?dGhl-bW92-aWVz

โหลดเกม Assassin's Creed Odyssey ตำนานมือสังหารยุคกรีกโบราณ ภาษาไทย

โหลดเกม Assassin's Creed Odyssey ตำนานมือสังหารยุคกรีกโบราณ ภาษาไทย

 

ดาวน์โหลดเกม Assassin's Creed Odyssey  เป็นเกม Action RPG ที่เต็มไปด้วยคุณภาพแบบคับคั่ง ตัวเกมมีระบบการต่อสู้ที่ต่อยอดมาจากเกมในซีรีส์เดียวกันอย่าง Assassin's Creed Origins - Gold Edition แถมยังมายังมีระบบการปรับแต่งตัวละครที่เหมือนกับ The Sims 4 อีกด้วย เราสามารถปรับแต่งได้หมดไม่ว่าจะเป็น ทรงผม หน้าตา เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งอาวุธที่ใช้ แถมแผนที่ในเกมกว้างใหญ่เต็มไปด้วย Event มากมายให้เราได้เลือกทำ


แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างของภาค Odyssey จะทำออกมาดีแต่ก็ยังไม่สามารถนำไปเทียบกับเกมฟอร์มยักษ์อย่าง The Witcher 3 Wild Hunt Complete Edition Next-Gen v4.00 ภาษาไทย หรือเกม God of War ได้ในเรื่องของรายละเอียด แต่จะทดแทนด้วยเนื้อหาที่อัดแน่นทุกระเบียดนิ้วแทน

แจกเกม PC Assassin’s Creed Odyssey

ด้าน Gameplay ของ Assassin’s Creed Odyssey นั้นไม่ได้ห่างชั้นกับเกม Open World ของ Ubisoft เกมอื่นๆ มากนัก หากใครเคยเล่นภาค Origins มาก่อนแล้วจะคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นในภาค Odyssey ได้เป็นอย่างดี เราต้องเดินไปตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อรับภารกิจหลัก และภารกิจรอง รวมไปถึงกิจกรรมย่อย เมื่อเราทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับรางวัลเป็นไอเทมสวมใส่มีทั้งชุดเกราะ อาวุธชนิดต่างๆ รวมไปถึงค่าประสบการณ์ที่สามารถนำไปพัฒนาตัวละคร และสกิลของตัวละครได้

เนื้อเรื่องของ Assassin’s Creed Odyssey เป็นอีกหนึ่งจุดที่พัฒนาจากภาค Origins โดยเราจะได้รับบทเป็นเด็กกำพร้าชาว Spartan (ตอนต้นเกมเราสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นตัวละครหญิง หรือชาย) หนีออกมาจากบ้านเกิดด้วยเหตุผลบางอย่าง และเติบโตขึ้นจากการเป็นทหารรับจ้าง ซึ่งเราต้องแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มลัทธิชั่วร้าย Cult of Kronos เพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับแผนการยึดครองโลก

เว็บโหลดเกม Assassin’s Creed Odyssey

สิ่งที่ทำให้เนื้อเรื่องของ Odyssey แตกต่างไปจากภาคอื่นคือ ระบบตัวเลือกบทสนทนา ระบบนี้ทำให้เนื้อเรื่องของเกมสามารถเปลี่ยนไปในทิศทางอื่นได้เลยตามการเลือกของเรา (เราเป็นคนกำหนดเนื้อเรื่องได้แบบอิสระนั่นเอง) เราจะได้รับทางเลือกว่าจะสังหาร หรือไม่สังหาร NPC ก็ได้ ซึ่งทุกการตัดสินใจจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องโดยตรง และส่งผลไปถึงฉากจบอีกด้วย

โหลดเกม PC ฟรี Assassin’s Creed Odyssey

ด้านกราฟิก Assassin’s Creed Odyssey เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำกราฟิกออกมาได้สวยงามน่าทึ่งมาก ด้วยวิวทิวทัศน์ที่หลากหลาย และสีหน้าของตัวละครที่สื่อถึงอารมณ์ได้แบบชัดเจน รวมไปถึงรายละเอียดของการเคลื่อนไหวของก้อนเมฆ และการเคลื่อนไหวของใบหญ้าทำออกมาได้สมจริงมากๆ

สรุปโดยรวมแล้ว Assassin’s Creed Odyssey เป็นเกมที่ครบเครื่องที่สุดในซีรีส์ Assassin’s Creed เลยก็ว่าได้ ในภาคนี้จะจัดเต็มในด้านเนื้อหามากกว่า ใครที่ชอบเล่นเกมเพื่อเสพเนื้อเรื่องในเกมต้องโหลดเกมฟรีที่ทางเว็บ Zerogameth นำมามอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ในครั้งนี้ครับ รับรองว่าสนุก เพลิดเพลินจนไม่อยากกดออกเกมแน่นอนครับ

Game PC Download Assassin’s Creed Odyssey

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
  • Processor: AMD FX 6300 @ 3.8 GHz, Ryzen 3 - 1200, Intel Core i5 2400 @ 3.1 GHz (MORE DETAILS HERE)
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon R9 285, NVIDIA GeForce GTX 660 (2GB VRAM with Shader Model 5.0) (MORE DETAILS HERE)
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 46+ GB available space
  • Additional Notes: Video Preset: Lowest (720p)

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Assassin's Creed Odyssey ตำนานมือสังหารยุคกรีกโบราณ ภาษาไทย

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก
Copyright © - Zerogameth โหลดเกมส์ PC ฟรี ไฟล์เดียว ไม่ต้องติดตั้ง อัปเดตล่าสุด