โหลดเกม No Place Like Home เกมทำฟาร์มปลูกผักอินดี้

 โหลดเกมใหม่ No Place Like Home

ดาวน์โหลดเกม No Place Like Home เป็นเกมปลูกผักสไตล์ Indie แต่ด้วยความที่เป็นอินดี้ เนื้อเรื่องของเกมนี้จะไม่ค่อยมีการเล่าเรื่องอะไรมากมาย และด้วยความที่เกมอยูในสถานะ Early Access ทำให้ในบางพื้นที่ยังไม่เปิดให้เราเข้าไปสำรวจ อาจทำให้เนื้อเรื่องบางส่วนยังไม่ถูกเปิดเผย ซึ่งเราต้องรอการอัปเดตใหม่ๆ ต่อไป

ด้าน Gameplay ต้องบอกเลยว่า No Place Like Home แม้ตัวเกมจะอยู่ใน Early Access แต่ตัวเกมมีคอรเทนต์ที่น่าสนใจอัดแน่นอยู่เยอะพอสมควร และชวนให้เราติดเกมนี้ไปอีกหลายสิบชั่วโมง

โหลดเกมไฟล์เดียว No Place Like Home

เมื่อเกมมีมาแล้ว ต้นเกมเราจะมีอุปกรณ์เพียงพลั่วที่เอาไว้ตบตีกับกองขยะเท่านั้น ซึ่งการฟาดกองขยะเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะทำให้เราได้รับไอเทมจากกองขยะมา ซึ่งสามารถนำไปแปรรูปเป็นวัตถุดิบในการสร้างไอเทมใหม่ๆ ได้

โหลดเกม PC No Place Like Home

วิธีการปลูกผักทำฟาร์มของเกมนี้ทุกสิ่งทุกอย่างอาจจะต้องใช้เวลาเรียนรู้กันสักนิด คือการที่เกมเมอร์จะปลูกผักได้นั้น จะต้องมีพื้นดินที่หาได้จากกองขยะก่อน จากนั้นนำดินไปปูบนจุดที่เราต้องการจะทำฟาร์ม และวิธีการหาเมล็ดพืชก็สามารถหาได้จากกองขยะเช่นกัน

เว็บโหลดเกม No Place Like Home

ข้อดีของเกมนี้เมื่อเกมเมอร์ได้ลองโหลดเกมฟรี เกมนี้มาแล้วจะงงว่าตัวเกมมีระบบอะไรบ้าง เกมนี้เพียงเกมเมอร์กดปุ่มตัว l เพื่อเรียกเมนู Inventory ขึ้นมา นอกจากรายการไอเทมทั้งหมดที่มีแล้ว เกมยังแสดงภารกิจ และขั้นตอนการผลิตไอเทมชนิดต่างๆ ทั้งหมดให้เราได้เห็น เรียกได้ว่าสำหรับใครที่ไม่เคยเล่นมาก่อนก็สามารถเข้าใจได้แบบง่ายๆ

Game PC Download No Place Like Home

สเปคขั้นต่ำ
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7/8/10 64-bit
  • Processor: 3.2 GHz Dual Core Processor
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GTX 750 / Radeon HD 7770
  • Storage: 5 GB available space

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) No Place Like Home เกมทำฟาร์มปลูกผักอินดี้

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวมภาคเสริมทั้งหมด
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก