โหลดเกม Worms W.M.D เกมหนอนน้อยตะลุยสนามรบ

โหลดเกม Worms W.M.D
ดาวน์โหลดเกม Worms W.M.D เป็นเกมเก่าที่วางจำหน่ายมานานหลายปีแล้ว แต่ยังเป็นเกมที่เล่นสนุก และเพลิดเพลินอยู่ทั้งในรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่งถ้าเป็นเด็กยุคก่อนๆ จะรู้จัก หรือคุ้นเคยกับเกมนี้เป็นอย่างดี


Worms W.M.D เป็นเกมหนอนที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน เป็นเกมออฟไลน์ที่สามารถเล่นคนเดียวฆ่าเวลาได้แบบเพลินๆ หรือจะเล่นร่วมกับเพื่อนบนเครือข่ายออนไลน์ ต่อสู้กันแบบ PVP แถมยังสามารถเล่นร่วมกันด้วยการแบ่งหน้าจอกันได้อีกด้วย ตัวเกมถูกวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2016 บนร้านค้า Steam สำหรับแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็มีวันว่างจำหน่ายที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจเป็นร้าน Origin หรือร้านของ PlayStation

โหลดเกมฟรี Worms W.M.D

เกม Worms W.M.D จะเป็นมุมมองแบบ 2D มีสภาพแวดล้อมเป็นสนามรบในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ทะเลทราย แผนที่ในเมืองหลวง หรือแผนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ภาพของสมรภูมิรบในแต่ละรูปแบบทำออกมาได้สวยงามมากๆ

เว็บแจกเกม Worms W.M.D

เกมนี้ได้รับการจัดหมวดหมู่ไว้ในเกมวางแผนกลยุทธ์ Action แต่เมื่อคุณได้ลองโหลดเกม PC เกมนี้ไปเล่นแล้วจะพบว่าเกมเป็นแนวขำขันมากกว่า เพราะเราสามารถเล่นร่วมกับเพื่อน และต่อสู้กันแย่งชิงชัยชนะ อุปกรณ์ในการต่อสู้มีให้เราเลือกใช้มากมาย บางสิ่งสามารถเรียกเสียงฮาให้กับเราได้อีกด้วย

โหลดเกมใหม่ Worms W.M.D

ระบบการเล่นของเกมจะเน้นไปทาง Multiplayer ซะมากกว่า โดยให้เพื่อนเรานั้นสร้างห้อง และจอยเข้าสู่ห้องเดียวกัน เพื่อเข้าไปต่อสู้กัน และห้องที่เราเล่นนั้นสามารถตั้งค่าได้อิสระตามที่ต้องการ

Game PC Download Worms W.M.D

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8.1/10 (32-bit versions)
  • โปรเซสเซอร์: Intel Dual Core 6600 @ 2.4GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: Intel 4400, GeForce GTX 280, AMD Radeon HD 7750
  • DirectX: เวอร์ชัน 11

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Worms W.M.D เกมหนอนน้อยตะลุยสนามรบ

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวมภาคเสริม
  • All-Stars Pack.
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก