โหลดเกม Persona 5 Royal

 โหลดเกมใหม่ Persona 5 Royal

ดาวน์โหลดเกม Persona 5 Royal หนึ่งในเกมแนว JRPG ที่ดีที่สุด โดยเกมนี้เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไซส์ Megami Tensei จากผู้พัฒนา Atlus ที่เหล่าเกมเมอร์ยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเกมจีบสาวที่ดีที่สุดเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ


Persona 5 Royal เนื้อเรื่องยังคงเค้าโครงเดิมจากภาค Persona เนื้อเรื่องภายในเกมจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มเด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่อยู่ๆ ก็ถูกรับเลือกให้สามารถใช้พลัง Persona ในอีกโลกหนึ่งได้ หรือที่ปัจจุบันเรียกว่าโลก Metaverse ซึ่งพลัง Persona ถ้าใครได้ใช้พลังนี้จะแสดงความเป็นตัวเองออกมาสามารถนำมาปราบเหล่า Shadow ในโลกของ Metaverse ได้

เว็บแจกเกม Persona 5 Royal

ในเกมเราจะได้รับบทเป็นพระเอก (ตัวเกมจะให้เราตั้งชื่อของพระเอกเองตามอิสระ แต่หากอ้างอิงจากการดูอนิเมะออนไลน์ พระเอกจะใช้ชื่อว่า Ren Amamiya ส่วนในมังงะจะใช้ชื่อว่า Akira Kurusu) เป็นนักวัยรุ่นที่โดยใส่ร้ายหลังจากเข้าไปช่วยหญิงสาวจากชายปริศนาคนหนึ่งที่กำลังจะทำร้ายหญิงสาว จึงทำให้ตัวเอกมีคดีติดตัว และถูกย้ายถิ่นฐานมายังอีกเมืองหนึ่ง และโรงเรียนใหม่เพื่ออยู่ภายใต้การดูแลเป็นพิเศษโดยคุณลุง Sojiro Sakura นั่นเอง

โหลดเกมฟรี Persona 5 Royal

ด้าน Gameplay ของเกม Persona 5 Royal เป็นแบบ Turn Based มาผสมผสานกับแนว Life Simulation และการจีบสาวๆ ได้อย่างลงตัวมากๆ มีเนื้อหาที่มีความสำคัญกับการผูกมิตรกับฝ่ายตรงข้าม สิ่งนี้เป็นตัวผลักดันทำให้ตัวเอกเก่งยิ่งขึ้นไปอีก ทำให้ระบบภายในเกมนั้นมีมากมาย และมีรายละเอียดแบบลึกมาก

เว็บโหลดเกม Persona 5 Royal

ด้านกราฟิกใน Persona 5 Royal ได้รับการพัฒนาขึ้นมาจาก Persona 5 เยอะพอสมควร เนื่องจากเกมภาคเก่าอย่าง Persona 5 เป็นเกมที่คร่อมยุคแบบ Cross Gen เพราะตัวเกมเริ่มต้นสร้างในช่วงเครื่องเล่น PS3 จนสุดท้ายก็ถูกนำมาลงให้กับ PS4 ภาพจึงดูค่อนข้างตกยุคไปหน่อย แต่ในภาค Royal ได้มีการปรับปรุงภาพให้ดูดีมีมิติมากยิ่งขึ้น รวมถึงภาพ Portrait ของตัวละครต่างๆ ก็ได้มีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด

สำหรับใครที่เคยเล่นเกมซีรีส์ Persona มาก่อนแล้วเลิกเล่นไปเราขอแนะนำให้คุณโหลดเกมฟรีภาค Royal นี้มาเล่นอีกครั้งครับ เพราะตัวเกมยังคงความเป็น JRPG แบบที่ทุกคนโหยหา มีความเป็น Turn-Based ที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวเกมมีธีม และโมเดลของตัวละครที่ไม่เหมือนใคร เพลงประกอบที่ฟังสนุก มีเนื้อหาที่กระชับ และสนุกเร้าใจ เกมนี้จะต้องเป็นหนึ่งใน Game PC ของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอนครับ

Game PC Persona 5 Royal

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i7-4790, 3.4 GHz | AMD Ryzen 5 1500X, 3.5 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GeForce GTX 650 Ti, 2 GB | AMD Radeon R7 360, 2 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 41 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Low 720p @ 60 FPS. Requires a CPU which supports the AVX and SSE4.2 instruction set.

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Persona 5 Royal

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก