โหลดเกม UNCHARTED Legacy of Thieves Collection ภาษาไทย

 โหลดเกม UNCHARTED Legacy of Thieves Collection ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม UNCHARTED Legacy of Thieves Collection ภาษาไทย เป็นตัวเกมที่มัดรวมการผจญภัยซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่รีมาสเตอร์มาจากภาค UNCHARTED 4 A Thief's End และ UNCHARTED The Lost Legacy ทั้งสองเกมนี้เป็นเกมที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ Game PC ทั่วโลก ทำให้ทางผู้พัฒนาจึงตัดสินใจนำเกมนี้มาทำขึ้นใหม่อีกครั้ง


อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเกม UNCHARTED Legacy of Thieves Collection เป็นเกมที่นำเกม UNCHARTED Thief's End และ UNCHARTED The Lost Legacy เวอร์ชั่น PlayStation มารีมาสเตอร์ให้เราได้โหลดเกมมาเล่นกันบน PC โดยในเกมเราสามารถเลือกเล่นภาคที่ต้องการได้ผ่านหน้าจอหลักของเกม ซึ่งถือว่าสะดวกมากๆ ไม่ต้องเปลืองเนื้อที่บนหน้าจอ Desktop

โหลดเกมฟรี UNCHARTED Legacy of Thieves Collection

ภายในเกมเราจะได้เข้าสู่การผจญภัยที่คาดไม่ถึงของตัวละครเอกอย่าง Nathan Drake ในภาคที่ 4 เขาจะได้พบเจอกับ Samuel ซึ่งเป็นพี่ชาย หลังจากที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานานถึง 15 ปี ในภาคนี้เราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Chloe อดีตสาวคนรู้ใจของ Nathan ในการออกผจญภัยตามล่าหาสมบัติ ซึ่งการผจญภัยนี้ Chloe จะได้มีเพื่อนอย่าง Nadine ร่วมทางเดินไปด้วยกัน

เว็บโหลดเกม UNCHARTED Legacy of Thieves Collection

ด้าน Gameplay ใน UNCHARTED 4 มีโหมดความยากง่ายให้เลือกเล่นมากถึง 5 ระดับ ในภาคนี้การเคลื่อนไหวของตัวละครสามารปรับมุมกล้องให้เป็นอัตโนมัติ หรือปรับมุมตามความถนัดของผู้เล่นได้เลย

ด้านกราฟิกของเกมต้องยอมรับเลยว่าตัวเกมมีกราฟิกที่สวยงามมากๆ เกมรองรับความละเอียดคมชัดระดับ 4K อีกทั้งเกมยังรองรับจอแสดงผลแบบ Ultra-Wide และในเกมยังมีตัวเลือกการปรับแต่งโมเดลของตัวละครให้แสดงผลได้ดีขึ้นอีกด้วย รวมไปถึงการปรับแต่งอื่นๆ อีกเยอะแยะมากมาย ธีมของเกมจะอยู่ในป่าเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ไม่ได้ทำให้เราเบื่อเลยแม้แต่น้อย กลับทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย พร้อมกับเหล่าฝูงสัตว์มากมาย นอกจากมีภาพกราฟิกที่สวยแล้ว ตัวเกมยังมีระบบถ่ายภาพอีกด้วย เราสามาถปรับได้หลายแบบตามความต้องการ

เว็บแจกเกม UNCHARTED Legacy of Thieves Collection

สรุปโดยรวมแล้ว UNCHARTED Legacy of Thieves Collection เวอร์ชั่น PC เป็นอีกหนึ่งเกมที่หากเกมเมอร์คนใดที่ยังไม่เคยสัมผัสบน PlayStation มาก่อน ทางเว็บ Zerogameth อยากจะบอกว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะทุกความมันส์ที่คุณคาดหวังไว้จะมีอยู่ในเกมนี้ทั้งหมดครับ 

Game PC UNCHARTED Legacy of Thieves Collection


สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: Intel i5-4430, AMD Ryzen 3 1200
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 960 (4 GB), AMD R9 290X (4 GB)
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 126 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด v1.4.21058 รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) UNCHARTED Legacy of Thieves Collection ภาษาไทย

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก