โหลดเกม Ancestors The Humankind Odyssey ภาษาไทย

โหลดเกม PC Ancestors The Humankind Odyssey ภาษาไทย
ดาวน์โหลดเกม Ancestors The Humankind Odyssey ภาษาไทย เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดผสมกับการก้าวข้ามผ่านยุคสมัยเป็นเกมที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์มากที่สุดครับ


ภายในเกม Ancestors The Humankind Odyssey จะพาเราย้อนกลับไปในยุคสมัย 10 ล้านปีก่อนที่มนุษย์ชาติจะกำเนิดขึ้น เราจะได้รับบทเป็นบรรพบุรุษของเผ่าพันธุ์มนุษย์ ซึ่งก็คือ ลิง สิ่งที่เราต้องทำคือ คอยดูแลเผ่าพันธุ์ของเราให้มีชีวิตรอดต่อไป เรียนรู้การใช้ชีวิต การวิวัฒนาการ การสืบพันธุ์ และสืบสานความรู้ ความสามารถทักษะของเราให้ยุคถัดๆ ไป

โหลดเกมฟรี Ancestors The Humankind Odyssey ภาษาไทย

เกม Ancestors มีฉากหลังที่อยู่ในป่าแอฟริกาในยุค 10 ล้านปีก่อน เราจะได้รู้ว่าการใช้ชีวิตอยู่ในป่านั้นไม่ง่าย มันคือยุคของการเอาชีวิตรอดอย่างแท้จริง เริ่มเกมมาตัวเกมจะนำเสนอในคัทซีนแรกเลยก็คือ การแสดงถึงห่วงโซ่อาหารสัตว์ใหญ่กินสัตว์เล็ก และบรรยากาศของป่าแอฟริกาที่ทำออกมาได้ดีสมจริงมากๆ ตั้งแต่พื้นที่บริเวณป่าที่มีสัตว์อาศัยอยู่ชุกชุมมีตั้งแต่ งูตัวเล็กๆ ไปจนถึงงูหลามขนาดยักษ์ แม่น้ำลำธารที่มีจระเข้อาศัยอยู่ หากเราเดินไม่ระมัดระวังอาจจะโดนโจมตีเอาได้

เว็บโหลดเกม Ancestors The Humankind Odyssey ภาษาไทย

ด้าน Gameplay ของเกมนี้ได้อดีตทีมงาน Assassin's Creed มาพัฒนาตัวเกมให้ ทำเกมนี้มีความคล้ายกับเกมซีรีส์ชื่อดังนี้พอสมควร เป้าหมายของเกมนี้คือ เราต้องเอาตัวรอดเพื่อวิวัฒนาการไปยังยุคต่อไป สิ่งแรกที่ต้องทำคือ การสำรวจพื้นที่รอบๆ ตัว ระบบของเกมจะทำงานเหมือนกับ Eagle Vision ของ Assassin's Creed มันเป็นระบบที่ช่วยให้เราเห็นว่ามีอะไรที่เราเข้าไปสำรวจได้บ้าง 

นอกจากการสำรวจแบบ Eagle Vision ยังมีอีกสองอย่างนั่นก็คือ การดมกลิ่น กับการฟังเสียง ในการดมกลิ่นจะเอาไว้สำหรับดมอาหาร รวมไปถึงแหล่งน้ำ และส่วนของการฟังเสียง จะทำให้เราเห็นที่มาของเสียงนั้นๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเสียงสัตว์ที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นๆ หรือเป็นเสียงลิงด้วยกันเอง โดยเราสามารถเข้าไปชักชวนลิงเหล่านั้นให้มาร่วมกลุ่มของเราได้อีกด้วย

ด้านกราฟิกของเกมอาจจะไม่สมจริงเท่าไหร่ แต่ขอบอกเลยว่ากราฟิกอลังการพอสมควร ทั้งแสงเงา และรายละเอียดในฉากที่ถ่ายทอดอารมณ์ของป่าไม้เมื่อ 10 ล้านปีก่อนได้ดี แม้จะไม่ได้สมจริงแต่ทำให้เราเข้าถึงอารมณ์ได้ดีสุดๆ 

เว็บแจกเกมฟรี Ancestors The Humankind Odyssey ภาษาไทย

สรุปโดยรวมแล้วเกม Ancestors The Humankind Odyssey เป็นเกมแนว Action Survival มี Theme ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเป็นอย่างมาก เป็นเกมที่แหวกแนวจากเกมเอาชีวิตรอดเดิมๆ แม้ว่าเกมนี้อาจไม่ใช่เกมที่ถูกใจใครหลายๆ คน แต่ถ้าคุณโหลดเกม PC เกมนี้ไปเล่นจะทำให้อินกับระบบ และบรรยากาศของเกมนี้ Ancestors จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

Game PC Download Ancestors The Humankind Odyssey ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 Sp1 64-bit
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-2500K or AMD Phenom II X6 1100T
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: GeForce GTX 760 (4GB) or Radeon HD 7950 (3GB)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Ancestors The Humankind Odyssey ภาษาไทย

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v1.4
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก