โหลดเกม Sackboy A Big Adventure ถุงน้อยกู้โลก

 โหลดเกมฟรี PC Sackboy A Big Adventure

ดาวน์โหลดเกม Sackboy A Big Adventure เป็นเกมแอ็คชั่นตะลุยด่านที่มีตัวละคร Sackboy จาก LittleBigPlanet เป็นตัวละครเอกของเกมนี้

Sackboy A Big Adventure เรื่องราวจะเล่าถึง Craftworld แหล่งที่อยู่อาศัยของเหล่า Sack และวันหนึ่งก็มีจอมวายร้ายอย่าง Vex เข้ามาชิงตัวชาวเมืองไปจนหมดเหลือไว้เพียงแต่ Sackboy ตัวเอกของเราที่หนีรอดออกมาได้ และเขาต้องเดินทางผจญภัยไปในโลกต่างๆ เพื่อหาทางไปยังแหล่งที่อยู่อาศัยของ Vex และช่วยเหลือชาวเมืองกลับมาให้ได้




ด้านเกมเพลย์ของ Sackboy A Big Adventure จะเป็นแนว Action 3D เราได้จะกระโดดโล่นโผน หยิบจับสิ่งของต่างๆ ชกต่อยศัตรูได้แบบอิสระมากๆ และแก้ไขปริศนาในโลกของเกมที่มีทั้งหมด 5 โลก ซึ่งแต่ละโลกมีธีมที่แตกต่างกันออกไป

โหลดเกมใหม่ Sackboy A Big Adventure

ถ้าอยากคุณอยากพบเจอกับมอนสเตอร์มากมายหลากหลายชนิดเหมือกับเกม Pokemon Legends Arceus คุณต้องโหลดเกม PC เกมนี้ไปเล่นครับ เพราะในเกมจะได้เจอกับมอนสเตอร์หลากหลายชนิด แต่สิ่งที่ท้าทายที่สุดคือ มอนสเตอร์แต่ละชนิดมีวิธีกำจัดที่ไม่เหมือนกัน โดยเราต้องคอยสังเกตพฤติกรรมของมันว่ามีจุดอ่อนตรงไหนบ้างที่เราสามารถจัดการได้

เว็บแจกเกม Sackboy A Big Adventure

อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจคือ ระบบปรับแต่งตัวละคร ในเกมเราสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระเหมือนกับว่ากำลังเล่น The Sims 4 อยู่เลย ในเกมมีชุดคอสตูมให้เลือกใช้งานเยอะมาก เราสามารถปรับแต่งได้ทั้งหน้าตา หมวก ชุด รวมไปถึงสีผิวของ Sackboy เพราะฉะนั้นแล้วไม่ต้องกังวลเลยว่าตัวละครเราจะไม่สดใสเหมือนคนอื่นๆ เกมนี้เปิดโอกาสให้เราปรับแต่งตัวละครได้เยอะมากๆ

โหลดเกมการ์ตูน Sackboy A Big Adventure

ด้านกราฟิกของ Sackboy A Big Adventure เป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงามแตกต่างจากเกมอื่น ด้วยสไตล์งานศิลป์เหมือนกับการนำวัสดุต่างๆ มาประกอบกันเป็นตัวละคร มีรายละเอียดที่คมชัด สีสันสดใส และตัวเกมสามารถรันได้แบบลื่นไหลที่ 60FPS บนแพลตฟอร์ม PC พร้อมการโหลดเกมที่ถือว่ารวดเร็วมาก รวมไปถึงเราจะได้รับชมคัตซีนที่เหมือนกำลังดูอนิเมะออนไลน์ 3D เรื่องหนึ่ง

โดยรวมแล้ว Sackboy A Big Adventure เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย และเหมาะสำหรับการเล่นกับเพื่อนเป็นอย่างยิ่ง เกมนี้เป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่ามากครับ

Game PC Sackboy A Big Adventure

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit (version 1809)
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-6400 @ 2.7GHz, AMD FX-6300 @ 3.5GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 660, AMD Radeon R7 265
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 60 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 60 GB HDD (SSD Recommended)



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Sackboy A Big Adventure ถุงน้อยกู้โลก





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก