โหลดเกม Microsoft Flight Simulator เกมขับเครื่องบิน

 โหลดเกม Microsoft Flight Simulator

ดาวน์โหลดเกม Microsoft Flight Simulator เป็นเกมที่มีระบบต่างๆ ภายในเกมตอบโจทย์คำว่า Simulator เป็นอย่างมาก ทุกอย่างอ้างอิงจากหลักฟิสิกส์ทั้งหมด เครื่องบินแต่ละรุ่นที่มีให้เลือกเล่นในเกมทุกลำมาจากของจริง ห้องเครื่อง อุปกรณ์เป็นของจริงทั้งหมด และรวมไปถึงสภาพอากาศที่สมจริง และมีผลต่อการขับขี่เครื่องบินของเรา


สำหรับเกมขับเครื่องบินภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Microsoft Flight Simulator เป็นเกมแนว Simulator ที่บอกกันตรงๆ เลยว่าไม่เหมือนเกมสักเท่าไหร่ จะออกไปในแนวซอฟต์แวร์จำลองการบินแนวสมจริงมากกว่า สำหรับภาคล่าสุดที่เป็นภาคที่ 12 ของเกมซีรีส์นี้แล้ว โดยภาคล่าสุดที่มีคนเล่นเป็นจำนวนมากนั้นคือ Microsoft Flight Simulator X ที่พัฒนามาตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งถือว่านานมากๆ แล้ว

โหลดเกมฟรี Microsoft Flight Simulator

Microsoft Flight Simulator เริ่มต้นเกมมาตัวเกมจะค่อยๆ ให้เราได้เรียนรู้ระบบต่างๆ ในห้องนักบิน ในขณะเล่นเกมนี้ทำให้เรารู้สึกว่ากำลังได้ฝึกเป็นนักบินจริงๆ ทั้งการควบคุมแผงปุ่มวงจรเพื่อทำให้เครื่องบินค่อยๆ ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าเมื่อเราเล่นไปสักพักหนึ่งตัวเกมจะมีอุปสรรคให้เราได้แก้ไขสถานการณ์ต่างๆ 

โหลดเกม PC Microsoft Flight Simulator

ด้านกราฟิกเป็นจุดเด่นของ Microsoft Flight Simulator เป็นเกมที่งานภาพในเกมสวยมากๆ ความสวยงามของภาพกราฟิกในเกมนี้จะมาในสไตล์สวยสมจริง เหมาะกับการบินเพื่อชมวิวเป็นอย่างมาก โดยกราฟิกของเกมจะแสดงผลออกมาแบบละเอียดยิบไม่ว่าจะเป็นตึกรามบ้านช่องในเมืองใหญ่ วิวทิวทัศน์ของแนวเขา หรือหาดทรายริมทะเล หรือแม้แต่ก้อนเฆมก็ดูมีมิติ ส่วนแสงแดดก็ยังมีเฉดสีที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละพื้นที่ ขึ้นอยู่กับฤดูกาลสภาพอากาศในตอนนั้น

เว็บแจกเกม Microsoft Flight Simulator

อีกหนึ่งฟีเจอร์โดดเด่นของ Microsoft Flight Simulator ที่ไม่แพ้กราฟิกเลยคือ การที่เกมเปิดให้เราได้บินชมวิวสวยๆ ของมุมไหนก็ได้บนโลกใบนี้พร้อมกับสภาพภูมิอากาศที่เป็นไปตามสภาพจริงในเวลานั้น จุดนี้เป็นอะไรที่ล้ำกว่าเกมไหนๆ เพราะถึงแม้ว่าเกมดังอย่าง No Man's Sky Outlaws จะสร้างอาณาจักรบนจักรวาลขึ้นมาได้ดีแค่ไหน แต่เกมนี้สามารถสร้างโลกของเราในแบบ Open World ที่ละเอียดยิบเหมือนจริงออกมาได้เกือบทั้งโลก

Microsoft Flight Simulator จะไม่เหมาะกับเกมเมอร์ที่หาโหลดเกมฟรีที่เน้นความท้าทาย หรือโหมดเนื้อเรื่องเข้มข้น และข้อเสียของเกมนี้แทบที่จะไม่มีเลยแม้แต่นิดเดียว หากนำไปเทียบกับเกมอย่าง Marvel’s Spider-Man Remastered แล้วก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเรื่ององค์ประกอบด้านกราฟิก และฟีเจอร์สุดไฮเทคที่ถือว่าสุดยอดที่สุดแล้วในวงการเกม

Game PC Microsoft Flight Simulator

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • โปรเซสเซอร์: Intel i5-4460 | AMD Ryzen 3 1200
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 770 | AMD Radeon RX 570
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 150 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Microsoft Flight Simulator เกมขับเครื่องบิน

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมขับเครื่องบิน
แตกไฟล์ - อ่านวิธีในไฟล์ให้ละเอียด - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก