โหลดเกม Shadow of the Tomb Raider Definitive Edition

 Shadow of the Tomb Raider Definitive Edition

ดาวน์โหลดเกม Shadow of the Tomb Raider Definitive Edition เป็นเกมแนว Action Adventure ผลงานจากทาง Square Enix โดยเกมนี้เป็นภาคต่อของเกม Rise of the Tomb Raider 20 Year Celebration ทางทีมพัฒนาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเกมภาคที่ผ่านมา และการมาของ Shadow of the Tomb Raider คือบทส่งท้ายแห่งเรื่องราวปฐมบทของลาร่า ที่ชวนให้ผู้เล่นได้ลุ้นว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร


Shadow of the Tomb Raider เป็นภาคสุดท้ายในการปิดซีรีส์ ทางทีมผู้สร้างได้อัปเกรดงานภาพที่สมจริงขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยของลาร่า

Shadow of the Tomb Raider

ยังคงเป็น Lara Croft ที่โดดเด่น

เนื้อเรื่องหลักในเกมตัวละครอย่าง Lara Croft ยังคงตามล่าหาปริศนาจากบันทึกของพ่อเหมือนเดิม ในภาคนี้เกมเปิดตัวที่ประเทศเม็กซิโก ดินแดนแห่งเทศกาลแห่งความตาย โชคชะตาทำให้เธอต้องเข้าป่าอีกครั้ง เธอต้องฝ่าฟันอันตรายทั้งหนีเสือ หรือหนีสัตว์ป่าที่ไล่ล่าเธอ เพื่ออกตามหาเมืองที่ถูกซ่อนไว้อยู่

Shadow of the Tomb Raider

เกมเพลย์สนุกยิ่งขึ้น

ด้านเกมเพลย์ยังคงแนวตามล่าหาสมบัติต่อไป โดยเราต้องใช้ทักษะเฉพาะตัวอย่างการโหนเชือกไปยังอีกฝั่ง เก็บไอเทมระหว่างการเดินทาง และสิ่งที่จะได้เห็นแบบชัดเจนคือในภาคนี้เน้นไปที่การดำน้ำมากยิ่งขึ้น ส่วนการต่อสู้ก็จะเน้นการลอบสังหารเป็นหลัก

เกมมาพร้อมระบบการเล่นแบบ Open World เป็นระบบหลักที่เกมยุคนี้ควรมี และภาคนี้ของซีรีส์ Tomb Raider ก็ใส่ระบบนี้มาด้วย แม้ว่าพื้นที่ในเกมจะไม่ได้กว้างเหมือนกับเกมชื่อดังอย่าง Elden Ring Deluxe Edition ภาษาไทย แต่ด้วยงานภาพกราฟิกที่สวยงามทำให้ตัวเกมมีความน่าเล่นเป็นอย่างมาก 

Shadow of the Tomb Raider

สรุปโดยภาพรวม

สำหรับเกม Shadow of the Tomb Raider Definitive Edition เป็นภาคที่เอาภาคหลัก และภาคเสริมทั้ง 7 ตัว และทุกอย่างที่รวมอยู่ใน Season Pass เช่น Challenge Tombs ทั้งหมด, Croft Edition, โบนัส, อาวุธเสริม, เครื่องแต่งกาย Lara และสกิลเสริมทั้งหมด นอกจากนี้แล้ว Definitive Edition มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายใหม่ Croft Fitness มาให้ผู้เล่นได้เลือกใส่ตามใจชอบอีกด้วย

หากใครที่มีภาคหลัก และ Season Pass อยู่แล้วก็สามารถโหลดเกม PC ชุดใหม่เวอร์ชั่น Definitive Edition ได้ฟรีๆ ที่หน้าเว็บแจกเกมครับ

Shadow of the Tomb Raider

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 7 64 bit
  • Processor: i3-3220 INTEL or AMD Equivalent
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 660/GTX 1050 or AMD Radeon HD 7770
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 40 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด v1.0.489.0 รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Shadow of the Tomb Raider Definitive Edition ไฟล์เดียว

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก