โหลดเกม The Quarry วัยรุ่นดวงซวย ถูกล่ากลางป่ามรณะ ภาษาไทย

 เว็บโหลดเกม The Quarry ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม The Quarry ภาษาไทย ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Game PC แนวสยองขวัญ ที่ทำให้คุณลุ้นได้ตลอดเวลา กับตัวเลือกที่มีให้คุณ บวกกับเรื่องราวต่างๆมากมาย ที่พร้อมให้คุณได้ตัดสินใจ กับความเป็นและความตาย รวมถึงผลกระทบ ที่คุณจะได้รับจากแนวทางเดินของคุณ..

เนื้อเรื่อง

สำหรับ The Quarry จากค่าย Supermassive Games ที่ค่อนข้างโดดเด่นในแนวการเล่าเรื่อง สยองขวัญ และได้สร้างเกมดังในแนวเดียวกันไว้มากมาย อย่างเช่น The Dark Pictures Anthology The Devil in Me และ Until Dawn ที่ได้รับความนิยมนั้นเอง

โดยตัวเกมจะเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น ที่เข้าไปทำหน้าที่จิตอาสาในแคมป์ฤดูร้อน แต่เหมือนจะมีเหตุผลบางอย่าง..ที่ทำให้พวกเขาต้องเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน และทุกคนต้องติดอยู่ที่นี่ เพื่อรอวันแห่งการล่ามาถึง และการเอาชีวิตรอดก็ได้เริ่มต้นขึ้น...

โหลดเกมฟรี The Quarry ภาษาไทย

การนำเสนอ

สำหรับการนำเสนอเรื่องราว หรือการดำเนินเรื่องก็ค่อนข้าง ที่จะทำออกมาได้เข้าใจง่าย และทำให้เกมเล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ง่ายเสมอไป เพราะจำเป็นจะต้องตอบคำถาม หรือตัวเลือกของแต่ละอันที่เราตัดสินใจดี ๆ รวมไปถึงการตอบ หรือ เลือกผลที่จะเล่นในฉากถัดไป และด้วยตัวเกมที่มีฉากจบถึง 186 ฉากจบ จึงทำให้ถึงแม้ว่าคุณจะเล่นจบไปแล้ว แต่ก็ทำให้คุณนั้น อยากจะรู้ฉากจบตอนอื่นๆด้วยเช่นเดียวกัน 

ระบบการเล่น

หลังจากที่ได้ โหลดเกม พบได้ทันทีว่าตัวเกมเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ทั้งเสียงพากย์ และซับภาษาอังกฤษ โดยรวม ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี ฟังสบาย นุ่มหู และเสียงเอฟเฟคที่ดี มีความสมจริงเหมือนกับการดูหนังเรื่องหนึ่ง รวมไปถึงมุกตลกภาษาอังกฤษ ที่สอดแทรกเข้ามาได้อย่างเรียบเนียน แต่สำหรับคนที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษก็ไม่ต้องห่วง เพราะยังสามารถเข้าถึงอารมณ์ร่วมในเกมได้จากเสียงประกอบ ที่บิ้วอารมณ์ได้พอดีเลยทีเดียว 

ดังนั้น จึงทำให้ตัวเกมจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องให้ผู้เล่นคอยฟังและเข้าใจ ในการอ่านเรื่องราวของเกมและมีสมาธิ กับการเล่นอยู่ตลอดเวลา โดยจะมีปุ่มขึ้นมาให้คุณได้กดเลือกช่องทาง และแนวทางหรือ อุปสรรค ที่กำลังเกิดขึ้นทำให้การติดตามเรื่องราว หรือ การตัดสินใจในเกมนั้น สนุกมากยิ่งขึ้น กับความเป็นความตาย ของตัวละครที่คุณกำลังเลือก.. 

โหลดเกมใหม่ The Quarry ภาษาไทย

กราฟิกและประสิทธิภาพ

สำหรับภาพกราฟฟิกและประสิทธิภาพต่าง ๆ ของเกม ถือว่าทำออกมาดีงามเลยทีเดียว จัดว่าสวยใช้ได้ และมีการเก็บรายละเอียดของภาพได้ดี ไม่แพ้เกมอื่นๆ ในแนวเดียวกัน รวมไปถึงฉากหลังและภาพที่ปรับเบลอ ตามการโฟกัสเหมือนกับว่า เราดูหนังเรื่องหนึ่งอยู่แล้ว กล้องไปโฟกัสกับตัวละคร ซึ่งส่วนภาพของตัวละคร อาจจะมีบางฉากที่ดูไม่ค่อยสมจริงบ้าง แต่ก็ไม่ได้แย่เกินไปพอรับได้ 

โหลดเกม PC The Quarry ภาษาไทย

สรุป

ถือว่าเป็นเกมที่สร้างมาตรฐานเอาไว้ได้ ค่อนข้างดีเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าตัวเกมมีความสนุกเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก ในการเล่นและต้องลุ้น ไปกับสถานการณ์สยองขวัญต่างๆ 

รวมไปถึงการตัดสินใจของเรา ในการควบคุมตัวละครไม่ว่าจะทิศทางไหน เป็นอีกหนึ่งจุดที่ยอดเยี่ยม โดยตัวเกมจะไปหาเบาะแส กับเหตุผลที่เกิดขึ้น และรวมไปถึงจะสร้างความรู้สึก และอารมณ์ร่วม กับเกมได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงกราฟิกสีหน้าของตัวละคร ทำออกมาได้ค่อนข้างแย่ แต่โดยรวมแล้วก็เล่นได้ไม่มีเบื่อ โดนใจสาย โหลดเกม PC อย่างแน่นอน

Game Pc Download The Quarry ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: AMD FX-8350 \ Intel i5-3570
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 780 / Radeon RX 470
  • Storage: 50 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

  • The Quarry - Horror History Visual Filter Pack
  • The Quarry - Deluxe Edition Content Pack (The Quarry – Deluxe Bonus Content Pack)
  • The Quarry - Full Game Unlock (The Quarry - Full Game)
  • The Quarry - 50s Throwback Character Outfits

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Quarry วัยรุ่นดวงซวย ถูกล่ากลางป่ามรณะ ภาษาไทย

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก