โหลดเกม IXION เกมสร้างเมืองบนอวกาศ

 โหลดเกมใหม่ IXION

ดาวน์โหลดเกม IXION เป็นเกมแนว Simulation สร้างเมือง  มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่ต้องใช้เวลาในการเล่นพอสมควร และต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่นอีกด้วย เกมนี้จะเปิดโอกาสให้เราได้สร้างเมืองบนอวกาศที่เต็มไปด้วยดวงดาว และดาวเคราะห์มากมาย


ในเกมนี้เราจะได้สร้างเมืองขึ้นมาบนสถานีอวกาศ เมื่อกดเริ่มเกมมาแล้วเกมจะเล่าเรื่องราวโดยย่อให้กับเรา สถานีอวกาศภายในเกมเราสามารถย้ายวงโคจรได้ด้วย อาทิเช่น การย้ายวงโคจรไปใกล้ๆ กับดาวดวงอื่นๆ ที่มีทรัพยากร การเล่าเรื่องของเกมนั้นทำได้ดีมาก มีการเล่าเรื่องผ่าน Cut Scene ที่ให้อารมณ์เหมือนกำลังดูภาพยนตร์อยู่ มีการออกแบบตัวละคร รวมไปถึง Subitile ต่างๆ ทุกอย่างดูลงตัว และเข้ากันได้ดีมากๆ

แจกเกม IXION

ด้าน Gameplay หากเราเป็นผู้เล่นมือใหม่ตัวเกมก็จะมีระบบสอนการเล่นเบื้องต้นให้กับเรา หรือหากใครเคยเล่นเกมนี้มาก่อนแล้ว ให้กดข้ามระบบนี้ไปได้เลย สิ่งที่ตัวเกมจะให้ทำนั้นจะขึ้นผ่าน Objective ที่กลางหน้าจอ สิ่งแรกเลยคือการสร้าง Workshop โดยมีการแนะนำให้เรารู้อยู่แล้วว่าควรจะเริ่มจากอะไรก่อนอะไรหลัง

โหลดเกมฟรี IXION

นอกจากการสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ แล้วเราสามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องออกมาดูด้านนอกสถานทีได้อีกด้วย ซึ่งจะได้เห็นดวงดาวมากมาย รวมไปถึงพื้นที่ในอวกาศที่กว้างขวางมากๆ อีกทั้งเรายังโคจรไปใกล้กับดาวดวงอื่นๆ ในระบบสุริยะได้อีกด้วย

เว็บโหลดเกม IXION

สรุปโดยรวมแล้ว IXION เกมนี้น่าจะตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังหาโหลดเกม PC แนวสร้างเมืองอยู่ครับ เกมมาพร้อมกับเรื่อวราวไม่สั้นจนเกินไป ระบบ Gameplay จะพาเราไปยังอวกาศ และยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ใครที่กำลังมองหาเกมแนวนี้อยู่รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังครับ

Game PC Download IXION

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-3570K or AMD FX-8310
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: GTX 1060 4GB or Radeon RX 590
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) IXION เกมสร้างเมืองบนอวกาศ

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก