โหลดเกม Crayon Shinchan The Storm Called Flaming Kasukabe Runner เกมชินจังจอมแก่น

 โหลดเกมส์ PC Crayon Shinchan The Storm Called Flaming Kasukabe Runner

ดาวน์โหลดเกม Crayon Shinchan The Storm Called Flaming Kasukabe Runner เป็นชื่อเกมที่ยาวมากๆ อีกเกมหนึ่งรองลงมาจากเกม Doraemon Story of Seasons หากใครเป็นแฟนชินจังจะต้องเคยดูการ์ตูนพากย์ไทยเรื่องนี้อย่างแน่นอนโดยเกมนี้มาในแนว Action ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่อง ชินจังจอมแก่น โดยเราจะได้รับบทเป็น ชินโนะสุเกะ หรือชินจังนั่นเอง ต้องวิ่งตะลุยเมืองคาสึคาเบะต้องเก็บรวบรวมขนมหวาน และลูกบอลทองคำ ฉากต่างๆ ในเกมจะอิงมาจากการดูการ์ตูนซับไทยของผู้สร้าง


Crayon Shinchan The Storm Called Flaming Kasukabe Runner เกมนี้จะมาในแนววิ่ง โดยเราต้องเก็บดาว และสิ่งของต่างๆ ในฉาก และต้องกระโดดโลดโผนข้ามอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ เพื่อเก็บคะแนน และเก็บระยะทางให้ได้เยอะมากที่สุด

โหลดเกมส์ PC ไฟล์เดียวจบ Crayon Shinchan The Storm Called Flaming Kasukabe Runner

ในเกมจะมีเพื่อนร่วมก๊วนเดียวกับชินจังอีกด้วย มีทั้ง เนเน่ โบจัง มาซาโอะ และคาซาม่า โดยทั้งหมดนี้เราสามารถเลือกเล่นตัวละครใดก็ได้ ด่านวิ่งแต่ละด่านในเกมจะมาพร้อมกับธีมต่างๆ ที่หลากหลาย

เว็บแจกเกม Crayon Shinchan The Storm Called Flaming Kasukabe Runner

มาพูดถึงเรื่องระบบ Gameplay แบบจริงจัง ระบบภายในเกมไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลย หากใครที่เคยโหลดเกมส์ PC เกมนี้มาเล่นครั้งแรกก็จะเล่นเป็นโดยทันทีไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ในโหมด Solo Run เราจะได้ซื้อไอเทมช่วยเหลือต่างๆ ก่อนเริ่มเกม เมื่อเราซื้อไอเทมต่างๆ ครบแล้ว ก็กด Start เพื่อเริ่มเกมได้เลย ในการวิ่งจะมีหน้าที่หลักๆ คือ เราต้องพาชินจังวิ่งเก็บคะแนนไปให้นานที่สุด และทำระยะทางให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ระหว่างเส้นทางจะมีอุปสรรคมาก่อกวนสมาธิของเราเยอะแยะมากมาย และเมื่อเราเล่นผ่านด่านนั้นๆ แล้วจะได้รับไอเทมพิเศษเพื่อนำไป Upgrade ตัวชินจัง หรือนำไปเปิดสุ่มกาชาก็ได้ครับ

โหลดเกมใหม่ Crayon Shinchan The Storm Called Flaming Kasukabe Runner

ด้าน Graphic เกมนี้เป็นเกมที่มีลิขสิทธิ์จากอนิเมะออนไลน์ชินจังจอมแก่นอย่างถูกต้อง ซึ่งตัวละครต่างๆ ในเกมรวมไปถึงสิ่งแวดล้อมต่างๆ จะเป็นเหมือนกับในการ์ตูนชินจังทั้งหมด สีสันของภาพภายในเกมมีความสดใส ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมส์ PC สเปคต่ำที่เล่นแล้วสบายตา และเพลิดเพลินแบบสุดๆ ใครที่ชื่นชอบชินจังไม่ควรพลาดเกมนี้เลยครับ

Game PC Crayon Shinchan The Storm Called Flaming Kasukabe Runner

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 (64Bit)
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i3 series or AMD Ryzen 3 series
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: 2GB VRAM
  • DirectX: เวอร์ชัน 10
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 3 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Crayon Shinchan The Storm Called Flaming Kasukabe Runner เกมชินจังจอมแก่น

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก