โหลดเกม The Lord of the Rings Gollum เกมผจญภัยของกอลลัม

 โหลดเกม The Lord of the Rings Gollum

ดาวน์โหลดเกม The Lord of the Rings Gollum เป็นเกมแนว Action Adventure ตัวเกมมีฉากหลังอยู่ในจักรวาลของ The Lord of the Rings และเราจะได้ติดตามเรื่องราวของของ Gollum ฮอบบิทที่ได้รับผลกระทบจากแหวน Gollum ต้องเดินทางผ่านมิดเดิลเอิร์ธ เผชิญกับภัยอันตรายรอบตัวเพื่อตามหาของรักของเขา

เรื่องราวของ The Lord of the Rings Gollum จะเป็นการเดินทางของ Gollum ซึ่งเป็นตัวละครที่ซับซ้อนเนื่องตัวกอลลัมนั้นได้รับความเสียหายจากพลังของ One Ring เราจะได้เห็นมุมมองของเจ้าตัวกอลลัมรวมไปถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของ Gollum และความสัมพันธ์ของเขากับแหวน

เกมจะสื่อให้เห็นว่าตัวกอลลัมนั้นเขาผ่านอะไรมาบ้างที่กว่าจะมาเป็นตัวละครที่โด่งดังที่สุดในภาพยนตร์ การต่อสู้ภายในจิตใจของเขาที่แรกๆ หนักแน่นเมื่อเวลาผ่านไปกลับกลายเป็นคนที่อ่อนแอโดนผู้อื่นรังแก การเล่าเรื่องผ่านฉากคัทซีนที่สร้างขึ้นทำออกมาได้เป็นอย่างดี บทสนทนาในเกมน่าติดตามเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับเสียงพากย์ที่ยอดเยี่ยมโดย Andy Serkis

โหลดเกมไฟล์เดียว The Lord of the Rings Gollum

ด้าน Gameplay มีการผสมผสานระหว่างการลอบเร้น การต่อสู้ และการแก้ไขปริศนา เราจะได้ควบคุมตัว Gollum โดยใช้ความคล่องตัว และใช้ไหวพริบเพื่อสำรวจพื้นที่ ใช้สภาพแวดล้อมในการซ่อนตัว และใช้ความแตกต่างของ Gollum เพื่อเอาชนะอุปสรรคที่ขวางหน้า รูปแบบการซ่อนตัวของเกมนี้ทำออกมาได้ดีกว่า Assassin’s Creed Odyssey เลยก็ว่าได้ ทำให้เราสามารถหลบเลี่ยงศัตรูได้อย่างอิสระ

เว็บโหลดเกม The Lord of the Rings Gollum

ระบบต่อสู้อาจจะไม่ใช้จุดสำคัญของเกม แต่จะทำให้เกมเมอร์ที่ได้โหลดเกม PC นี้ไปภูมิใจไม่น้อย เมื่อ Gollum เกิดทนไม่ไหว และตัดสินใจที่จะให้เราได้ต่อสู้กับศัตรู ตัวเกมจะโยนสถานการณ์เฉพาะหน้ามาให้เราแก้ไขเยอะพอสมควร เพราะฉะนั้นแล้วในการเล่นเกมนี้ต้องใช้ไหวพริบเยอะกว่าเกมอื่นๆ

โหลดเกมใหม่ The Lord of the Rings Gollum

ด้านกราฟิก The Lord of the Rings Gollum ใส่รายละเอียด และถ่ายทอดโลกมิดเดิลเอิร์ธออกมาได้เป็นอย่างดี สภาพแวดล้อมได้รับการออกแบบอย่างประณีต นำเสนอโลกที่เราคุ้นเคยเจอภาพยนตร์ ตั้งแต่พื้นที่ที่มีความปลอดภัยสูงสุด ไปจนถึงสถานที่ที่ซึ่งไม่ควรเข้าไป แต่ละฉากมีสภาพบรรยากาศที่แตกต่างกันซึ่งจะทำให้เราได้ดื่มดำไปกับอาณาจักรแห่งการสร้างสรรค์ของโทลคีน

สรุปโดยรวมแล้ว The Lord of the Rings Gollum นำเสนอการผจญภัยที่หลายๆ คนจะต้องถูกใจเกมนี้อย่างแน่นอน เกมเจาะลึกตัวละคร Gollum โดยตรง นำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่ พร้อมกับการเล่าเรื่องราวสุดเพอเฟค ภาพ และเสียงสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับเกมเมอร์ ใครอยากลองสัมผัสประสบการณ์ในโลกมิดเดิลเอิร์ธบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเกมนี้

Game PC Download The Lord of the Rings Gollum

 สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10/11
  • Processor: Intel Core i5-4690 / AMD Ryzen 3 1300X
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 1060, 6GB / AMD Radeon R9 290X, 4GB
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 45 GB available space
  • Additional Notes: at Low preset and 1080p, Ray Tracing off

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Lord of the Rings Gollum เกมผจญภัยของกอลลัม

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก