โหลดเกม Marvel's Avengers The Definitive Edition เกมฮีโร่อเวนเจอร์

โหลดเกม Marvel's Avengers The Definitive Edition

ดาวน์โหลดเกม Marvel's Avengers The Definitive Edition เกมส์จากการ์ตูนฮีโร่ค่าย Marvel ของเครื่องคอนโซลและ PC ผลงานจากค่าย Crystal Dynamics ที่ทำเกม Tomb Raider นั่นเอง คราวนี้เปลี่ยนแนวมาทำเกมส์ฮีโร่บ้าง

ใน Marvel's Avengers The Definitive Edition จะเล่าเรื่องราวของกลุ่ม Avengers หลังเหตุการณ์ A-Day ที่กลุ่ม Avengers ถูกกล่าวหา ว่าเป็นสาเหตุให้ผู้คนล้มตายมากมาย จากการระเบิดของ Chimera Helicarrier ทำให้ผู้รอดชีวิตในงานบางคนกลายเป็นผู้มีพลังเรียกว่า Inhuman และเกิดปัญหาตามมา สมาชิกทีมจึงต่างแยกย้ายกันไปซ่อนตัว และเรื่องราวจะดำเนินโดยมีตัวเอกคือ Kamala Khan เด็กผู้รอดชีวิตในเหตุการณ์ A-Day และค้นพบว่าตัวเองมีพลังในการยืดขยายร่างกายได้

โหลดเกม PC Marvel's Avengers The Definitive Edition

ในเกมส์ Marvel PC เราจะได้เล่นตั้งแต่เหตุการณ์ A-Day และผจญภัยไปกับ Kamala ในการตามหากลุ่ม Avengers การเล่าเรื่องกระชับฉับไว จบในตัวของมัน มีการสลับตัวละครให้เล่นตามฉากต่างๆ ซึ่งในฉากหลักๆเหล่านี้ ทางทีมงานสามารถทำฉากการไล่ล่า หรือฉากไคลแมกซ์ได้ดีมาก เนื้อเรื่องไม่ยาวมาก เหมือนเป็นการนำเสนอว่าผู้เล่นจะได้เจอกับอะไรในโหมด Avengers Initiative มากกว่า อาจด้วยทีมงานคิดจะทำให้เกมเป็น Live Service ที่ค่อยๆเพิ่มเนื้อหาของเกมไปเรื่อยๆในอนาคต ด้วยเหตุนี้ทำให้เราได้ปะทะกับบอส ที่เป็นวายร้ายจากจักรวาล Marvel น้อยมากๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก เพราะเมื่อพูดถึง Avengers ผู้คนก็จะต้องนึกถึงวายร้ายที่ทีมจะต้องมาสู้ด้วย ซึ่งมีเยอะแยะมากมาย แต่ทีมงานกลับใส่มาไม่กี่ตัว

เว็บโหลดเกม Marvel's Avengers The Definitive Edition

เกม Marvel’s Avengers Endgame Edition นั้นมีระบบเกมเพลย์ที่น่าสนใจมาก เพราะตัวเกมมีความเป็น Action ที่เต็มรูปแบบมาก และนำความเป็นเกม RPG มาผสมผสานกันได้แบบลงตัว เรียกได้ว่าเป็นเกม PC ที่น่าเล่นมากๆ อีกเกมหนึ่ง เหล่าสาวกซีรีส์ Marvel ต้องโหลดเกมนี้ไปลองเล่นครับ ทางเว็บ Zerogameth ขอรับประกันเลยว่ามีความสนุกพอๆ กับเกม Marvel’s Spider-Man Remastered อย่างแน่นอนครับ

โหลดเกมฟรี Marvel's Avengers The Definitive Edition

สำหรับ Marvel's Avengers ตัวเวอร์ชั่นล่าสุดตอนนี้ได้มีการเพิ่ม Marvel's Spider-Man Miles Morales ไอ้แมงมุมสุดเท่ห์เข้ามาในเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับตัวเกมนี้จะเป็นการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ที่มีการเพิ่ม Event พิเศษ, ระบบภารกิจต่างๆ และศัตรูใหม่ รวมไปถึงการรีเวิร์คบางจุดอีกด้วย แต่ที่เป็นจุดเด่นคงหนีไม่พ้น Spider-Man ซึ่งจะได้ค้นพบว่า AIM วายร้ายกำลังเตรียมแผนทำลายล้างครั้งยิ่งใหญ่ด้วยกองทัพ Synthoid ทำให้เขาต้องร่วมมือกับ Ms.Marvel และ Black Widow ทำลายโรงงานแห่งนี้ แต่ Peter เองไม่ใช่คนที่ชอบทำงานเป็นทีมสักเท่าไหร่นัก เขาจึงต้องตัดสินใจว่าจะเลือกปกปิดตัวตนของตัวเองต่อไป หรือเข้าร่วมทีม Avengers กันแบบจริงจังดี

โหมด Raid แบบ 4 คนจะมีเนื้อหาใหม่เพิ่มเข้ามาด้วยนั่นก็คือ Klaw Raid ที่สืบเนื่องจากตอน War for Wakanda เมื่อ Klaw มอนสเตอร์สุดโหดได้กลับมาทำลายอาณาจักรวากานดาอีกครั้ง เราจะสามารถปลดล็อกไอเทมหายากได้ และยังมีภารกิจคอมมิวนิตี้ให้เราได้จัดการ Exo ร่วมกับผู้เล่นอื่นๆ ทั่วโลกได้อีกด้วย

Game PC Download Marvel's Avengers The Definitive Edition

สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: i3-4160 or AMD equivalent
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 950 / AMD 270 (min 2GB video ram)
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 75 GB available space

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Marvel's Avengers The Definitive Edition เกมฮีโร่อเวนเจอร์

1 PART (กำลังดำเนินการ..)



รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวมภาคเสริมทั้งหมด
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก