โหลดเกม The Outer Worlds Spacer's Choice Edition ผจญภัยโลกอนาคต

โหลดเกม PC The Outer Worlds Spacer's Choice Edition
ดาวน์โหลดเกม The Outer Worlds Spacer's Choice Edition ตัวเกมมีการปรับปรุงภาพกราฟิก ประสิทธิภาพ Animation ใหม่ ฉากสภาพแวดล้อมแบบใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ตัวเกมมีการเพิ่มเลเวลตัวละครสูงสุดอีกด้วย เมื่อโหลดเกมไปเล่นแล้วจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ และมีทักษะการเล่นที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ภายในเกม The Outer Worlds ตัวใหม่ล่าสุดนี้ประกอบไปด้วยเกมหลัก และเนื้อหาเสริมทั้งหมด


เรื่องราวของเกมเกิดขึ้นเมื่อตัวเอกพลัดหลงขณะที่กำลังเดินทางบนเรือของชาวอาณานิคมเพื่อมุ่งไปยังสุดขอบกาแล็กซี ตัวละครเอกตื่นขึ้นมาในอีกหลายสิบปีต่อมา แล้วพบว่าตนเองอยู่ท่ามกลางการสมคบคิดเพื่อทำลายล้างอาณานิคมให้สิ้นซาก เราต้องสำรวจดาวเคราะห์ และตำแหน่งต่างๆ ของ Halcyon รวมไปถึงดาวเคราะห์น้อย Gorgon Asteroid อันลึกลับ และโรงกลั่นเบียร์ Eridanos โดยทั้งหมดในเกมเราจะเป็นคนกำหนดเรื่องราวของเกมทั้งหมดว่าจะให้จบในรูปแบบใด

เว็บโหลดเกม The Outer Worlds Spacer's Choice Edition

ฟีเจอร์หลักของเกม

  • เกม The Outer Worlds ที่คุณชื่นชอบ แต่มาในรูปแบบที่ดีกว่าเดิม: เกม RPG สุดฮิตในปี 2019 ได้รับการรีมาสเตอร์ใหม่ด้วยกราฟิกที่ดีขึ้น ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น แอนิเมชันเพิ่มเติม สภาพแวดล้อมที่มีความละเอียดสูงขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย
  • เลเวลสูงสุดที่เพิ่มขึ้น: เลเวลสูงสุดเพิ่มขึ้นหมายถึงวิธีการมากมายกว่าเดิมในการสร้างตัวละครจากสายทักษะทั้งเจ็ดรูปแบบ
  • เกม RPG พร้อมเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นเลือกเอง: คุณสามารถเล่น The Outer Worlds ได้ในแบบที่คุณต้องการ ตามขนบของค่าย Obsidian ตัวเลือกของคุณไม่เพียงแต่ส่งผลต่อเส้นเรื่อง ทว่ายังส่งผลถึงลักษณะนิสัยของตัวละคร เรื่องราวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และฉากจบของเกมอีกด้วย
  • นำทัพเหล่าเพื่อนพ้อง: คุณจะได้พบกับกลุ่มคนที่อยากเข้าร่วมกองทัพของคุณในระหว่างที่ออกเดินทางไปทั่วทั้งเขตอาณานิคม ผู้ร่วมทัพแต่ละคนมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ทั้งยังมีจุดมุ่งหมาย แรงจูงใจ และอุดมการณ์ที่ต่างกัน คุณเลือกได้ว่าจะช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมาย หรือใช้ประโยชน์จากพวกเขาเพื่อประโยชน์ของคุณเอง
  • สำรวจอาณานิคมอันกว้างใหญ่: Halcyon คืออาณานิคมที่ตั้งอยู่ ณ สุดขอบกาแล็กซีและอยู่ภายใต้การปกครองของคณะกรรมการบริหาร พวกเขาควบคุมทุกอย่าง... ยกเว้นเหล่ามอนสเตอร์เอเลี่ยนที่ยังหลงเหลืออยู่จากตอนที่การปรับสมดุลดาว 2 ดวงในอาณานิคมไม่เป็นไปตามแผน ค้นหาเรือ สร้างกองกำลัง และสำรวจอาณาจักร สถานีอวกาศ และสถานที่อันน่าเหลือเชื่ออื่นๆ ทั่วทั้ง Halcyon

โหลดเกมใหม่ The Outer Worlds Spacer's Choice Edition

แจกเกม The Outer Worlds Spacer's Choice Edition

Game PC Download The Outer Worlds Spacer's Choice Edition

สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: Intel Core i7-6700 or AMD Ryzen 5 1600
  • Memory: 12 MB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 1060 6 GB or Radeon RX 590
  • Storage: 62 GB available space
     

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Outer Worlds Spacer's Choice Edition ผจญภัยโลกอนาคต

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก