โหลดเกม God Eater 3 เกมสงครามโมเอะปราบอสูร

โหลดเกม PC God Eater 3

ดาวน์โหลดเกม God Eater 3 เป็นเกมแนว Action RPG สไตล์ Hunting, Grinding มีรูปแบบการเล่นคล้ายๆ กับเกมอย่าง Monster Hunter โดยเกมเพลย์หลักๆ จะเป็นเกี่ยวกับการล่ามอนสเตอร์เพื่อหาวัตถุดิบมาสร้างอาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร โดยจุดเด่นของเกมแนวนี้คือระดับความยากที่เราไม่สามารถกดปุ่ม Action รัวๆ ใส่มอนสเตอร์ได้ แต่เราต้องรู้จักการจับจังหวะ เรียนรู้วิธีการต่อสู้ของศัตรู และเรียนรู้วิธีการทำคอมโบต่างๆ

เนื้อเรื่องของเกม God Eater 3 จะกล่าวถึงเรื่องราวหลังจากความวุ่นวายของ God Eater 2 Rage Burst เป็นเวลาหลายสิบปีให้หลัง โลกกลายเป็นที่อยู่ของ Aragami อสูรกายร่างยักษ์ ซึ่งเกือบจะทำให้เผ่าพันธุ์มุนษย์สูญพันธุ์ เหล่ามนุษย์รุ่นใหม่จึงต้องจับศาตราอสูร God Eater อีกครั้ง และด้วยการค้นคว้าวิจัยเซลล์ของพวก Aragami ทำให้ค้นพบพลังแบบใหม่ที่เรียกว่า God Arc Weapons ทำให้การต่อสู้ในครั้งนี้ดุเดือด และมีความรุนแรงกว่าภาคที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน

โหลดเกม God Eater 3

ด้าน Gameplay อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเป็นเกม Action RPG เกมเป็นรูปแบบการรับภารกิจ และออกล่ามอนสเตอร์ เพื่อตามหาวัตถุดิบมาสร้างอาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆ ตัวละครของเราสามารถสร้างได้แบบอิสระ เลือกเพศ ตกแต่งหน้าตา ทรงผม และเครื่องประดับต่างๆ

เว็บโหลดเกม God Eater 3

หากใครคิดว่าเป็นเกมที่มีแต่การรับภารกิจเพียงอย่างเดียว อาจจะดูน่าเบื่อเกินไปหรือป่าว? มันไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิด เพราะในระหว่างที่ทำภารกิจจะมีเนื้อเรื่องแทรกเข้ามาในเข้ารับชมอยู่ตลอด เพื่อให้อินไปกับตัวเกม ทั้งบทสนทนากันระหว่างตัวละคร หรือหลังจบภารกิจ เนื้อเรื่องหลักทำให้ชวนติดตามตั้งแต่ต้นเกม แถมยังมีระบบ Multiplayer ที่สามารถร่วมล่ามอนสเตอร์กับเพื่อนได้อีกด้วย

แจกเกม God Eater 3

ด้านกราฟิกของเกม หากใครได้ลองโหลดเกม PC ภาคนี้ไปเล่นแล้วจะได้รับกลิ่นอายอนิเมะแบบเต็มๆ รายละเอียดบางจุดอาจจะไม่สมจริงไปบ้าง แต่ถ้ามองโดยรวมแล้วภาพสวยงามตามสไตล์อนิเมะ การเคลื่อนไหวของตัวละครดูลื่นไหลเป็นธรรมชาติ โทนสีในเกมเน้นไปที่โทนร้อน เวลาเข้าสู้ฉากต่อสู้ทำให้เรารู้สึกดุเดือดรับรู้ได้ถึงอารมณ์การต่อสู้แบบเต็มตัว

สรุปโดยรวมแล้ว God Eater 3 มีเนื้อเรื่องที่สนุกน่าติดตาม กราฟิกมีความสวยงามสมกับเป็นเกมยุค Next Gen โทนสีภายในเกมมีความร้อนแรง เกมเพลย์มีความสนุก แถมยังมีระบบ Multiplayer สามารถเล่นกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

Game PC Download God Eater 3

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-bit, SP1
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-3470 or AMD FX-8120
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: GeForce GTX 760 or Radeon R9 290X
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 25 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Estimated performance: 1080p/60fps with graphics settings at "Low". Framerate might drop in graphics-intensive scenes. - 64-bit processor and operating system are required.

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) God Eater 3 เกมสงครามโมเอะปราบอสูร

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก