โหลดเกม Need for Speed The Run เกมรถแข่งสุดระห่ำ

เว็บโหลดเกม Need for Speed The Run

ดาวน์โหลดเกม Need for Speed The Run เป็นเกมแข่งรถแนวใหม่ ซึ่งเกมภาคนี้นำเสนอการเล่นที่แปลกใหม่ไปจากเดิม ทั้งการขับรถที่เมื่อได้อยู่หลังพวกมาลัยแล้วต้องรู้สึกตื่นเต้นตลอดทั้งเกม แถมตัวเกมมีจุดเด่นการใช้ Engine Frostbite 2 ที่ใช้ตัวเดียวกันกับเกม Battlefield 3 อีกด้วย


ตัวเกม NFS The Run จะกล่าวถึงชายที่ชื่อ Jackson Jack Rourke ตัวละครเอกของเกมนี้ หลังเกือบถูกองค์ลับลอบสังหาร แต่โชคดีที่ไหวตัวทัน และหนีออกมาได้ เขาต้องเข้าร่วมการแข่งขันขับรถมาราธอนที่มีเงินรางวัลมากถึง 25 ล้านดอลล่าร์ โดยต้องขับรถตั้งแต่เมืองซานฟรานซิสโกไปจนถึงเมืองนิวยอร์ค ระหว่างทางต้องแข่งรถเพื่อไต่อันดับขึ้นเป็นที่ 1 ให้เร็วที่สุด และหลบหนีการจับกุมจากตำรวจที่ตามล่าเรา

แจกเกม PC Need for Speed The Run

ด้านเนื้อเรื่องของเกม Need for Speed The Run ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก เมื่อเราโหลดเกมฟรีภาคนี้ไปเล่นแล้วมันทำให้เราติดตามเนื้อเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ

โหลดเกม PC Need for Speed The Run

ด้าน Gameplay เราต้องทำยังไงก็ได้ให้เราขึ้นที่ 1 ก่อนที่จะเข้าเส้นชัย, ทำเวลาให้ทันตามที่เกมกำหนด, ขับหลบหนีรถตำรวจ และสิ่งที่น่าสนใจคือ ระหว่างการแข่งจะมีอุปสรรคทั้งสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติ อาทิเช่น หิมะถล่ม เป็นต้น เวลาที่เราขับรถพลาดชน หรือขับรถตกเหว ระบบจะทำการย้อนเวลากลับไปยังจุด Checkpoint ล่าสุด เพื่อให้เราได้แก้ตัวใหม่

โหลดเกมฟรี Need for Speed The Run

ด้านกลไกการขับรถ และการเร่งไนโตรยังใช้ระบบจากเกม Burnout สำหรับรถยนต์ในเกมมีให้เลือกใช้หลากหลายชนิดจากแบรนด์ดังชั้นนำมากมาย

ด้านกราฟิกของเกม Need for Speed The Run จะใช้ Engine Frostbite 2 ในการพัฒนา กราฟิกในเกมดูเสมือนจริงผสมผสานกับการออกแบบฉากเกมดูสวยงาม

ด้านระบบเสียงถือว่ายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แสดงระบบฟิสิกส์ของเกมออกมาได้ไม่เต็มที่มากนัก และความท้าทายของเกมด้วยระบบ AI ก็ยังไม่ฉลาดเหมือนกับ Need for Speed Rivals Complete Edition เรียกได้ว่ายังต้องปรับอีกเยอะสำหรับภาค The Run

โดยรวมแล้วเกม Need for Speed The Run มีเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น มาพร้อมกับเกมเพลย์สุดมันส์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกม Need for Speed สุดคลาสสิกที่สามารถเล่นทดแทนได้เมื่อเราเบื่อ Need for Speed Heat แล้วครับ

Game PC Download Need for Speed The Run

สเปคขั้นต่ำ
  • CPU: 2.4 GHz Intel Core 2 Duo or AMD Equivalent
  • CPU SPEED: Info
  • RAM: 3 GB
  • OS: Windows Vista SP2 32-bit
  • VIDEO CARD: 512 MB RAM ATI Radeon 4870 or higher performance / 512 MB RAM NVIDIA GeForce 9800 GT or higher performance
  • PIXEL SHADER: 4.0
  • VERTEX SHADER: 4.0
  • SOUND CARD: Yes
  • FREE DISK SPACE: 18 GB
  • DEDICATED VIDEO RAM: 512 MB
     

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Need for Speed The Run เกมรถแข่งสุดระห่ำ

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก