โหลดเกม Baldurs Gate 3 Holy Knight เกมแฟนตาซีสุดคลาสสิก

 โหลดเกมฟรี Baldurs Gate 3 Holy Knight

ดาวน์โหลดเกม Baldurs Gate 3 Holy Knight เป็นเกมสุดคลาสสิกแนว RPG ภาคต่อของเกมที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับ BioWare แถมตัวเกมภาคนี้ได้ทีมงาน Larian Studios ผู้สร้างเกม Divinity Original Sin มาพัฒนาเกมนี้อีกด้วย 




Baldur's Gate 3 เป็นเกมแนว Turn-Based RPG กราฟิกในเกมมีคุณภาพสูงมาก มุมองในเกมจะเป็นมุมมองจากด้านบน Bird Eye View การเล่าเรื่อง Story จะมาในธีมแฟนตาซียุคเก่า

เว็บโหลดเกม Baldurs Gate 3 Holy Knight

ภายในเกมเราจะได้ออกไปสำรวจพื้นที่ต่างๆ พบเจอกับผู้คนมากมาย รวมไปถึงการต่อสู้กับเหล่าอสูรร้าย และปีศาจระหว่างการเดินทาง ตัวเกมมีอาชีพให้เราเลือกเล่น โดยแต่ละอาชีพจะแบ่งออกเป็นสายต่างๆ อาิทเช่น Wizard, Fighter, Rogue, Warlock และ Cleric ส่วนเนื้อเรื่องของเกมจะเล่าถึงเผ่าโบราณในจักรวาลของ Dungeons and Dragons ที่ชื่อว่า Mind Flayer เป็นเผ่าพันธุ์ที่อาศัยอยู่ใน Underdark โลกแห่งความมืดมิด เป็นเผ่าที่มีพลังแข็งแกร่งมากเกินที่คนหนึ่งคนจะต้านทานไหว

โหลดเกม PC Baldurs Gate 3 Holy Knight

ภาคเสริมใหม่อย่าง Baldurs Gate 3 Holy Knight มาพร้อมกับ Job ใหม่คลาส Paladin พร้อมระบบ Reactions เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ เปิดให้พัฒนาตัวละครได้จนถึงเลเวล 5

แจกเกม PC Baldurs Gate 3 Holy Knight

สำหรับอาชีพ Paladin นั้นจะมีซับคลาสเป็น Oathbreaker ส่วนการมาของเลเวล 5 เปิดให้เราสามารถบูสต์เพิ่มพลังความสามารถให้กับตัวละครทุกสายอาชีพเพื่อพิชิตภารกิจสุดโหดของเกมได้แบบง่ายดาย

สรุปโดยรวมแล้วตัวเกม Baldur's Gate 3 เป็นเกมแนว Adventure Open World ที่มีงานภาพออกแนวดาร์ก ความพิเศษของภาค 3 คือ เปลี่ยนจากการต่อสู้แบบ Real Time มาเป็น Turn Based แทน หากใครสนใจเกมนี้เข้าเว็บแจกเกมฟรีไปดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกันได้แล้วตอนนี้

Game PC Download Baldurs Gate 3 Holy Knight

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 SP1 64-bit
  • โปรเซสเซอร์: Intel i5-4690 / AMD FX 4350
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GTX 780 / AMD Radeon R9 280X
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 150 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Default API is Vulkan 1.1. Directx11 API also provided. The minimum requirements might decrease over the course of Early Access, as performance improves.



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Baldurs Gate 3 Holy Knight เกมแฟนตาซีสุดคลาสสิก





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก