำกัด เกมนี้เป็นเกมนี้สนุกมากๆ จนคุณไม่อยากวางมืออย่างแน่นอนครับ

เว็บโหลดเกม Rogue Legacy 2

คุณสมบัติหลักๆ ภายในเกม

  • รูปแบบการเล่นเบื้องต้น การเล่นแต่ละครั้งผู้เล่จะสามารเลือกตัวละครที่สุ่มสายอาชีพที่มีอาวุธ ทักษะ ความสามารถ และค่าสถานะเฉพาะตัว ที่มีจุดเด่น-ด้อยในการเล่นที่ต่างกัน โดยเกมส์นี้คือแนวโร้ค-ไลท์ที่ผู้เล่นสามารถตายได้ครั้งเดียวพร้อมกับด่านที่สุ่มใหม่ทุกครั้ง ซึ่งส่งผลต่อรูปแบบการเล่นในแต่ละด่านที่มีอุปสรรคแตกต่างกันตลอดจนถึงบอสที่ต้องรับมือ เมื่อตายในด่านนั้น ๆ ผู้เล่นจะสูญเสียสิ่งที่ทำมาตลอดการเล่นครั้งนั้นและเริ่มต้นใหม่ อย่างไรก็ดี ผู้เล่นสามารถสะสมสมบัติที่เก็บได้จากการเล่นหนึ่งเพื่อใช้อัพเกรดอุปกรณ์ในการเล่นอย่างถาวร เช่น อาวุธ หรือเครื่องราง
  • ด่านที่ไม่จำเจ สำหรับการเล่นหนึ่งครั้งด่านจะสร้างขึ้นใหม่แบบสุ่มจากสภาพแวดล้อมทั้งหมด 6 รูปแบบ ซึ่งมีรูปแบบการเล่นและกับดักที่มีความเฉพาะตัว ในภาพรวมการเล่นมักอาศัยการเคลื่อนที่สลับกับการใช้ท่ากระโดดและท่าโจมตีเพื่อยื้อให้ตัวละครสามารถเคลื่อนที่กลางอากาศ เพราะสภาพด่านจะมีบางพื้นที่ให้ผู้เล่นต้องเคลื่อนที่บนที่ยืนจำกัดพร้อมกับดักที่หมุนวนโจมตีผู้เล่นขณะอยู่กลางอากาศ
  • ไม่บีบรูปแบบการเล่น จากข้างต้นที่ว่าตัวละครจะถูกสุ่มด้วยความสามารถเฉพาะชุดหนึ่ง แต่การสำรวจตามด่านจะมีบัฟ อาวุธ และคาถาเวทมนต์ ซึ่งอยู่นอกเหนือสายอาชีพที่ตัวละครนั้นเริ่มต้นได้ด้วย

Game PC Rogue Legacy 2

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: 2.0 Ghz
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GTX 680, AMD R9 280X
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 3 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Rogue Legacy 2 อัศวินตะลุยแดนปีศาจ

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก