โหลดเกม Prototype 2 หัวเกรียนมหาประลัย

โหลดเกม PC Prototype 2

ดาวน์โหลดเกม Prototype 2 เป็นเกมแนว Super Hero แบบ Open World ที่จำลองเมืองมหานคร New York และวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2009 โดยในภาคนี้เหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากใน Prototype ภาคแรก จ่า James Heller เดินทางกลับมายังบ้านหลังเสร็จสิ้นภารกิจในอิรัก เขาได้พบว่าภรรยา และลูกของเขาจบชีวิตลงในเหตุการณ์โรคระบาดของเชื้อไวรัส ด้วยความมุ่งมั่นที่จะล้างแค้น และสังหาร Alex Mercer ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นเหตุของการระบาด Heller จึงตัดสินใจกลับเข้าร้วมกับกองทัพ และยื่นคำขอร้องให้ส่งตัวเขาไปยังพื้นที่สีแดงใจกลางของการระบาด ต่อมาคำขอร้องของ Heller ได้รับการอนุมัติ แต่เขาไม่รู้เลยว่าชีวิตของเขาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นับต่อจากนี้

ระบบ Gameplay ของเกมนี้ก็จะเป็นแบบ Open World คือ เรามีอิสระในการเคลื่อนที่เราจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้ทั่วทั้งเกม เกมมีภารกิจหลัก ภารกิจรอง และการเก็บของเพื่ออัปเกรดความสามารถของตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

โหลดเกมฟรี Prototype 2

Prototype 2 นั้นมีภารกิจให้เราเลือกทำมากมาย โดยภารกิจเปรียบเสมือนด่านที่เราต้องเล่นให้ผ่าน เพื่อไปยังภารกิจต่อไปจนถึงภารกิจสุดท้ายนั่นก็คือ Boss อย่าง Alex ภารกิจยิ่งลึกมากเท่าไหร่ ความยากก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น

โหลดเกมเก่า Prototype 2

เกมเปิดโอกาสให้เราบู๊แหลกสมกับเป็นเกมแนว Action ส่วนด้านกราฟิกของเกมนั้นมีความสมจริง เกมนี้มีเนื้อหาค่อนข้างน่ากลัว ดังนั้นแล้วหากคุณจะโหลดเกม PC เกมนี้ไปให้เด็กเล่น เราขอบอกว่าไม่เหมาะสำหรับเด็กที่ยังอายุน้อยเท่าไหร่นัก

แจกเกม Prototype 2

Game PC Download Prototype 2

สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows® XP / Vista / 7
  • Processor: Intel Core 2 Duo 2.6GHz, AMD Phenom X3 8750
  • Memory: 2 GB RAM
  • Hard Disk Space: 10 GB
  • Video Card: NVIDIA GeForce 8800 GT with 512 MB RAM, ATI Radeon HD 4850 with 512 MB RAM
  • DirectX®: 9.0C or later
  • Sound: Any DirectX 9 compatible Sound Card
  • Supported Input Devices: Keyboard, Mouse, Xbox 360® Controller



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Prototype 2 หัวเกรียนมหาประลัย





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก