โหลดเกม Bum Simulator เกมจำลองชีวิตคนไร้บ้าน

 โหลดเกมใหม่ Bum Simulator

ดาวน์โหลดเกม Bum Simulator เกมแนว Simulation หรือเกมประเภทจำลองสถานการณ์ต่างๆ เป็นอีกเกมหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยในเกมจะให้เรารับบทเป็นคนไร้บ้านที่อาศัยอยู่ข้างถนน Bumsville และเราต้องเอาตัวรอดให้ได้

ในเกม Bum Simulator มีกิจกรรมให้ทำเยอะแยะมากมาย อาทิเช่น นั่งขอทาน หาเรื่องตำรวจ ปั่นประสาทชาวเมือง แถมเรายังสามารถเดินไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตามซอกซอย โรงรับจำนำ ห้างสรรพสินค้า และทางเดินใต้ดิน ในระหว่างการเดินทางจะได้เจอกับตัวละครรูปแบบต่างๆ มากมาย ที่มีเนื้อเรื่อง หรือภูมิหลังที่ไม่ธรรมดา และมาพร้อมกับภารกิจให้เราได้ทำ ถือว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่เกมเมอร์ควรโหลดเกมฟรีนี้ไปทดลองเล่นก่อนตัดสินใจซื้อตัวเกมแท้จาก Steam ครับ

เว็บโหลดเกม Bum Simulator

ด้าน Gameplay ตัวเกมจะแฝงมาด้วยความเป็น RPG อยู่บ้างเล็กน้อย เราต้องพัฒนาตัวละครของเราให้เก่งขึ้น การควบคุมตัวละครไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมากมาย ฟีเจอร์ต่างๆ ถูกนำเสนอออกมาให้เกมเมอร์เข้าใจได้ง่าย ในเกมมีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ทั้งการไล่ขอเงินชาวบ้าน การคุ้ยถังขยะเพื่อหาอาหารกิน เป็นต้น

โหลดเกม PC Bum Simulator

สรุปโดยรวมแล้ว Bum Simulator เป็นเกมที่แทบไม่ต้องใช้สมองเล่นเลยแม้แต่นิดเดียว ตัวเกมเน้นไปที่ความฮาเป็นหลักสำหรับใครที่กำลังมองหาเกมเล่นแก้เครียดเกมนี้จะเหมาะกับคุณมากๆ แถมตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดเกมฟรีแล้วตอนนี้ ใครที่ได้สัมผัสรับรองว่าคุ้มค่ากับความฮาที่คุณจะได้รับอย่างแน่นอน

แจกเกม Bum Simulator

Game PC Download Bum Simulator

สเปคขั้นต่ำ
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows (64-bit) 8 or Newer
  • Processor: Intel Core i5-2500 @ 3,3 GHz (4 CPUs)
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVidia GeForce GTX 960 4GB
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 20 GB available space



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Bum Simulator เกมจำลองชีวิตคนไร้บ้าน





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก