โหลดเกม Resident Evil 4 HD Project เกมผีชีวะ 4 ภาพสวยกว่าเดิม

โหลดเกม Resident Evil 4 HD Project
ดาวน์โหลดเกม Resident Evil 4 HD Project เป็น Mod รีมาสเตอร์ที่แฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด โดยม็อดตัวนี้จะเปลี่ยนโฉมเกม Resident Evil 4 ให้สวยงามสมกับการพอร์ตซึ่งใช้เวลาทำยาวนานกว่า 8 ปี Mod ได้รับการช่วยเหลือจากเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบโหลดเกม PC ร่วมมือกันออกแบบระบบแสง, เอฟเฟค, พื้นผิว Texture เช่นเดียวกันกับโมเดลที่มีคุณภาพสูงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมกลับมาเหมือนกับวันแรกที่หลายๆ คนได้สัมผัสเมื่อหลายปีก่อน


จุดเด่นของ Resident Evil 4 HD Project ไม่ได้มีเพียงแค่ภาพกราฟิกที่สวยงามขึ้นเท่าไหร่ แต่รายละเอียดที่ทีมงานเสริมเข้าไปนั้นมันเข้ากับภาคต้นฉบับทั้งหมด อาทิเช่น การปรับโทนสีของเกมให้อิงกับเวอร์ชั่น GameCube ในปี 2004, การปรับปรุง Gameplay มุมมองกล้องให้ดูง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกับการนำเสนอเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจาก Resident Evil 2 ภาษาไทย และ Resident Evil 3 ภาษาไทย อีกทั้งยังนำเทคโนโลยี AI Upscaling มาแก้ไขไฟล์คัทซีนโหมดเนื้อเรื่องของ Ada ให้สวยงามเทียบเท่ากับเกมชื่อดังในปัจจุบัน
 
โหลดเกมฟรี Resident Evil 4 HD Project

ในที่สุดเกมเมอร์ก็ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบของ Resident Evil 4 HD Project สักที ซึ่งใครที่สนใจก็อย่าลืมไปหาโหลดเกม PC ฟรี มาเล่นกัน ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่เคยลองเล่น Resident Evil 4 ก็ขอแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดเพราะเป็นเกมแนว Action สยองขวัญยุคใหม่ที่กลายเป็นรากฐานให้หลายๆ เกมในยุคปัจจุบันด้วยระบบใหม่อย่างมุมกล้อง Over-the-Shoulder และส่วนผสมกันอย่างลงตัวระหว่างการบู๊ การไขปริศนา และความสนุกพร้อมกับความตื่นเต้น

โหลดเกม PC Resident Evil 4 HD Project

แจกเกม Resident Evil 4 HD Project

Game PC Download Resident Evil 4 HD Project

สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows® 8 / Windows® 10
  • Processor: Intel® Core™ 2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD Athlon™ X2 2.8 Ghz or better
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® 8800GTS or better, ATI Radeon™ HD 4850 or better
  • DirectX: Version 9.0c
  • Storage: 15 GB available space
  • Sound Card: Standard audio device

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Resident Evil 4 HD Project เกมผีชีวะ 4 ภาพสวยกว่าเดิม

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก