โหลดเกม Octopath Traveler II การเดินทางครั้งใหม่ของนักผจญภัย ภาษาไทย

 

ดาวน์โหลดเกม Octopath Traveler II ภาษาไทย เกมภาคใหม่ของทาง Square Enix ซึ่งเกมภาคแรกนั้นประสบความสำเร็จแบบน่าเหลือเชื่อ จึงไม่แปลกใจที่ซีรีส์เกมนี้จะมีภาค 2 ออกมาก แม้ว่าจะต้องทิ้งช่วงห่างจากภาค Octopath Traveler ภาษาไทย ไปนานพอสมควร เพราะนี่เป็นอีกหนึ่งเกมแนว RPG ที่กลายเป็นนิยมทั่วโลกไปแล้ว ณ ตอนนี้ และมีฐานแฟนของตัวเองเติบโตขึ้นมาเยอะมาก เกมมีการวางบทเนื้อเรืองที่ดี และเกมเพลย์ที่สนุก เล่นได้ทุกเพศทุกวัย

โหลดเกม PC Octopath Traveler II

เกมจะเล่าด้วยเรื่องราวของแผ่นดิน Orsterra แผ่นดินที่เชื่อว่าโลกนั้นถูกสร้างขึ้นมาโดยเทพพระเจ้าทั้ง 13 องค์ เราจะได้เล่นเป็นหนึ่งใน 8 วีรบุรุษที่เดินทางผ่าน Orsterra จุดเด่นของเกมนี้คือ แม้ว่าจะมีตัวละครมากถึง 8 ตัว แต่ท้ายที่สุด เนื้อเรื่อง ปมปริศนา ภารกิจของทั้ง 8 คนก็จะผสานเข้าด้วยกัน

Octopath Traveler II ยังคงเสนอเกมเพลย์การเล่นในรูปแบบของ Classic JRPG รวมไปถึงยังคงใช้รูปแบบการเล่นแบบ 8 ตัวละคร 8 เนื้อเรื่องที่จะมาเชื่อมต่อกันในฉากจบ คราวนี้เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในดินแดนที่ชื่อว่า Solistia ดินแดนที่ประกอบไปด้วย 2 ทวีปใหญ่ๆ และถูกคั่นกลางด้วยมหาสมุทร

เว็บแจกเกม Octopath Traveler II

ภายในเกมเราจะได้เข้าไปในยุคที่เต็มไปด้วยการล่องเรือ การทำมาค้าขาย และการเดินทางด้วยเรือเป็นหลัก รวมไปถึงมีเรื่องราวของเทคโนโลยีจักรกลไอน้ำเข้ามาช่วยเสริมเนื้อหา แต่ความโหดร้ายของมนุษย์ยังมีเหมือนเดิม เพราะเกมเต็มไปด้วยสงครามซ่อนเร้น ความยากจน การแบ่งชนชั้นวรรณะ และอื่นๆ อีกเยอะมากมาย

ตัวละครในเกมนี้จะแบ่งออกเป็น 8 ตัวละครเหมือนกับภาคแรก โดยแต่ละคนจะมีเหตุผลในการผจญภัยของตัวเองที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นซามูไรที่ต่อสู้เพื่อบ้านเกิด นายพรานที่อยากโด่งดัง นักเต้นสาวสวยที่มีความฝันอยากเป็นนักเต้น โดยทั้ง 8 ตัวละครนี้จะมีเส้นทางที่ไม่ซ้ำกัน มีเนื้อเรื่องที่แยกออกจากกัน และในภาค 2 นี้มีการเพิ่มระบบ Crossed Path เอานักเดินทาง 2 คนมาร่วมทีมกัน ทำให้เกิดเนื้อเรื่องใหม่แยกออกไปอีก เรียกได้ว่าใครที่กำลังหาโหลดเกม PC ที่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง เล่นยาวๆ ไม่อยากเปลี่ยนเกมบ่อยๆ เกมนี้ตอบโจทย์คุณเป็นอย่างมาก

เว็บโหลดเกม Octopath Traveler II

ระบบการต่อสู้ของเกมภาค 2 ยังมีความคล้ายกับภาคแรก โดยเป็นเกม JRPG อยู่เหมือนเดิม และระบบการต่อสู้ยังคงเป็นแบบ Turn-Based Battle รวมไปถึงระบบ Break & Boost ก็มีอยู่ด้วยเช่นกัน 

ด้านกราฟิกเกมยังคงใช้รูปแบบเดิมคือ HD-2D แต่จะเป็นการอัปเกรด และปรับปรุงกราฟิกให้ดูดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสวยงาม ความละเอียด และมีการปรับปรุงรายละเอียดมุมกล้องใหม่ทั้งหมด

สรุปโดยรวมแล้ว Octopath Traveler II เป็นเกม JRPG ฉบับคลาสสิกที่ออกแบบระบบการเล่นมาดีมาก เป็นเกมที่เล่นสนุกไม่ซับซ้อนจนเกินไป เรื่องราวของเกมสนุกเข้มข้น มาพร้อมกับเพลงประกอบสุดอลังการ หากว่ากำลังมองหาเกม JRPG ที่ยอดเยี่ยมอยู่ล่ะก็ เกมนี้คือคำตอบของคุณครับ

Game PC Download Octopath Traveler II

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 10 / 11 64-bit
  • Processor: AMD Ryzen™ 3 1200 / Intel® Core™ i3-6100
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon™ RX 460 / NVIDIA® GeForce® GTX 750
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 10 GB available space
  • Additional Notes: 60 F

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Octopath Traveler II การเดินทางครั้งใหม่ของนักผจญภัย ภาษาไทย

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก