โหลดเกม BeamNG.drive เกมขับรถ

 โหลดเกมฟรี BeamNG.drive

ดาวน์โหลดเกม BeamNG.drive หลายคงคุ้นเคยกับเกมนี้ และเคยเห็นผ่านตามาบ้างแล้ว เกมนี้เป็นแนว Simulation ที่เราสามารถ สร้าง และพังรถของเราได้อย่างอิสระในสถานการณ์ต่างๆ จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่เมื่อเราขับรถไปชน หรือกระแทกเข้ากับตัวรถคันอื่น หรือสิ่งของอื่นๆ ทุกอย่างจะดูสมจริงเหมือนกับว่าเราอยู่ในเหตุการณ์จริง เราจะได้เห็นเศษฝุ่น หรือเศษซากเล็กๆ น้อยๆ ปลิวออกจากตัวรถ




BeamNG.drive เกมนี้แตกต่างไปจากเกมส์รถแข่ง (Racing) ตัวอื่นๆ เพราะตัวเกมไม่ใช่รถแท้ 100% เหมือนกับ Forza Horizon 5 แต่เกมนี้เป็นประเภท Sandbox ที่มีจุดประสงค์เพื่อการทดลองกับทำลายรถยนต์ด้วยระบบฟิสิกส์ที่ชื่อว่า Soft-Body

เว็บโหลดเกม BeamNG.drive

สภาพแวดล้อมในเกมมีอะไรให้ค้นพบมากมายในขณะที่เราขับรถ เกมจะนำเสนอสภาพแวดล้อมแบบ Open World ที่สวยงาม และกว้างใหญ่ 12 แบบ ภูมิประเทศให้ความรู้สึกกว้างใหญ่ และหลากหลายพอๆ กับตัวเกม Forza Horizon โดยหลักๆ แล้วเกมจะพาเราเดินทางผ่านป่าเขตร้อน ทะเลทรายที่แห้งแล้ง ถนนในเมือง ทางหลวงที่รวดเร็ว และอื่นๆ อีกมากมาย

หากเราอยากจะขับรถ , อยากพังรถ, อยากทดสอบอุบัติเหตุ หรืออื่นๆ อีกมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนสามารถทำได้ทั้งหมดในเกมนี้ครับ เพราะฉะนั้นหากเกมเมอร์ที่ชอบเกมส์ขับรถต้องลองโหลดเกมฟรีเกมตัวนี้ไปลองเล่นดูครับ Zerogameth เชื่อว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่เล่นแล้วเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก

แจกเกม PC BeamNG.drive

โหลดเกม PC BeamNG.drive

Game PC Download BeamNG.drive

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 Service Pack 1 64-bit
  • โปรเซสเซอร์: AMD FX 6300 3.5Ghz / Intel Core i3-6300 3.8Ghz
  • หน่วยความจำ: แรม 16 GB
  • กราฟิกส์: Radeon HD 7750 / Nvidia GeForce GTX 550 Ti
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 40 GB



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) BeamNG.drive เกมขับรถ





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v0.26.1.0.14339
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก