โหลดเกม Sherlock Holmes The Devil's Daughter เกมยอดนักสืบ ภาษาไทย

 โหลดเกม Sherlock Holmes The Devil's Daughter ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Sherlock Holmes The Devil's Daughter เกมนักสืบโฉมใหม่ หลังจากที่ทาง Sony ได้ปล่อยเกม UNCHARTED Legacy of Thieves Collection ไปได้ไม่นาน ทางค่ายก็มีเกมแนวผจญภัยตัวใหม่มานำเสนอให้กับชาว PC ได้ลองเล่นกันอีกเกม เป็นเกมเกี่ยวกับการผจญภัยของยอดนักสืบที่คนทั่วทั้งโลกรู้จักนั่นก็คือ Sherlock Holmes แต่โฮมส์ในเกมนี้จะไม่เหมือนกับภาคที่ผ่านๆ มา


Sherlock Holmes The Devil's Daughter ยังคงเป็นเกมแนวสืบอยู่เช่นเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือ ฉากแอ็คชั่นภายในเกมที่มากขึ้นเพื่อสอดคล้องกับบุคคลิกของตัวเอก Holmes ที่เปลี่ยนลักษณะนิสัยไปแบบสิ้นเชิงจากนักสืบหนุ่มผู้ใจเย็นกลายเป็นหนุ่มเลือดร้อนพร้อมที่จะต่อยหน้าทุกคน

โหลดเกม PC Sherlock Holmes The Devil's Daughter ภาษาไทย

เกมภาคนี้ทำได้ดีมากในเรื่องการเปลี่ยนโฉมตัวละคร เพราะโมเดลตัวละครออกแบบได้เหมาะสม ดูเท่ห์มากๆ และเข้ากับเนื้อเรื่องของภาคนี้ที่ลูกสาวของ Holmes หายตัวไป และแน่นอนว่าคนเป็นพ่อต้องสละทุกอย่างเพื่อตามหาลูกสาวของเขา

ด้าน Gameplay จะมีฉากแอ็คชั่นให้เราได้กดปุ่มตามที่ปรากฎขึ้นบนหน้าจอ และมี Mini Game ขึ้นมาให้เราได้เล่นแก้เบื่ออีกด้วย ส่วนทางด้านการสืบสวนก็ยังคงเหมือนกับภาคที่ผ่านๆ มาทุกอย่าง แม้ว่าภาคนี้จะแหวกแนวไปทาง Action ซะมากกว่า แต่เราต้องสืบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ได้มากที่สุด ต้องคอยสนทนากับตัวละครในเกมที่จะมีตัวเลือกให้เลือกตอบแถมยังมีระยะเวลาจำกัดในการตอบคำถามอีกด้วย ในส่วนตรงนี้สร้างความกดดันพอสมควรแต่ถ้าเทียบกับภาคก่อนหน้านี้แล้ว การสืบสวนของภาคนี้ยังไม่ค่อยน่าติดตามเท่าไหร่ครับ

แจกเกม PC Sherlock Holmes The Devil's Daughter ภาษาไทย

Sherlock Holmes ภาคนี้จะเป็นกึ่ง Open World เราสามารถเดินไปไหนมาไหนไม่ได้เยอะเท่าไหร่ บรรยากาศ หรือสภาพแวดล้อมในเกมจะอยู่ในประเทศอังกฤษในยุควิกตอเรีย เกมให้บรรยากาศของแดนเมืองผู้ดีในสมัยก่อนได้ดี เราจะได้เห็นการใช้ชีวิตของชาวอังกฤษ และสิ่งปลูกสร้างสำคัญที่มีในยุคนั้น

เว็บโหลดเกม Sherlock Holmes The Devil's Daughter ภาษาไทย

โดยรวมแล้ว Sherlock Holmes The Devil's Daughter การมาของนักสืบ Holmes ครั้งนี้ถือว่ายังทำได้ไม่ดีเท่ากับภาคก่อนๆ มีฉากแอ็คชั่นที่เพิ่มมากขึ้น ใครที่เป็นแฟนตัวยงของ Holmes ลองโหลดเกมฟรีตัวนี้ไปทดลองเล่นกันดูครับ

Game PC Download Sherlock Holmes The Devil's Daughter ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 7 64 Bit / Windows 8.1 64 Bit / Windows 10 64 Bit
  • Processor: INTEL Core i3 3.6GHz / AMD FX Series 4.2GHz Quad-Core
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: 1024 MB 100% DirectX 11 compatible AMD Radeon HD 7790 / NVIDIA GeForce 460 GTX
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 20 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Sherlock Holmes The Devil's Daughter เกมยอดนักสืบ ภาษาไทย

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก