โหลดเกม Empires of the Undergrowth เกมอาณาจักรมด

 โหลดเกมฟรี Empires of the Undergrowth

ดาวน์โหลดเกม Empires of the Undergrowth เป็นเกมจัดการกับฝูงมด เกมจะมาในรูปแบบกลยุทธ์ Real Time เราต้องขุดรังใต้ดินเพื่อสร้างเป็นอุโมงค์ และห้องเพื่อเก็บเสบียงอาหารไว้เลี้ยงลูกๆ 


Empires of the Undergrowth จะมีราชินีอาศัยอยู่ใต้ท่อนไม้ที่เน่าเปื่อย ตัวราชินีจะตัวใหญ่กว่ามดธรรมดาหลายเท่า แต่ภายในเกมราชินีมีความอ่อนแอ เราต้องบริหารเหล่าบรรดามดให้ทำงานอย่างรวดเร็วเพื่อให้อาณานิคมอยู่รอดต่อไปได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดของเกมนี้คือ การหาอาหาร ซึ่งมีอยู่มากมาย ระหว่างพื้นที่ที่ไปหาอาหารนั้นมีสัตว์ร้ายชนิดอื่นๆ อีกมากมายที่หิวโหยเช่นกัน ฉะนั้นแล้วเหล่ามดน้อยจะต้องมีความรอบคอบ โดยรวมแล้วเป็นอีกเกมส์วางแผนที่แหวกแนวไปจากเกมอื่นไม่น้อยเลยครับ เพราะเกมแนววางแผนโดยทั่วไปจะมียูนิตเป็นคน หรือหุ่นยนต์ แต่สำหรับเกมนี้แล้วจะมียูนิตเป็นมดตัวน้อยๆ แทน หากคุณดูรูปภาพประกอบตัวเกมมีความน่าเล่นไม่น้อยไปกว่าเกมไหนๆ เลย คุณต้องลองโหลดเกมส์ PC ฟรีที่ทางเราแจกให้ไปเล่นดูสักครั้งนะครับ

เว็บโหลดเกม Empires of the Undergrowth

Empires of the Undergrowth คือเกมจัดการอาณานิคมมดแบบเรียลไทม์ คุณจะต้องขุดไปทำรังใต้พื้นดิน สร้างอุโมงค์และห้องต่างๆ เพื่อเก็บอาหาร และดูแลไข่มด เมื่ออาณานิคมขยายใหญ่ขึ้น คุณจะต้องส่งมดผู้กล้าไปสำรวจโลกเบื้องบนอันโหดร้ายเพื่อตามหาทรัพยากร ระหว่างทาง มดทหารของคุณจะต้องข่มอาณานิคมคู่แข่งด้วยกองกำลังที่เหนือกว่า และจัดการสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังอื่นๆ ที่น่าสะพรึงกลัว (แต่ก็เป็นอาหารที่ชุ่มฉ่ำ) รวมถึงด้วงเสือที่ล่าเหยื่ออย่างรวดเร็ว แมลงกระชอนที่ชอบขุดโพรง ตั๊กแตนตำข้าวที่ซ่อนตัวอยู่ และแมงมุมแส้ขนาดมหึมา เป็นต้น

ดาวน์โหลดเกม Empires of the Undergrowth

เกมมาในแนวธีมธรรมชาติ และแคมเปญแบบเล่าเรื่อง เกมนี้พยายามอิงความจริงตามธรรมชาติให้มากที่สุด มดและสัตว์ทั้งหมดนั้นได้รับการออกแบบมาจากสัตว์ในโลกแห่งความเป็นจริง (ยกเว้นสัตว์จากการทดลองพันธุกรรมตัวหนึ่ง ซึ่งจำเป็นต่อระบบการเล่น) เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกมจะสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาในชีวิตประจำวันของแมลงตัวน้อยเหล่านี้ แล้วคุณจะได้ซาบซึ้งมากขึ้นว่าโลกที่อยู่ใต้เท้าคุณนั้นเจ๋งขนาดไหน ภารกิจในโหมดเรื่องราวหลักจะนำมาบอกเล่าในมุมมองของนักทำสารคดีที่กำลังเรียนรู้เกี่ยวกับมด ซึ่งจะมาแบ่งปันข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับอาณานิคม และเรื่องราวในโลกใต้พงไม้

แจกเกม PC Empires of the Undergrowth

Game PC Download Empires of the Undergrowth

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-bit or higher
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i3-4340 / AMD FX-6300
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: nVidia GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Empires of the Undergrowth เกมอาณาจักรมด

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v.0.302036
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก