โหลดเกม Tape to Tape เกมกีฬาฮอกกี้

เว็บโหลดเกม Tape to Tape
ดาวน์โหลดเกม Tape to Tape เป็นเกมจำลองกีฬาฮอกกี้ที่ผสมผสานเข้ากับแนว Roguelite ภายในเกมทุกทางเลือกมีความสำคัญต่อการเดินทาง และการสร้างทีมฮอกกี้ของคุณเป็นอย่างมาก เลือกเส้นทางของคุณ จ้างผู้เล่นหน้าใหม่ หรือระดับมือโปร เลือกความสามารถพิเศษให้กับตัวผู้เล่นได้อย่างอสิระ พร้อมเข้าเยี่ยมชม Blademaster ระหว่างการแข่งขันเพื่อฟื้นฟูความรุ่งเรืองให้กับเมือง เกมเมอร์ท่านใดที่ชื่นชอบกีฬาฮอกกี้สามารถโหลดเกมได้แล้วตอนนี้ที่เว็บไซต์ Zerogameth ครับ


ข้อมูลอ้างอิงจาก Steam

สำรวจ โลก ฮอกกี้โร้คไลท์ ที่งดงาม ซึ่งทุกทางเลือกมีความสำคัญต่อการเดินทางของคุณเพื่อฟื้นฟูฮอกกี้ให้กลับคืนสู่ความรุ่งเรืองในอดีต จ้างผู้เล่นที่ไม่เหมือนใคร จัดการทีมอุ่นเครื่องของคุณ ค้นพบการทำงานร่วมกันระหว่างพวกเขา เลือกความสามารถใหม่ ติดสินบนผู้ตัดสิน เยี่ยมชม Blademaster เพื่ออัปเกรด และอื่นๆ อีกมากมาย

โหลดเกม PC Tape to Tape

สร้างทีมของคุณ

ควบคุมกลุ่มผู้เล่นฮอกกี้ที่ขี้ขลาดในการเดินทางโร๊คไลท์ข้ามดินแดนลึกลับ ในฐานะกัปตันที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ ทุกทางเลือกมีความสำคัญในเส้นทางของคุณเพื่อค้นหาความลับของปราการสุดท้ายของฮอกกี้ จ้างซุปเปอร์สตาร์ ใช้ความร่วมมือระหว่างผู้เล่น และควบคุมความสามารถที่ไร้ความปรานี ทั้งหมดนี้สนับสนุนการสร้างทีมที่เหนือชั้น

การสูญเสียเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

พูดง่ายกว่าทำ เพราะสุดยอดดรีมทีมไม่ได้โผล่มากลางอากาศ ใช้การสูญเสียเป็นโอกาสในการเยี่ยมชม Blademaster ผู้ยิ่งใหญ่ระหว่างการวิ่งและอัปเกรดฮีโร่ของคุณอย่างถาวรสำหรับการต่อสู้ข้างหน้า เมื่อศูนย์ยังคงสั่นคลอนทุก ๆ การเผชิญหน้า ไม่มีความละอายที่จะซับกระเป๋าผู้ตัดสินด้วย “น้ำเชื่อมเมเปิ้ล” หอมหวาน

เกมพีซี Tape to Tape

การเล่นเกมที่ล้ำลึกและคุ้มค่า

ผสมผสานความแม่นยำที่ทันสมัยเข้ากับการกระทำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 อย่างรวดเร็ว Tape to Tape มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในรูปแบบของประสบการณ์ฮอกกี้จำลอง การตรวจร่างกายแบบหักกระดูกและการช่วยเหลือตัวเอกจะทำให้ผู้เล่นตัวสั่นขณะเล่นสเก็ต แต่การควบคุมระบบฟิสิกส์ของ Puck แบบไดนามิกจะช่วยให้ได้รับชัยชนะ ผู้เล่นและผู้รักษาประตูจะตอบสนองต่อเด็กซนที่กระดอนไม้และแฉลบใบหน้าทำให้เกิดการต่อสู้แบบธรรมชาติบนน้ำแข็ง โชคดีที่ไม่มีค่าปรับเมื่อฟันหายไป

เล่นได้พร้อมกันสูงสุด 4 คน

Tape to Tape สามารถเล่นออนไลน์ได้สูงสุด 4 ผู้เล่นโดยใช้ Steam remote play หรือในเครื่อง รูปแบบการเล่นที่รวดเร็วและการควบคุมที่รัดกุมทำให้การจับคู่น่าจดจำ เราขอเชิญคุณเข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ Discord เพื่อเล่นกับทีมผู้พัฒนาหรือค้นหาผู้เล่นอื่นในชุมชนที่ยอดเยี่ยมของเรา แคมเปญ Roguelite สามารถเล่นร่วมกับเพื่อนบางคนเพื่อประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง

โหลดเกมไฟล์เดียว Tape to Tape

Game PC Download Tape to Tape

สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows 7
  • Processor: 2.6 GHz Intel Quad Core
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GT 750M, 2 GB Memory
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 6 GB available space

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tape to Tape เกมกีฬาฮอกกี้

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก