โหลดเกม Darkest Dungeon II เกมต่อสู้สุดดาร์ก

 โหลดเกมไฟล์เดียว Darkest Dungeon II

ดาวน์โหลดเกม Darkest Dungeon II เป็นเกมแนว Roguelike Turn-Based RPG ตัวเกมมาในธีมโกธิคที่ให้เราหากลุ่มฮีโร่มารวมเดินทางไปในการต่อสู้สุดดาร์กผ่านบททดสอบต่างๆ ที่เกมมอบหมายให้ อาทิเช่น ต่อสู้กับปีศาจร้ายในโลกใต้พิภพ ดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของประชากรไม่ให้เกิดความเครียด ในเกมเราจะได้วางแผนการอัปเกรดสกิล การใช้อาวุธชนิดต่างๆ หรือทักษะการโจมตีแบบต่างๆ ภายใต้ข้อจำกัดที่มีมากมายในเกม

หากเหล่าแฟนๆ ชาวโหลดเกม PC ได้เล่นลองเล่น Darkest Dungeon II แล้วจะพบว่าเกมจะให้เราได้สัมผัสกับระบบใหม่มากมาย อาทิเช่น ตัวละครสามารถมีความสัมพันธ์กันได้ มีอะไรให้ทำมากกว่าเดิม และแนวเกมเปลี่ยนไปจากเดิม เราสามารถอัปเกรดตัวละครได้หลายมทาง เช่น เข้าไปเล่นเนื้อเรื่องของตัวละครเพื่อรับท่าใหม่ๆ โดยเกมนี้การวิ่งครั้งนึงใช้เวลานานพอๆ กับเกมภาคเก่า โดยรวมแล้วเป็นเกมที่ทำให้เกมเพลย์มีความสนุกมากยิ่งขึ้น มีอะไรให้ทำเยอะแยะมากมาย

โหลดเกม PC Darkest Dungeon II

ด้าน Gameplay ของ Darkest Dungeon II ยังใช้ Turn-Based เหมือนเดิม ซึ่งการโจมตีนั้นจะเป็นไปตามตำแหน่งของสกิลเท่านั้น แต่สิ่งที่แปลกใหม่เห็นได้ชัดคือ กราฟิกในตอนต่อสู้ ตัวละครมีความเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยเฉพาะการเปลี่ยนสกิลตัวละครจะเปลี่ยนอาวุธของสกิลนั้นๆ ขึ้นมาทันที ในส่วนของสกิลมีการปรับรูปแบบความสมดุลใหม่ทั้งหมด สกิลหลายสกิลสามารถทำคอมโบได้

โหลดเกมใหม่ Darkest Dungeon II

โดยรวมแล้ว Darkest Dungeon II มีการปรับปรุงเยอะมาก สิ่งที่โดดเด่นเลยคือ ปรับจากรูปแบบ RPG Turn-Based ให้กลายเป็น Roguelike Turn-Based ซึ่งการปรับครั้งนี้ทำให้ตัวเกมมีความยากสูง ใครชอบเกมแนวนี้ลองโหลดเกม PC ฟรี เวอร์ชั่นนี้มาเล่นทดสอบก่อน ถ้าติดใจก็เก็บไว้ในเครื่องได้เลย

แจกเกม Darkest Dungeon II

Game PC Download Darkest Dungeon II

สเปคขั้นต่ำ
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10
  • Processor: AMD Athlon X4 | Intel Core i5 4460
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 950 | AMD R7 370
  • Storage: 6 GB available space



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Darkest Dungeon II เกมต่อสู้สุดดาร์ก





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก