โหลดเกม Serial Cleaners เกมทีมเก็บซากศพลุยนิวยอร์ก

 เว็บโหลดเกม Serial Cleaners

ดาวน์โหลดเกม Serial Cleaners ตอนนี้หากคุณกำลังมองหาเกมที่มีธีมสุดแปลกแถมเป็นเกมแนวอินดี้ ที่มีระบบการเล่นแบบใหม่เหมือนเหมือนกับใคร เราขอแนะนำเกมนี้เลยครับ เป็นเกมจากผู้พัฒนา Draw Distance โดยในเกมจะให้เรารับบทเป็นทีมเก็บกวาดให้กับเหล่านักฆ่ามืออาชีพ ต้องตามเก็บกวาด เก็บกู้สถานที่ไม่ให้เหลือหลักฐาน และซากศพ ต้องทำทุกอย่างเหมือนกับว่าสถานที่แห่งนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพื่อไม่ให้ตำรวจนิวยอร์กได้หลักฐานไปครอง แค่ธีมเนื้อเรื่อง และรูปแบบการเล่นก็เจ๋งแล้ว ลองไปรับชมด้านล่างกันดีกว่าครับว่าเกมมีอะไรน่าสนใจบ้าง

Serial Cleaners เป็นเกมแนว Action Stealth ที่มีธีมเข้าใจงา่ยคือ ตำรวจไล่จับโจร เพียงแค่เราเป็นโจร และต้องหลบหนีตำรวจให้พ้น พร้อมกับการทำลายหลักฐาน และเก็บซากศพไม่ให้เหลือล่องลอย โดยกราฟิก และเพลงประกอบของเกมจะเป็นสไตล์วินเทจยุค 90

โหลดเกมฟรี Serial Cleaners

กราฟิกของ Serial Cleaners จะไม่ได้อลังการงานสร้าง แต่เมื่อเกมเมอร์ได้โหลดเกม PC นี้ไปเล่นแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเป็นนิวยอร์กยุคนั้น เกมเพลย์จะเน้นไปที่การทำภารกิจให้เสร็จโดยการเก็บไอเทม และหลบหนีการจับกุมโดยไม่มีการจับเวลา ภายในเกมมีตัวละครทั้งหมด 4 ตัวให้เราเลือกเล่น โดยมีความสามารถ และสกิลที่แตกต่างกันออกไป และแต่ละพื้นที่จะมีอุปสรรค และสิ่งกีดขวางเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

เว็บแจกเกม Serial Cleaners

ในเกม Serial Cleaners แต่ละด่านจะมีความเฉพาะทางในตัวของมันเอง และตัวละครแต่ละตัวก็มีความสามารถในการ Take Action กับ Unit ต่างๆ ในด่านได้ไม่เหมือนกันอีกด้วย ซึ่งจะผลต่อสไตล์การเล่น และตัวละครในเกมนี้มีทั้งหมด 4 ตัวได้แก่ Bob, Lati, Vip3r และ Psycho เป็นต้น

โหลดเกมใหม่ Serial Cleaners

และทั้งหมดนี้คือรีวิวของเกม Serial Cleaners ซึ่งได้วางจำหน่ายแล้วในช่องทาง PlayStaion4, PlayStaion5, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC (Steam, Epic) ใครที่สนใจเกมแนวนี้ และธีมของเกมที่ไม่เหมือนกับใคร ไปดาวน์โหลดเกมส์ได้แล้วตอนนี้ครับ

Game PC Download Serial Cleaners

สเปคขั้นต่ำ
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10
  • Processor: 2.6 GHz Quad Core
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 950 / Radeon HD 7970
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 6 GB available space

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Serial Cleaners เกมทีมเก็บซากศพลุยนิวยอร์ก

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวมภาคเสริม
  • Serial Cleaners - Dino Park
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก