โหลดเกม Isonzo v357.40523

 โหลดเกมใหม่ Isonzo

ดาวน์โหลดเกม Isonzo เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) ที่มีเรื่องราวของ World War I (WWI) หรือที่คนทั่วไปเรียกว่าสงครามโลกครั้งที่ 1 หากใครอยากเข้าไปสัมผัสสงครามโลก หรือความดุเดือดเผ็ดมันส์แบบจัดเต็มต้องโหลดเกม PC ตัวนี้ครับ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดจริงๆ ครับ


Isonzo มีเรื่องราวของทหารกองทัพอิตาลีในสงครามโลกครั้งที่ 1 เราจะต้องทำศึกสงครามบนภูเขาที่สูงชันจากพื้นดินถึงหลายพันเมตร เป็นพื้นที่ขรุขระ สลับกับพื้นที่ตัวเมืองที่สวยงามในตอนเหนือของอิตาลี เกมจะพาเราเข้าไปอยู่ท่ามกลางสงครามดุเดือด บนเทือกเขาแอลป์ และการรับการมาเยือนของกองทัพออสเตรีย, ฮังการี ที่แม่น้ำอิซอนโซ

โหลดเกมฟรี Isonzo

Isonzo จะเน้นรายละเอียดของสงครามที่สมจริงมากกว่า Call of Duty: WWII ที่เคยทำไว้เสียอีก ทั้งอาวุธ, ชุดเกราะ และหลายๆ สิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่อย่างปราณีต และถูกหลักฟิสิกของความเป็นจริงทุกอย่าง

รูปแบบการเล่นจะเป็นเกมส์ยิง FPS ที่เน้น Multiplayer เราจะถูกส่งลงไปในสนามรบตามแผนที่ที่มีขนาดใหญ่มากๆ ซึ่งเป็นสถานที่จริงในสมัยสงครามโลก อาทิเช่น Cengio, Carso, Gorizia, Dolomiti และ Sabotino ผ่านโหมดการเล่นแบบ Offensive โดยมีฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายตั้งรับ และอีกฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายบุก ทั้งสองฝ่ายที่ทำสงครามกันในครั้งนี้คือ Kingdom of Italy กับ Austro-Hungarian Empire โดยฝ่ายที่บุกต้องยึดพื้นที่ไปเรื่อยๆ จนครบทั้งหมดถึงจะได้รับชัยชนะ

เว็บโหลดเกม Isonzo

ด้านกราฟิกของ Isonzo มีการพัฒนาจากภาคแรกเป็นอย่างมาก กราฟิกในเกมอยู่ในระดับที่สวยงามมาก ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ต่างๆ ที่ใส่รายละเอียดมาครบ ภายในเราจะได้เห็นภูเขาลูกใหญ่ที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม บรรยากาศโดยรวมเหมือนเราได้อยู่ในสงครามโลกแบบจริงๆ ส่วนของอุปกรณ์ หรืออาวุธปืนต่างๆ ก็ทำได้สมจริง โดยเฉพาะเสียงของเกมนี้ ถ้าเราใส่หูฟังดีๆ แล้วเล่นเกมนี้ไปด้วยตัวเกมจะทำให้เข้าถึงบรรยากาศแบบจัดเต็มมากๆ

ตอนนี้ตัวเกม Isonzo ได้ขึ้นมาอยู่บนหน้าเว็บแจกเกมฟรี Zerogameth เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากใครสนใจที่จะทดลองเล่นเกมสงครามโลกตัวนี้สามารถโหลดไปเล่นได้เลยครับแบบฟรีๆ

เว็บแจกเกมฟรี Isonzo

ฟีเจอร์หลักของเกม

สงครามภูเขา

การจู่โจมป้อมปราการบนภูเขา การต่อสู้ผ่านเมืองที่เหลือแต่ซาก และการลุยแม่น้ำเป็นเพียงความท้าทายบางส่วนที่คุณจะต้องเผชิญขณะต่อสู้เพื่อฝ่าด่านศัตรูจำนวนมาก

เกมเชิงยุทธวิธีแบบเล่นหลายคนในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

เลือกบทบาทและชุดอุปกรณ์อย่างระมัดระวังเพื่อเอาตัวรอดในการต่อสู้บนที่สูงนี้ สวมบทสไนเปอร์เพื่อกำจัดวิศวกรของศัตรูก่อนที่พวกเขาจะตัดลวด ใช้ระเบิดปืนไรเฟิลเพื่อทำลายปืนกลของศัตรูให้ราบคาบ และอีกมากมาย

เกมเพลย์ในสมัยสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง

โหมดเกม Offensive ในประวัติศาสตร์ที่อิงจากการต่อสู้จริงและมุ่งเน้นไปที่ความท้าทายที่ไม่เหมือนใครของสงครามบนเทือกเขาแอลป์ ต่อสู้ด้วยอาวุธสงครามโลกครั้งที่ 1 มากกว่า 30 แบบ การโจมตีด้วยก๊าซพิษ และการโจมตีด้วยปืนใหญ่สุดโหด

สร้างชัยชนะ

วางลวดหนาม กระสอบทราย กล้องปริทรรศน์ และอีกมากมาย! ไม่ว่าคุณจะเจาะทะลวงหรือเข้าโจมตี การใช้สนามรบให้เกิดประโยชน์จะเป็นกุญแจสู่ชัยชนะของคุณ

เผชิญหน้าสงคราม

สร้างทุกคลาสให้เป็นของคุณเอง โดยเลือกจากชุดเครื่องแบบ เครื่องประดับ และอุปกรณ์สวมศีรษะอันหลากหลายที่เหมาะกับคลาสในอดีต คุณยังสามารถเลือกหนวดที่มีหลายสไตล์อันเป็นที่นิยม ซึ่งเหมาะสมตามยุคสมัยได้อีกด้วย!

บรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่หนึ่งที่สมจริง

ความแม่นยำในทุกสิ่งตั้งแต่แผนที่ อาวุธ ไปจนถึงดนตรีและเครื่องแบบ คุณต้องต่อสู้เพื่อราชอาณาจักรอิตาลีหรือราชอาณาจักรคู่ออสเตรีย-ฮังกา

PC Game Download Isonzo

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-Bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4670K, AMD Ryzen 5 1400
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: GeForce GTX 970, AMD Radeon R9 290, 4GB VRAM
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Isonzo v357.40523





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก