โหลดเกม Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age Definitive Edition

 โหลดเกม PC Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age Definitive Edition

ดาวน์โหลดเกม Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age Definitive Edition เป็นเกมแนว JRPG ที่สมบูรณ์ที่สุด การกลับมาของเกมครั้งนี้ทางผู้พัฒนายืนยันว่าได้เพิ่มองค์ประกอบต่างๆ ในเกมเป็นจำนวนมาก โดยในเกมเราจะได้เล่นเป็น The Luminary เราจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับเนื้อหา และเกมเพลย์ที่มีความยาวกว่า 100 ชั่วโมง ต้องออกเดินทางข้ามทวีป และมหาสมุทรอันกว้างใหญ่เพื่เปิดโปงความลับที่ถูกซุกซ่อนไว้ในอดีต


เรื่องราวของเกมเกิดขึ้น ณ เมืองแห่งหนึ่ง ชาวบ้านต่างกำลังมีความสุขกับเสียงเพลง และการใช้ชีวิต แถมยังเป็นวันเปิดตัวลูกชายของราชาของเมืองแห่งหนึ่งอีกด้วย แต่ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีมอนสเตอร์จำนวนมากบุกเข้ามาโจมตีปราสาทแห่งนี้ ชาวบ้านต่างล้มตายกันหมด มีเพียงแค่เด็กสาว และทารกน้อยเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้คือเรื่องราวแบบย่อๆ หากใครอยากเสพเนื้อเรื่องของเกมนี้แนะนำให้โหลดเกม PC ไปลองเล่นครับ

โหลดเกมเก่า Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age Definitive Edition

Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age ตัวเกมเป็นรูปแบบเกม 2 D 16 Bit สุดคลาสสิก แม้ว่าภาพจะเป็นยุคเก่า และเกมเพลย์ที่คุ้นตา แต่คุณภาพของกราฟิก และสีสันของเกมนั้นสวยงามสมกับเป็นเกมยุคปัจจุบัน ภายในเกมเราสามารถสลับไปมาระหว่างโหมด 2 มิติ กับ 3 มิติได้ตลอดเวลา โดยไปเปลี่ยนได้ที่โบสถ์ในเกม อาทิเช่น เมื่อเราเลือกโหมด 2 มิติ และเล่นไปสักพักใหญ่ๆ แล้วต้องการจะเปลี่ยนไปเล่นแบบ 3 มิติ เราจะต้องเริ่มเล่นเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด แต่ไอเทม ทอง และ Exp ทั้งหมดจะไม่หายไป

แจกเกม pc Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age Definitive Edition

เสียงพากย์ต้นฉบับที่ใครๆ ต้องชื่นชอบ Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age มาพร้อมตัวเลือกใหม่ที่รองรับการเลือกเสียงพากย์ได้ 2 ภาษา คือ ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาอังกฤษ หากใครอยากผจญภัยไปในโลกของเกม JRPG สุดอลังการนี้เสียงพากย์ควรเลือกเป็นเสียงญี่ปุ่นครับ

เสียงดนตรีประกอบในภาคนี้ Zerogameth ขอรับรองว่าแฟนเกมจะต้องชื่นชอบแน่ๆ เป็นเสียงดนตรีที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ และไม่เคยมีในภาคไหนมาก่อน ซึ่งเมื่อได้ฟังแล้วจะเป็นเสียงแบบซิมโฟนีออร์เคสตรา

เว็บโหลดเกม Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age Definitive Edition

สรุปโดยรวมแล้ว Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age Definitive Edition เป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเหมือนภาคพิเศษ ผู้เล่นบางคนอาจจะเคยเล่นเกมนี้มาแล้ว แต่การได้กลับมาเล่นอีกครั้งหนึ่งตัวเกมส์สวมบทบาทนี้จะมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้เล่นอย่างแน่นอน

Game PC Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age Definitive Edition

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows® 10 64-bit
  • Processor: AMD Ryzen™ 3 1200 / Intel® Core™ i3-3330
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon™ R7 260X / NVIDIA® GeForce® GTX 750 / 1 GB VRAM / Shader Model 5.0 or higher graphics card is required
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 40 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible Sound Card
  • Additional Notes: 60 FPS @ 1280x720. This game is compatible with XINPUT gamepads.

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dragon Quest XI S Echoes of an Elusive Age Definitive Edition

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก