โหลดเกม Castlevania Lords of Shadow 2 ตำนานแดร็กคูล่า

เว็บโหลดเกม Castlevania Lords of Shadow 2
ดาวน์โหลดเกม Castlevania Lords of Shadow 2 เกมแส้ในอดีตที่ถูกนำกลับมาทำใหม่ในชื่อ Lords of Shadow หลังจากภาคแรกที่เล่าเรื่องราวของ Gabriel Belmont ที่ทิ้งลูก และภรรยาเพื่อออกลุยปราบปีศาจชั่วร้ายไปทั่วทั้งเมือง จนสุดท้ายได้พลังมาครอบครองทั้งพลังแหง่แสง และพลังแห่งความมืด แถมยังได้พลังอมตะของแวมไพร์ติดตัวมาด้วย จึงนับได้ว่าหลังจากที่จบภาคแรกแล้วตัวเอกของเราเก่งแบบสุดขีด เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต้องติดตามต่อในเกมภาค 2 ครับ


ด้านระบบ Gameplay มีการเปลี่ยนแปลงไปจากภาคแรกค่อนข้างเยอะ เกมภาคนี้ได้นำระบบที่คล้ายกับซีรีส์ Batman Arkham Knight ภาษาไทย มาใช้เป็นบางส่วนมีความเป็นกึ่ง Open World ที่เรามีอิสระในการเดินไปไหนมาไหนในฉากต่างๆ และยังเพิ่มระบบ Shadow ขึ้นมา โดยจะแยกออกเป็นโลกแห่งความจริง และอีกหนึ่งโลกเป็นโลกสมมุติ ในโลกปัจจุบันศัตรูมีความโหดร้ายมาก ตัวเอกของเราจะไม่สามารถต่อสู้กับศัตรูได้เลย จึงต้องใช้การหลบหลีกแทนการต่อสู้ โดยเราสามารถแปลงร่างเป็นหนูเพื่อหลบหนี และทำภารกิจหลักเพื่อเดินทางไปฉากต่อไป

โหลดเกมเก่า Castlevania Lords of Shadow 2

ด้านระบบการต่อสู้ของเกมจะเน้นการใช้แส้เป็นอาวุธหลักเหมือนกับภาค Castlevania Lords of Shadow Mirror of Fate HD เป็นการทำคอมโบสไตล์เดิมๆ และจับศัตรูทุ่มโดยการกดปุ่มให้ตรงจังหวะของเกม การทำคอมโบมีแบบบนพื้น และแบบกลางอากาศ และยังสามารถทำคอมโบต่อเนื่องได้อีก การป้องกันก็เป็นส่วนสำคัญในการต่อสู้เราสามารถบล็อก หรือสวนท่าทางต่างๆ ใส่ศัตรูได้ หรือจะหลบหลีกการโจมตีก็ได้เช่นกัน

เว็บแจกเกม Castlevania Lords of Shadow 2

ในส่วนของสกิลในเกมนี้นอกจากการใช้แซ่แล้วเราจะมีพลังพิเศษ 2 อย่างที่อยู่ล่างซ้าย และขวาของหน้าจอจะมีพลังสีแดง และสีฟ้า ซึ่งพลังสีฟ้าจะเป็นดาบน้ำแข็ง สามารถเพิ่มพลังชีวิตได้ ส่วนสีแดงจะเป็นหมัดเพลิงที่เหมือนกับพลังหมัดเฮอร์คิวลิสในเกม God of War ครับ

โหลดเกม PC ฟรี Castlevania Lords of Shadow 2

ด้านกราฟิกของเกมนี้มีการออกแบบองค์ประกอบต่างๆ และเก็บรายละเอียดต่างๆ ได้ดีมากๆ กราฟิกของตัวละคร โมเดลของศัตรู หรือสภาพแวดล้อมต่างๆ ทำออกมาได้ดีมากทุกอย่างดูเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากเกมภาคแรกแบบสิ้นเชิง เพลงประกอบของเกมทำออกมาได้ดีเยี่ยม เมื่อผสมผสานเข้ากับไดนามิกด้วยแล้วทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

สรุปโดยรวมแล้ว Castlevania Lords of Shadow 2 เรียกได้ว่าเป็นภาคต่อของเกมแส้ที่ดีที่สุดอีกภาคหนึ่งเลยก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าเกมเพลย์จะปรับเปลี่ยนใหม่ให้ต่างไปจาก Castlevania Lords of Shadow Ultimate Edition โดยนำระบบเกมเพลย์หลักๆ ของเกมอื่นๆ มาใช้นิดๆ หน่อยๆ แต่ตัวเกมก็ยังคงเอกลักษณ์ของซีรีส์ไว้แบบชัดเจน สำหรับเกมแส้ภาคที่ 2 นี้ถือทางเว็บโหลดเกมขอคอนเฟิร์มว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับเกมอย่างแน่นอนครับ

Game PC Download Castlevania Lords of Shadow 2

สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows XP Service Pack 3
  • Processor: 2.4Ghz Intel Core 2 Duo or AMD equivalent
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Direct X9 compatible video card 512Mb RAM
  • DirectX: Version 9.0c
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 10 GB available space
  • Sound Card: DirectSound supported with Direct X9.0c or better
  • Additional Notes: Keyboard & Mouse

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Castlevania Lords of Shadow 2 ตำนานแดร็กคูล่า

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก