โหลดเกม Resident Evil Village Gold Edition การผจญภัยของโรส ภาษาไทย

โหลดเกม Resident Evil Village Gold Edition ภาษาไทย
ดาวน์โหลดเกม Resident Evil Village Gold Edition ภาษาไทย มาพร้อมกับโหมดมุมมองบุคคลที่ 3 ที่จะให้เกมเมอร์ได้เล่นเนื้อเรื่องไปพร้อมกับมุมมองใหม่ มีการเพิ่มตัวละคร Chris Redfield, Karl Heisenberg, Alcina Dimitrescu และด่านใหม่ๆ ในโหมด Mercenaries


Resident Evil Village Gold Edition มีการเพิ่มเนื้อหาเสริม Shadows of Rose ที่จะเล่าเรื่องราวหลังจากผ่านเหตุการณ์ในเกม Resident Evil Village ไป 16 ปี เราจะได้รับบทเป็น Rose Winters ลูกสาวของ Ethan Winters และต้องเอาตัวรอดในดินแดนลึกลับ

โหลดเกม PC Resident Evil Village Gold Edition ภาษาไทย

เรื่องราวเสริมของ Shadows of Rose จะเล่าถึงเรื่องราวของ Rosemary ลูกสาวของ Ethan เธอมาพร้อมกับพลังพิเศษจากเชื้อ Mold ที่ตัวเธอเองไม่อยากได้มัน แถมยังถูกคนอื่นมองว่าเป็นตัวประหลาด จนกระทั่งวันหนึ่งโรสได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ภายใต้สังกัดของ Chris Redfield ว่ากำลังค้นพบวิธีในการที่จะเอาพลังนี้ออกไปจากตัวโรสได้ โดยจะต้องใช้ Purified Crystal หรือคริสตัลชำระล้าง แต่ข้อมูลยังไม่เพียงพอจึงต้องการให้ Rose ถอดจิตเข้าไปในโลกของ Megamycete เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม จนกลายมาเป็นสิ่งที่เราต้องเผชิญในครั้งนี้

โหลดเกมฟรี Resident Evil Village Gold Edition ภาษาไทย

ด้าน Gameplay ของ Shadows of Rose จะพาเราเข้าสู่โลกที่เหมือนกับฝันร้าย ตัวเกมมีการนำเอาฉากจากในภาค Village มาให้เราได้เล่นกันอีกครั้ง แต่มีการปรับแต่งสถานที่ และเพิ่มความสยองขวัญเข้าไป เปลี่ยนบรรยากาศโดยรวมให้กลายเป็นภาคที่น่ากลัวที่สุดของซีรีส์ ทั้งฉากปราสาท Dimitrescu ไปจนถึงบ้านตุ๊กตาหลอนอย่าง Beneviento ขอบอกเลยว่าในภาคนี้บ้าน Beneviento น่ากลัวขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า มีทั้งฉาก Jumpscare, บรรยากาศ และความหลอนของผีที่จะโผล่มาให้เกมเมอร์ตกใจได้ทุกเมื่อ

หลายๆ คนอาจได้ลองโหลดเกม PC Resident Evil Village ภาษาไทย ไปเล่นกันบ้างแล้ว แต่การเล่นเนื้อเรื่องเสริมของภาคนี้พร้อมกับมุมกล้องใหม่แบบ TPS ทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นใหม่ๆ ที่ต่างไปจากภาคหลักอย่างสิ้นเชิง ทำให้เราเห็นมุมมองรอบตัวที่กว้างขึ้น ส่วนพลังของ Rose ทำให้เกมเพลย์ดูแฟนตาซีขึ้น ทั้งการใช้พลังในการต่อสู้กับศัตรู และการใช้พลังเพื่อแก้ไขปริศนาต่างๆ

แจกเกม Resident Evil Village Gold Edition ภาษาไทย

สรุปโดยรวมแล้ว Resident Evil Village Gold Edition มาพร้อมกับเนื้อเรื่องเสริมที่ดีที่สุด มันมีทั้งความหลอน และเป็นเกมสยองขวัญอย่างแท้จริง ยิ่งเฉพาะใครที่ชอบเรื่องราวของ Ethan Winters และเคยเล่น Resident Evil 7 Biohazard ภาษาไทย มาก่อนด้วยยิ่งไม่ควรพลาด เพราะมันเหมือนมาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของครอบครัว Winters และเป็นบทสรุปที่น่าประทับใจ ส่วนเรื่องกราฟิกในเกมยังใช้เป็น RE Engine ตัวเดียวกับภาคหลักซึ่งก็ทำออกมาได้สวยงามตามมาตรฐาน และอีกอย่างมีการเพิ่มมุมมอง TPS มาให้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมอีกด้วย หากเกมเมอร์ท่านใดสนใจเกมนี้สามารถไปโหลดเกม PC ฟรีได้แล้วตอนนี้ที่หน้าเว็บไซต์ครับ

Game PC Download Resident Evil Village Gold Edition ภาษาไทย


สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 (64 bit)
  • Processor: AMD Ryzen 3 1200 / Intel Core i5-7500
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon RX 560 with 4GB VRAM / NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti with 4GB VRAM
  • DirectX: Version 12
  • Additional Notes: Estimated performance (when set to Prioritize Performance): 1080p/60fps. ・Framerate might drop in graphics-intensive scenes. ・AMD Radeon RX 6700 XT or NVIDIA GeForce RTX 2060 required to support ray tracing.

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด v20230702 รวม DLC ทั้งหมด

  • Resident Evil Village - Trauma Pack
  • Resident Evil Village - Extra Content Shop All Access Voucher
  • Resident Evil Village - Mr. Raccoon Weapon Charm
  • Resident Evil Village - Survival Resources Pack
  • Resident Evil Village - Winters' Expansion
  • Resident Evil Village - Street Wolf Outfit

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Resident Evil Village Gold Edition การผจญภัยของโรส ภาษาไทย

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก