โหลดเกม Valkyrie Elysium รวมทัพไปออกรบกับเทพ ภาษาไทย

 โหลดเกม PC Valkyrie Elysium ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Valkyrie Elysium ภาษาไทย เกมนี้คือเกมใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ Valkyrie Profile ที่เริ่มต้นภาคแรกบนแพลตฟอร์ม PlayStation 1 โดยใช้ชื่อว่า Valkyrie Profile ในปี ค.ศ. 1999 ตัวเกมมีระบบต่อสู้เป็นสไตล์เทิร์นเบสในแบบฉบับของ JRPG ซึ่งอ้างอิงองค์ประกอบของตำนานนอร์สแห่งแถบยุโรปเหนือ โดยเหตุการณ์หลักๆ ก็คือ Ragnarok นั่นเอง


เนื้อเรื่องของ Valkyrie Elysium นั้นจะเล่าถึงตำนานของนอร์ส วัลคิรี (Valkyrie) เหล่าเทพธิดาผู้รับใช้ โอดิน (Odin) ที่เป็นองค์เทพสูงสุด หน้าที่ของพวกเธอคือ นำพาวิญญาณของเหล่านักรับที่เสียชีวิตในสงครามบนโลกมนุษย์มายังห้องโถงวัลฮาลาที่อยู่ในดินแดนแอสการ์ด บรรดาวิญญาณที่ถูกเลือกนั้นจะเรียกว่า ไอน์เฮอร์จาร์ (Einherjar) วิญญาณเหล่านี้จะต้องมารับใช้โอดินด้วย

โหลดเกม Valkyrie Elysium ภาษาไทย

ด้าน Gameplay เกมนี้เปลี่ยนระบบให้กลายมาเป็นเกม Action ที่มีองค์ประกอบของ RPG ตัวเกมมีความรวดเร็วในลักษณะของเกมแอ็คชั่นไฮสปีดที่ชาวโหลดเกม PC หลายคนน่าจะเห็นมาแล้ว รูปแบบการต่อสู้หลักของเกมคือ การใช้อาวุธระยะประชิดไม่ว่าจะเป็น หอก ดาบ หรือดาบใหญ่ ที่มีรูปแบบการโจมตีเป็นปุ่มโจมตีเบา และโจมตีหนัก ท่าโจมตีจะเปลี่ยนไปเมื่อเรากดโจมตีเบาเป็นชุดคอมโบแล้วกดโจมตีหนักเพื่อปิดฉาก คล้ายกับพวกเกมWild Hearts แต่ว่าเกมนี้จะมีแอ็คชั่นที่หลากหลายกว่า เมื่อทำการอัปเกรดอาวุธชิ้นนั้นๆ ขึ้นไปเรื่อยๆ นอกจากท่าต่อสู้แล้ว เกมยังมีเวทต่างๆ ที่เรียกว่า Divine Arts ซึ่งจะแบ่งออกเป็นหลายธาตุที่ศัตรูจะมีการแพ้ทางต่างๆ กันไป

โหลดเกมฟรี Valkyrie Elysium ภาษาไทย

ด้านกราฟิกถือว่าทำออกมาได้สวยงาม โมเดลตัวละครในฉากคัตซีนทำออกมาได้คล้ายกับภาพวาด ไม่ว่าจะเป็นตัว Valkyrie หรือแม้แต่บรรดาเอ็นเฮร์ยาร์ทุกคน รวมไปถึงสภาพแวดล้อมต่างๆ ก็ทำออกมาได้ดูดี

เอฟเฟคเวทมนตร์ต่างๆ นั้นทำออกมาได้ดีเกินคาดมาก มีความสวยงามอลังการแบบสุดๆ เวทย์ของเกมนี้ดูรุนแรงสมกับที่ควรจะเป็น แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเอฟเฟคของเกมนี้ลายตาท่วมจอแบบสุดๆ

โมเดลของเกมนี้เหมือนผสมผสานระหว่างกราฟิกที่สมจริงกับการ์ตูน เพราะตัวละคร หรือวัตถุจะมีการลงเส้นขอบดำหนาๆ สิ่งนี้ทำให้โมเดลตัวละคร หรือวัตถุตัดกับฉากแบบเห็นได้ชัด

เว็บโหลดเกม Valkyrie Elysium ภาษาไทย

เพลงประกอบของเกมให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง โดยเฉพาะฉากตอนเดินไปในโถงวัลฮัลลา มันให้บรรยากาศสมกับเป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าวิญญาณนักรบ ส่วนธีมหลักของเกมก็ฟังดูให้ความรู้สึกถึงความลึกลับที่ซุกซ่อนอยู่

สรุปโดยรวมแล้ว Valkyrie Elysium เป็นการกลับมาอีกครั้งของเกมแฟรนไชส์ Valkyrie Profile ที่ใครว่างๆ ก็สามารถโหลดเกมส์ PC นี้ไปเล่นได้ แต่ตัวเกมอาจจะไม่มีอะไรโดดเด่นมากนักในแง่ของเนื้อเรื่อง แต่ด้านเกมเพลย์มีระบบหลายระบบที่น่าสนใจไม่น้อยแถมเกมนี้ยังเป็นเกมภาษาไทยอีกด้วย หากคุณเป็นแฟนของแฟรนไชส์ Valkyrie Profile ก็ไปลองเล่นเกมนี้กันได้ครับ

Game PC Download Valkyrie Elysium ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows® 10 / Windows® 11 64-bit
  • Processor: AMD Ryzen™ 3 1200 / Intel® Core™ i5-3330
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon™ RX 560 / NVIDIA® GeForce® GTX 960
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 25 GB available space
  • Additional Notes: 1280x720, Preset "Low", 30 FPS, VRAM 4GB required



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Valkyrie Elysium รวมทัพไปออกรบกับเทพ ภาษาไทย





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก