โหลดเกม In Nightmare เกมส์สยองขวัญหลอนในจิต

 โหลดเกมใหม่ In Nightmare

ดาวน์โหลดเกม In Nightmare เป็นเกมส์แนวสยองขวัญ เราจะได้เข้าไปสำรวจความฝันอันมืดมนของเด็กหนุ่มที่จิตใจบอบซ้ำ เด็กหนุ่มต้องเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งที่อยู่ภายในจิตใจ


In Nightmare เริ่มเกมมาเราจะได้เล่นเป็นเด็กหนุ่มที่กำลังฝันร้ายอยู่ ซึ่งฝันของเขานั้นก็มีที่มาจากปัญหาภายในครอบครัว เราจะได้สำรวจสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องนอน เพื่อหาคำตอบของปริศนาที่ซ่อนอยู่

โหลดเกม PC In Nightmare

ในส่วนเนื้อเรื่องของเกม ในขณะที่เราเดินสำรวจห้องต่างๆ ก็จะมีภาพซ้อนโผล่ขึ้นมาให้เราได้เห็นเป็นระยะ ซึ่งจะมีบทสนทนาภาษาอังกฤษที่บอกเรื่องราวต่างๆ หากใครไม่เก่งเรื่องภาษาก็สามารถดูจากรูปภาพในเกมได้ เพราะอิริยาบถแสดงออกมาได้อย่างชัดเจน แต่สำหรับใครที่เก่งภาษาอังกฤษก็จะเล่นเกมนี้ได้สนุกยิ่งขึ้น

เว็บแจกเกม PC In Nightmare

นอกเหนือจากปริศนาแล้วเราจะได้เจอกับเหล่าปีศาจร้ายที่จะมาในรูปแบบต่างๆ และหน้าที่เราคือ ต้องคอยหลบหนีเพื่อไม่ให้โดนจับได้

ด้านกราฟิกของเกมจะถูกออกแบบมาในแนวการ์ตูนอนิเมะออนไลน์ รายละเอียดของสิ่งของต่างๆ ถูกสร้างขึ้นมาได้อย่างสมจริงตามฉบับการ์ตูน บรรยากาศความหลอน ฉาก แสง เงา หรือโมเดลตัวละคร หรือปีศาจ ก็ทำออกมาได้ดีไม่น่ากลัวจนเกินไป

เว็บโหลดเกม In Nightmare

โดยรวมแล้วสำหรับใครที่จะโหลดเกม PC ตัวใหม่นี้มาเล่น เกมนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีตามมาตรฐานของ PC ครับ สามารถเข้าถึงได้ง่าย รูปแบบการเล่นของเกมไม่ทำให้เราคิดมากจนเกินไป แถมตัวเกมมีเนื้อหาให้ชวนติดตามอีกด้วย

Game PC Download In Nightmare

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64bit
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: GTX 960
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 12 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) In Nightmare เกมส์สยองขวัญหลอนในจิต

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก