โหลดเกม Dome Keeper

โหลดเกมฟรี Dome Keeper
ดาวน์โหลดเกม Dome Keeper เป็นเกมขุดดินแบบ Rouge like ที่ทันสมัยจากผู้พัฒนา Bippinbits ตัวเกมจะเป็นแบบ 2D มุมมองจากด้านบน เราจะได้รับบทเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่จะต้องขุดดินไปเรื่อยๆ เพื่อหาทรัพยากรล้ำค่า ถ้าหากพูดถึงเกมขุดดินแล้วเกมนี้มีแนวคล้ายๆ เกม Core Keeper แต่เกมนี้จะดูแปลกตากว่ามาในเรื่องของเกมเพลย์หน้าที่หลักๆ ที่ต้องทำในเกมนี้คือ เจาะอุโมงใต้ดินเพื่อหาสมบัติอันล้ำค่า ปกป้องเมืองของคุณจากการรุกรานของเหล่าเอเลี่ยน โดยรวมแล้วเกมนี้ถือเป็นเกมไฟล์เล็กที่น่าเล่นอีกหนึ่งเกมครับ ลองเข้าเว็บ Game PC โหลดไปเล่นกันดูครับ อาจจะติดใจจนไม่อยากลบเกมทิ้งก็ได้


ข้อมูลอ้างอิงจาก (Steam)

ปกป้องโดมของคุณจากคลื่นลูกแล้วลูกเล่าของสัตว์ประหลาดในเกมนักขุดเอาชีวิตรอดแบบโร๊คไลค์ที่ล้ำสมัยนี้ Dome Keeper ใช้เวลาระหว่างการโจมตีแต่ละครั้งเพื่อขุดใต้พื้นผิวเพื่อค้นหาทรัพยากรและสิ่งประดิษฐ์อันมีค่า - ใช้อย่างระมัดระวังเพื่อเลือกการอัพเกรดและโบนัสที่ทรงพลัง Dome Keeper ตั้งอยู่บนดาวเคราะห์ต่างดาวแบบพิกเซลอาร์ตที่สร้างขึ้นอย่างสวยงาม มอบบรรยากาศที่น่าหลงใหล แทร็กเพลงที่หลอมรวมการสร้างสรรค์ที่ไพเราะและการสังเคราะห์ เข้ากับความรู้สึกมหัศจรรย์ที่พบกับยุคเครื่องบินเจ็ทที่ทำให้คุณอยากกลับมาอีก
 
โหลดเกม PC Dome Keeper

ฟีเจอร์ของเกมที่น่าสนใจ

เจาะอุโมงค์ใต้โดมของคุณเพื่อค้นหาวัสดุล้ำค่าหรือค้นพบสิ่งประดิษฐ์ที่ซ่อนอยู่อันทรงพลัง ดูเวลาคุณต้องกลับไปที่โดมและเตรียมพร้อมเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมาถึง คราวนี้จะลึกแค่ไหน? เท่าไหร่ที่คุณสามารถดำเนินการกลับ

ปกป้อง

ควบคุมการป้องกันของคุณเพื่อป้องกันการโจมตีจากเอเลี่ยน อากาศและพื้นดิน ช้าและเร็ว ผู้โจมตีจะต้องจัดลำดับความสำคัญและจัดการก่อนที่จะแยกโดมของคุณออกจากกัน

พัฒนา

ใช้การเก็บเกี่ยวแร่ของคุณเพื่อปลดล็อกการอัปเกรดอันทรงพลัง: เสริมอาวุธของคุณ เพิ่มพลังโจมตีของสว่าน เพิ่มความเร็วสูงสุดของเจ็ตแพ็ค และเส้นทางอัปเกรดอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละเส้นทางจะทำให้คุณและโดมมีโอกาสรอดมากที่สุด!

เว็บโหลดเกม Dome Keeper

เว็บแจกเกมฟรี Dome Keeper

Game PC Dome Keeper

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 or newer
  • โปรเซสเซอร์: 2.5Ghz or better
  • หน่วยความจำ: แรม 512 MB
  • กราฟิกส์: Support for OpenGL 3.3
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 500 MB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dome Keeper

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกม
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก