โหลดเกม Hogwarts Legacy ท่องโลกแห่งเวทมนตร์

 โหลดเกม Hogwarts Legacy ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Hogwarts Legacy ภาษาไทย เกมที่กระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่เป็นเกมจากแฟรนไชส์ Wizarding World โลกเวทมนตร์ของ Harry Potter ที่กำลังเป็นกระแส Viral อยู่ทั่ว Social Media แถมยังมีคะแนนคำวิจารณ์จากสื่อหลายสำนักทั่วโลกเป็นไปในทิศทางที่ดีมากๆ จนประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นเกม Open World ที่ทางเว็บ Zerogameth แนะนำให้ทุกคนควรหามาลองเล่นเลยล่ะ

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open World ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter เราจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามา และสามารถผจญภัยโลกแห่งนี้ได้อิสระไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งตัวละคร, การค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ และการเรียนศาสตร์ต่างๆ หรือจะเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่ตัวเราวาดฝันเอาไว้ก็ได้

เนื้อเรื่องในเกม Hogwarts Legacy จะเป็นการเล่าเรื่องคนละช่วงเวลากับ Harry Potter ซึ่งจะแตกต่างกันแบบเห็นได้ชัด เพราะหนุ่มน้อยแฮรี่ พอตเตอร์ ได้ถือกำเนิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 20 หรือปี 1990 นั่นเอง แต่เนื้อเรื่องหลักของ Hogwarts Legacy จะเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ประมาณ 100 ปี เกมจะพาเราย้อนกลับไปสองถึงสามศตวรรษในประวัติศาสตร์พ่อมดแม่มดซึ่งเกิดขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 ปี 1800 ก่อนที่แฮรี่ และตัวละครหลักส่วนใหญ่จะเกิดขึ้น แต่ถ้าให้นึกถึงช่วงเวลานั้นแล้วอาจารย์ใหญ่อย่างดัมเบิลดอร์ยังเป็นเด็กอายุน้อยอยู่เลยล่ะครับ

โหลดเกมใหม่ Hogwarts Legacy ภาษาไทย

สิ่งที่เราต้องเผชิญจะเป็นเรื่องราวที่แยกย่อยออกมาเยอะมาก เรียกได้ว่า NPC แต่ละตัวมีเรื่องราวของตัวเองด้วย ถ้าใครชอบโหลดเกม PC ที่มีเนื้อเรื่องเยอะๆ มาเล่น คงถูกอกถูกใจแน่นอน นี่อาจเป็นสเน่ห์ของเกมที่ทำให้เราตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญการเดินทางในโลกแห่งเวทมนตร์ครั้งนี้ เราต้องเผชิญกับภัยอันตรายแห่งศาสตร์มืด เพื่อเปิดเผยความจริงที่ซุกซ่อนอยู่ของโลกเวทมนตร์ พร้อมกับสำรวจโลก Hogwarts, ป่าต้อมห้าม Forbidden Fores, Hogsmeade และพื้นที่ Overland

ด้าน Gameplay การเล่นของเกมนี้ส่วนใหญ่เราต้องไปทำภารกิจต่างๆ จาก NPC ภายในโรงเรียนซึ่งจะมีภารกิจหลัก ภารกิจรอง และภารกิจย่อยแยกออกไป ซึ่งนอกจากภารกิจหลักเกี่ยวกับการหาความจริงเกี่ยวกับความลับโบราณ หรือภารกิจเนื้อเรื่องของ Companions แล้วนั้น ภารกิจส่วนใหญ่จะจำลองให้เราได้เป็นนักเรียนในโรงเรียนฮอกวอตส์ ตัวเกมจะมีภารกิจให้เราได้เข้าห้องเรียน ปลดล็อกคาถาใหม่ๆ เพื่อเอาไว้ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งตัวคาถาจะค่อยๆ ปลดล็อกไปเรื่อยๆ จากคาถาง่ายไปจนถึงคาถายาก

โหลดเกม PC Hogwarts Legacy ภาษาไทย

ภารกิจเสริมก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กับภารกิจหลักเลย ไม่ว่าจะเป็นภารกิจที่ให้ไปช่วยถล่มรังโจร ภารกิจค้นหาปริศนาต่างๆ หรือภารกิจการผจญภัยเข้าไปในที่ลึกลับ หรือบางภารกิจอาจจะมีการ Service แฟนๆ อย่างสถานที่ลับไปหมู่บ้าน Hogsmeade หลังรูปปั้นแม่มด ที่จะให้เราไปช่วยซ่อมทางเดินเป็นต้น

ระบบต่อสู้ของเกมจะอ้างอิงจากคาถาที่มีอยู่จริงตามที่เขียนในนิยาย และผลข้างเคียงของคาถาจะเหมือนกันเป๊ะๆ ส่วนระบบการต่อสู้นั้นถ้าพูดให้เข้าใจแบบง่ายๆ ถ้าใครเคยเล่นเกมอย่าง Marvel's Spider-Man Miles Morales หรือเกม Batman Arkham Knight ตัวระบบการต่อสู้จะมีความคล้ายคลึงกันมาก แค่เปลี่ยนจากการเตะต่อยเป็นการร่ายคาถาต่างๆ ใส่กัน นอกจากนี้แล้วตัวเกมยังใส่ลูกเล่น และความท้าทายทำให้เมื่อเล่นไปนานๆ แล้วไม่เบื่ออีกด้วย อาทิเช่น ระบบเกราะป้องกันของศัตรู ที่จะแบ่งประเภทออกเป็นสีๆ (เหลือง แดง ม่วง) ซึ่งวิธีแก้ก็คือเราต้องร่ายคาถาโจมตีสีเดียวกันกับโล่ของศัตรู มันจะเป็นการแก้ทาง และทำให้โล่ศัตรูหายไปทันที

นอกจากนี้ในเกมยังมีลูกเล่นในการนำสิ่งอื่นๆ รอบตัวมาช่วยต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นการใช้ต้นไม้ Mandrake มาทำให้ศัตรูหยุดชะงักการเสดต้นกระหล่ำ หรือต้นพืชที่มีหนามมาช่วยทำดาเมจ รวมถึงตัวเกมยังมีน้ำยาที่จะเพิ่มความสามารถต่างๆ ให้กับเรา

เว็บโหลดเกม Hogwarts Legacy ภาษาไทย

ด้านกราฟิก และการนำเสนอของ Hogwarts Legacy สำหรับโลกภายในเกมจะเสนอพื้นที่โรงเรียนฮอกวอตส์เหมือนในภาพยนตร์แบบเป๊ะๆ มีรายละเอียดต่างๆ ที่ดีมาก เราจะได้เห็นห้องเรียนต่างๆ ทั้งห้องวิชาสมุนไพร ห้องปรุงยา ห้องป้องกันตัวจากศาสตร์มืด ห้องพักศาสตร์จารย์ใหญ่ สนามควิชดิช และห้องโถงกินข้าว เราจะได้สำรวจโรงเรียน Hogwarts ทุกซอกทุกมุมเท่าที่ทำได้ (แต่ขอบอกว่าใครเล่นแรกๆ อาจจะหลงทางง่ายหน่อยนะ เพราะโรงเรียนมันใหญ่มาก)

สำหรับคนที่เสพงาน Harry Potter แค่ในฉบับภาพยนตร์ ก่อนที่คุณจะโหลดเกมส์ PC เกมนี้ไปเล่นอาจจะต้องทำใจไว้ก่อน เพราะรายละเอียดของ Hogwarts Legacy จะมีการดีไซน์ทุกอย่างใหม่ทั้งหมด โดยมีการเอาดีไซน์จากในภาพยนตร์ และในหนังสือมารวมกัน ทำให้รายละเอียดบางอย่างของโรงเรียนนั้นจะแตกต่างจากในภาพยนตร์ที่หลายๆ คนเคยดู ยกตัวอย่างเช่น หน้าตาของบันไดแปรสภาพที่จะแตกต่างกันอย่างชัดเจน รวมถึงเพิงโหยหวน หรือต้นวิลโล่จอมหวดก็จะไม่มีในเกมครับ เพราะเนื้อเรื่องของเกมนี้จะเกิดก่อนที่เขาจะปลูกต้นไม้นี้ขึ้นมา แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะในเกมจะมีเรื่องราวอื่นๆ อีกมากมายมาทดแทนสิ่งที่ขาดหายไป และต้องยอมรับว่าฮอกวอตส์ของเกมนี้เป็นงานศิลปะที่สวยงาม และน่าทึ่งที่สุด

สรุปโดยรวมสำหรับ Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG ในโลกเวทมนตร์ที่ผู้เขียนอยากจะบอกว่าใครที่ชอบเกมแนว Action ที่ใช้เวทมนตร์เป็นอาวุธหลัก ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้เป็นอย่างยิ่งครับ ด้วยเกมเพลย์ที่ออกแบบมาดีมากๆ พร้อมกับเนื้อหาที่ชวนให้ติดตาม รวมไปถึงเวลาที่ใช้สำรวจโลกในเกมนี้ก็เรียกได้ว่ายาวนานแน่นอน นอกจากโรงเรียนฮอกวอตส์ที่เราจะได้สำรวจทุกซอกทุกมุมแล้วนั้น เกมยังมีอะไรให้เราได้ทำอีกมากมายหลายอย่าง หากอยากไปหมู่บ้าน Hogsmeade ก็ให้ไป อยากให้ไปเลทอกไม้กายสิทธิ์ Olivander ก็ได้เลือกแบบอิสระ อยากเลี้ยงสัตว์วิเศษ ขี่ไม้กวาด ปรุงยา ขี่สัตว์เลี้ยง ทุกอย่างล้วนทำได้ในเกมนี้ทั้งหมด แม้ว่าบางอย่างระบบของเกมอาจจะใส่มาไม่หมด แต่แค่นี้ก็ยอดเยี่ยม และเติมเต็มความฝันของแฟนๆ มากเพียงพอแล้ว

Game PC Download Hogwarts Legacy ภาษาไทย


สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: 64-bit Windows 10
  • Processor: Intel Core i5-6600 (3.3Ghz) or AMD Ryzen 5 1400 (3.2Ghz)
  • Memory: 16 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960 4GB or AMD Radeon RX 470 4GB
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 85 GB available space
  • Additional Notes: SSD (Preferred), HDD (Supported), 720p/30 fps, Low Quality Settings

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

  • Hogwarts Legacy: Onyx Hippogriff Mount
  • PreO_02_Amzn_Vchr
  • Hogwarts Legacy: Dark Arts Pack
  • Hogwarts Legacy: Kelpie Robe
  • PreO_03_Sony
  • Store_03_Sony
  • Store_04_WBG_All
  • Hogwarts Legacy: Dark Arts Garrison Hat
  • Store_05_HPFC_All
  • Store_08_Twitch
  • Store_09_Twitch
  • Store_10_Twitch
  • Store_11_Twitch
  • Store_12_Twitch

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Hogwarts Legacy ท่องโลกแห่งเวทมนตร์ ภาษาไทย

1 PART (ภาษาไทย)
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก