โหลดเกม The Legend of Heroes Trails from Zero

 โหลดเกมใหม่ The Legend of Heroes Trails from Zero

ดาวน์โหลดเกม The Legend of Heroes Trails from Zero เป็นเกมแนว JRPG โดยในเกมจะให้เราสำรวจเมืองแห่งความฝัน และตอนนี้เกมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดาวน์โหลดแล้วบนเว็บแจกเกมฟรีครับ


ในเกม The Legend of Heroes Trails from Zero เราจะได้สำรวจ Crossbell ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม และความฝัน ภายใต้ดินแดนแห่งความฝันมีอีกหนึ่งเมืองได้ซ่อนด้านมืดไว้อยู่ และมันเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม และความลับซ่อนอยู่เยอะแยะมากมาย

โหลดเกม PC The Legend of Heroes Trails from Zero

เราจะได้เล่นเป็นตัวเอก Lloyd Bannings ที่กลับมายังบ้านเกิดของเขาเพื่อตามรอยน้องชายผู้ล่วงลับ และเข้าทำงานที่กรมตำรวจของเมือง Crossbell และตัวเขานั้นได้รับหน้าที่ให้ไปดูแลแผนกงานใหม่ รวบรวมเพื่อนร่วมทีมใหม่ ในขณะทำงานนั้นเขาจะค่อยๆ ค้นพบว่าเมืองที่ดูสวยงามแห่งนี้ได้ซุกซ่อนอาชญากรที่ชั่วร้าย รวมถึงความลับที่น่ากลัวรอเขาอยู่ เรื่องราวในเกมจะจบลงเช่นไรขึ้นอยู่กับตัวเรากำหนดครับ

โหลดเกมฟรี The Legend of Heroes Trails from Zero

ข้อมูลอ้างอิงฉบับเต็มของเกม

Lloyd Bannings กลับมาเยือนบ้านเกิดของเขาเพื่อเดินตามรอยของพี่ชายที่เพิ่งเสียไปและเข้าร่วมกรมตำรวจ Crossbell อย่างไรก็ตาม เขาถูกบรรจุเข้าแผนกใหม่อันฉาวโฉ่ที่มีชื่อว่า Special Support Section ซึ่งมีหน้าที่รับงานแปลกๆ และช่วยผู้คนที่เดือดร้อน แต่เขากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ก็ได้ค้นพบอย่างช้าๆ ว่า เมืองที่สดใสของพวกเขามีโลกใต้ดินของอาชญากรซ่อนอยู่ รวมถึงความลับที่เลวร้ายบางอย่างด้วย

สัมผัสกับ Crossbell ในบทที่น่าตื่นตาจากซีรีส์ The Legend of Heroes ที่โด่งดัง! Crossbell คือดินแดนที่ Erebonian Empire กับ Republic of Calvard ต่างอ้างสิทธิ์ว่าตนเป็นเจ้าของ และดินแดนนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเป็นนครรัฐที่เจริญรุ่งเรือง และเป็นหนึ่งในศูนย์กลางเศรษฐกิจชั้นนำของทวีป

หลังจากที่เขาเดินทางออกจากบ้านเกิดไป 3 ปี Lloyd Bannings ได้กลับมาเพื่อเดินตามรอยของพี่ชายที่เพิ่งเสียไปและเข้าร่วมกรมตำรวจ Crossbell อย่างไรก็ตาม เมื่อเขามาถึง เขาถูกบรรจุเข้า Special Support Section ซึ่งเป็นแผนกใหม่ที่รับมือกับงานแปลกๆ และคำขอเล็กๆ น้อยๆ เขาได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง Elie MacDowell หลานของเทศมนตรี, Randy Orlando ชายเจ้าชู้ที่เคยเป็นทหาร และ Tio Plato สาวน้อยที่เป็นอัจฉริยะด้านเทคโนโลยี

แม้ว่าแผนกของเขาจะถูกสื่อล้อเลียนและโดนแผนกอื่นๆ ของกรมตำรวจดูถูก Lloyd และเพื่อนๆ เขาก็ยังคงต่อสู้เพื่อทำให้เมืองนี้เป็นที่ที่น่าอยู่ขึ้นต่อไป ขณะที่พวกเขาทำงาน พวกเขาก็ได้เผชิญหน้าอย่างช้าๆ กับอาชญากรรมทุจริตที่ครอบงำเมืองของพวกเขาอยู่ พวกเขาไม่รู้เลยว่าด้านมืดของ Crossbell City นี้ได้ลงลึกไปแค่ไหน

เว็บแจกเกมฟรี The Legend of Heroes Trails from Zero

ฟีเจอร์หลักของเกม

  • ยินดีต้อนรับสู่ Crossbell จุดเริ่มต้นของเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นในจักรวาล Trails กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วในนครรัฐที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้! สัมผัสเกมที่ประณีตและแปลกใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยความลับและการผจญภัย
  • กลยุทธ์สุดล้ำ ระบบต่อสู้ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดี ทำให้เกมมีระบบการเล่นเชิงกลยุทธ์ที่ละเอียดอ่อนและสนุกสนาน ใช้พลังจากทักษะและการทำงานเป็นทีมเพื่อพิชิตอุปสรรคต่างๆ!
  • เมืองของคุณ เรื่องราวของคุณ ฟีเจอร์ต่างๆ อย่างโหมด High-speed และ Skip ทำให้คุณสามารถปรับแต่งระบบการเล่นของคุณได้ตามต้องการ และเพลินไปกับการต่อสู้อย่างรวดเร็วเพื่อมุ่งเน้นความสนใจไปที่เนื้อเรื่องและเหตุการณ์ต่างๆ

Game PC The Legend of Heroes Trails from Zero

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 8.1
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i3
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: AMD Radeon HD 6570
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 4 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Legend of Heroes Trails from Zero

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกม
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก