โหลดเกม Fire Emblem Engage รวมฮิตตำนาน

เว็บโหลดเกม Fire Emblem Engage

ดาวน์โหลดเกม Fire Emblem Engage เป็นอีกหนึ่งเกมในซีรีส์ยอดฮิต  Fire Emblem สำหรับ Nintendo ตัวเกมอาจไม่เน้นการสู้รบ แต่โครงสร้างในเกมมีความน่าตื่นตา และน่าสนใจมากครับ เกมนี้เป็นเกมวางแผนการรบแบบ Turn-Based Strategy RPG เราจะได้รับบทเป็น Alear มังกรศักดิ์สิทธิ์ที่ตื่นขึ้นมาจากการหลับไกลเป็นเวลาเนิ่นนาน ต้องรวบรวมแหวนแห่งวีรชนให้ครบทั้ง 12 วง เพื่อปกป้องโลกจากเหล่ามังกรร้าย

เนื้อเรื่องใน Fire Emblem Engage จะเกิดขึ้นในทวีป Elyos ที่ตัวเอกต้องไปรวบรวมแหวน Emblem ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วทวีป และไปกำจัด Fell Dragon ในส่วนของการเล่าเรื่องทำออกมาได้ดี มีบทพูดคุยดราม่ามากมาย มีคัทซีนสวยๆ สไตล์อนิเมะออนไลน์ออกมาให้ชมตลอดการเล่น แม้ว่าความหลากหลายอาจจะสู้ภาค Three Houses ไม่ได้แต่ตัวเกมก็ยังน่าติดตาม

เว็บแจกเกม Fire Emblem Engage

ด้านกราฟิกของ Fire Emblem Engage อยู่ในระดับที่ดี มีการนำเสนอด้วยกราฟิกแบบเซลเฉดที่จำลองภาพการ์ตูนออกมาได้แบบสวยงามสมจริง และภาคนี้ถือว่าออกแบบตัวละครได้ดีมีจุดเด่นที่แตกต่างกันชัดเจน สีสันในเกมจัดเต็มกว่าภาคก่อนๆ

โหลดเกม PC Fire Emblem Engage

ด้าน Gameplay ของ Fire Emblem Engage เหมือนกับภาคก่อนที่เป็นเกมแนววางแผนแบบ Turn-Based แบบใส่คำสั่ง และเดินคนหน้าคนละตาทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ดังนั้นใครเคยโหลดเกม PC ซีรีส์นี้เล่นมาก่อนก็สามารถเข้าใจระบบของเกมได้แบบง่ายดาย เกมเพลย์เต็มไปด้วยความสนุก และรวดเร็วไม่มีการรอโหลดระหว่างการตัดเข้าฉากเหมือนกับเกมอื่นๆ

โหลดเกมฟรี Fire Emblem Engage

การกลับมาของเกม Fire Emblem Engage ถือว่าเป็นเกมภาคล่าสุดที่น่าสนใจมาก และตัวเกมทำออกมาได้สมกับคำว่า Fire Emblem หากใครที่ไม่เคยเล่นเกมซีรีส์นี้มาก่อนอาจจะไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากนัก ในขณะที่แฟนเกมตัวยงของซีรีส์นี้ต้องกรี๊ดตลอดการเล่นเกมอย่างแน่นอนครับ 

Game PC Download Fire Emblem Engage

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Fire Emblem Engage รวมฮิตตำนาน

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก