โหลดเกม SAMURAI MAIDEN เกมส์แอ็คชั่นบู๊ปีศาจ

 โหลดเกมใหม่ SAMURAI MAIDEN

ดาวน์โหลดเกม SAMURAI MAIDEN เกมแอ็คชั่นซามูไรที่ถูกสร้างโดย SHADE ตัวละครหลักของเกมนี้จะเป็นสาวน้อย JK หน้าตาน่ารัก ที่ใช้ดาบคาตานะ นอกจากนี้ยังมีสาวๆ คนอื่นให้เลือกเล่นอีกเยอะภายในเกม




ในเกมเราจะได้รับบทเป็น Tsumugi Tamaori นักเรียนสาวมัธยมปลาย เมื่อตัวเธอกำลังเรียนอยู่นั้นได้เผลอหลับไปในคาบเรียนวิชาประวัติศาสตร์ เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตนเองนั้นได้เจอกับบุคคลในประวัติศาสตร์อย่าง Oda Nobinaga เป็นบุคคลที่ทำให้แผ่นดินญี่ปุ่นรวมกันเป็นแผ่นเดียวกัน และเติบโตที่สุด

แจกเกม PC SAMURAI MAIDEN

เมื่อเธอกวาดสายตามองไปรอบๆ ก็พบว่ารอบตัวเธอนั้นเต็มไปด้วยเหล่าปีศาจมากมาย ทำให้ Tsumugi ต้องงัดวิชาดาบของเธอขึ้นมาใช้เพื่อปราบเหล่าปีศาจร้าย ในเกม Tsumugi จะไม่ได้ตะลุยปีศาจเพียงลำพัง เพราะเราจะมีเพื่อนร่วมทางเป็นนินจาสาวน้อยอีก 3 คน ไม่ว่าจะเป็น Komimi, Iyo และ Hagane ทั้งหมดมีทักษะ และความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

โหลดเกม PC SAMURAI MAIDEN

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า SAMURAI MAIDEN ตัวเกมจะเป็นแนว Action RPG เราต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจ และมอนสเตอร์ระดับ Boss ที่แข็งแกร่งมากๆ ภายในเกมจะมีวิชาดาบหลากหลายรูปแบบ เมื่อใช้รูปแบบการโจมตีจะสวยงาม และแตกต่างกันออกไป

โหลดเกมฟรี SAMURAI MAIDEN

ตัวเกมจะนำเสนอจุดเด่นที่เป็นงานศิลป์สไตล์อนิเมะ กราฟิกกลมกลืนกับฉากในญี่ปุ่นยุคโบราณได้เป็นอย่างดี (ในส่วนตรงนี้เมื่อเหล่าเกมเมอร์ได้ลองเข้าไปสัมผัสแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูอนิเมะออนไลน์อยู่) อีกทั้งตัวเกมยังได้นักวาดอย่าง Miwano Rag มาออกแบบตัวละครให้อีกด้วย 

สุดท้ายนี้ SAMURAI MAIDEN ได้เปิดให้ผู้ล่นได้โหลดเกมฟรีกันแล้วตอนนี้ที่เว็บ Zerogameth และสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากทดลองเล่นก็สามารถเข้าไปกดดาวน์โหลดกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

Game PC Download SAMURAI MAIDEN

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i7 3770 / AMD Ryzen 3 1200
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1060 3GB / AMD Radeon RX 580
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB
  • การ์ดเสียง: Windows Compatible Audio Device



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) SAMURAI MAIDEN v20230111





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v20230111
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก