โหลดเกม WRC Generations – The FIA WRC Official Game v1.3.24.0

 โหลดเกมส์ PC WRC Generations – The FIA WRC Official Game

ดาวน์โหลดเกม WRC Generations – The FIA WRC Official Game เป็นอีกหนึ่งเกมที่ยกระดับความสมจริงที่ไม่มีเกมไหนสามารถเทียบได้ ไม่เคยมีเกมไหนทำมาก่อนสำหรับการแข่งขัน World Rally Championship ตัวเกมได้ปรับปรุง และเพิ่มประสิทธิภาพตามที่ผู้เล่นจำนวนมากร้องขอ WRC มาพร้อมกับฟีเจอร์การแข่งขันใหม่ รวมไปถึงรถยนต์แบบไฮบริดที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมภาคนี้อีกด้วย การผสมผสานระหว่างพลังงานไฟฟ้า และเครื่องยนต์ทำให้เราได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ ทั้งในด้านฟิสิกส์ และในด้านของการออกแบบใหม่ทั้งหมด มีรถยนต์มากกว่า 37 คัน แต่ละคันได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่อย่างพิถีพิถัน การแข่งขัน World Rally จะแข่งขันทั้งหมด 13 ครั้ง ในฤดูกาล 2022 แถมยังมีสถานที่อื่นๆ อีก 9 แห่งจากทั้งหมด 22 ประเทศ และยังมีด่านพิเศษให้เล่นถึง 165 ด่าน เราจะได้ขับรถไปดินแดนหิมะในประเทศสวีเดนสัมผัสกับประสบการณ์การแข่งรถที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา


สำหรับเกมส์รถแข่ง WRC Generations – The FIA WRC Official Game มีโหมดใหม่มาให้เลือกเล่นหลายโหมดไม่ว่าจะเป็น Career Mode, League Mode, The Livery Editor และ Teams System

โหลดเกมฟรี WRC Generations – The FIA WRC Official Game

Career Mode โหมดอาชีพภายในโหมดนี้จะให้เราได้กำหนดประวัติของตนเอง จัดการทุกแง่มุมของทีม และนำนักแข่งไปสู่ความสำเร็จให้ได้

League Mode เป็นโหมดลีก เราสามารถแข่งขันกันเองได้ในประเภทเดียวกัน ตารางคะแนนจะมีแบบรายวัน และรายสัปดาห์ เราต้องบริการจัดการให้นักแข่งของเรานั้นไต่ขึ้นระดับสูงสุดของการแข่งขันให้ได้

Teams System เราสามารถเลือกได้อย่างอิสระว่าจะเข้าร่วมทีม หรือสร้างทีมของตัวเองขึ้นมา พร้อมพาทีมของเราขึ้นสู่จุดสูงสุดของรายการ WRC

The Livery Editor เป็นโหมดที่ช่วยให้เราได้ปรับแต่งรถของตัวเองได้แบบอิสระไม่ว่าจะเป็น การตกแต่ง และการติดสติกเกอร์ที่มีให้เลือกหลากหลายใน WRC Generations

โหลดเกมใหม่ WRC Generations – The FIA WRC Official Game

สรุปแล้ว WRC Generations – The FIA WRC Official Game เป็นเกมส์แข่งรถภาคใหม่ล่าสุดที่มีการปรับปรุงระบบต่างๆ และเพิ่มองค์ประกอบเหมือนกับการแข่ง WRC ในชีวิตจริง โดยมีทั้งการเพิ่มารถไฮบริดเข้ามา รวมทั้งยังมีฟีเจอร์การแข่งขันใหม่ๆ อีกเพียบ ใครเป็นแฟนตัวยงที่ชอบการแข่งรถต้องโหลดเกมฟรีตัวนี้ไปลองเล่นครับ รับรองว่าสนุก และมันส์อย่างแน่นอน

แจกเกม PC WRC Generations – The FIA WRC Official Game

Game PC WRC Generations – The FIA WRC Official Game

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-2300 or AMD FX-6300
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GT 1030, 2 GB or AMD Radeon R7 360, 2 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 47 GB



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) WRC Generations – The FIA WRC Official Game v1.3.24.0





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART



รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v1.3.24.0
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก