โหลดเกม Ballads of Hongye เกมสร้างเมืองยุคจีนโบราณ

 โหลดเกมใหม่ Ballads of Hongye

ดาวน์โหลดเกม Ballads of Hongye เป็นเกมแนวสร้างเมืองในยุคจีนโบราณเปิดให้โหลดเกมฟรีแล้วตอนนี้บน Zerogameth สาวกที่ชื่นชอบเกมแนวสร้างบ้าน สร้างฐาน หรือสร้างเมืองต้องลองครับ


Ballads of Hongye คือเกมส์สร้างเมืองที่ผสมผสานระหว่างนวัตกรรม Gameplay สมัยใหม่ และการวางแผนเพื่อโชว์สถาปัตยกรรมโบราณที่สวยงดงามของจีนในสมัยก่อน

ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นผู้ปกครองเมืองที่ชื่อ Hongye ต้องคอยบริหารจัดการสิ่งต่างๆ ภายในเมืองเพื่อให้ผู้คนในเมืองสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และฟื้นฟูเมืองให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งการตัดสินใจทุกๆ อย่างภายในเกมจะมีผลต่อเมืองของเราทั้งหมด

โหลดเกม PC Ballads of Hongye

การบริหารเมืองนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เราต้องมีเงิน และทรัพยากรเพียงพอ รวมถึงปลดล็อคสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาที่พบเจอ 

โหลดเกมฟรี Ballads of Hongye

ตัวเกมมีโหมด Challenge โดยโหมดนี้จะมีเวลาจำกัดเราต้องบริหารเมืองให้สำเร็จตามเป้าหมาย และให้ทันตามเวลาที่ตัวเกมกำหนด รวมไปถึงโหมด Relax ที่จะให้เราบริหารจัดการเมืองโดยไม่มีตัวเวลามากำหนด

การตัดสินใจของเรามีผลต่อเกมนี้โดยตรง เราจะเลือกให้ประชากรมีอยู่มีกินก่อน หรือจะเน้นไปทางเศรษฐกิจก่อนก็ได้ แต่เมื่อเราเลือกแล้วจะถอยหลังกลับไปไม่ได้แล้ว เพราะประชาชนแต่ละบ้านเรือนก็มีความต้องการที่แตกต่างกัน หากพวกเขาไม่พอใจก็จะส่งผลต่อชะตากรรมของเราในบางสถานการณ์ที่คับขัน

แจกเกม PC Ballads of Hongye

Ballads of Hongye มีทั้งหมด 4 ฤดูกาล แถมยังมีภัยพิบัติอีกด้วย อาทิ ความแห้งแล้ง ความอดอยาก และหายนะอื่นๆ อาจทำให้เมืองของเราพังลงไปในพริบตา

เมื่อเล่นไปสักพักตัวเกมจะเปิดโอกาสให้เราได้จ้างที่ปรึกษาที่มีทักษะความสามารถหลากหลาย เพื่อมาช่วยเราในการบริหารเมือง ถ้าหากเราใช้งานพวกเขาเป็นในส่วนการบริหารจัดการของเราก็จะลดภาระลงไปเยอะเลยทีเดียว

Game PC Download Ballads of Hongye

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 8/Windows® 10/Windows® 11 64-bit
  • โปรเซสเซอร์: Intel® Core™ i5-6500
  • หน่วยความจำ: แรม 16 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1060 (6GB)
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 30 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Ballads of Hongye เกมสร้างเมืองยุคจีนโบราณ

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v20221126
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก