โหลดเกม Need For Speed Underground 2 เกมนีดฟอร์สปีด อันเดอร์กราวด์ 2

โหลดเกม Need For Speed Underground 2

ดาวน์โหลดเกม Need For Speed Underground 2 เป็นเกมในตำนานของใครหลายๆ คน โดยเกมภาคนี้ได้รับการ Remake จากทางเว็บ Zerogameth ให้เกมน่าเล่นขึ้นตามยุคสมัย มาพร้อมกับกราฟิกที่คมชัด และสวยงามยิ่งขึ้น เมื่อย้อนเวลากลับไปเกมนี้วางขายมาแล้ว 18 ปี โดยเป็นเรื่องที่แปลกมากที่ภาคนี้ไม่เคยได้รับการ Remake ทั้งๆ ที่เกมซีรีส์ Need For Speed ก็เคยมีการนำภาค Need for Speed Most Wanted กับ Need for Speed Hot Pursuit มาปรับปรุงใหม่ด้วย

Need For Speed Underground 2 เป็นเกมภาคที่ 7 ของซีรีส์ ตัวเกมฉีกแนวทางของเกมในซีรีส์นี้ไปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งได้ตัดรูปแบบการไล่ล่าระหว่างนักแข่งกับตำรวจทิ้งไป และเพิ่มโหมดการเล่นขึ้นมาหลากหลายแบบ อาทิเช่น โหมด Knockout ที่เมื่อแข่งจบรอบผู้เล่นที่อยู่อันดับสุดท้ายจะต้องออกจากการแข่งขัน Drag Racing การแข่งขันแบบทางตรงวัดกันว่าใครใช้ความเร็วได้ดีกว่า และทีเด็ดก็คือโหมด Drift ที่เราจะต้องเก็บคะแนนจากการดริฟต์ให้ออกมาสวยงาม และได้คะแนนเยอะที่สุด โดยที่ไม่พลาดชนเลยแม้แต่นิดเดียว และสิ่งที่หลายคนจดจำมาถึงตอนนี้คือ ระบบใหม่ของเกมภาคนี้อย่างการกด Nitrous เพื่อเพิ่มความเร็วให้กับตัวรถในระยะสั้น เหมือนกับการกดปุ่ม Turbo เร่งความเร็วเพื่อพลิกสถานการณ์ให้กลับมานำคู่แข่งนั่นเอง

โหลดเกมฟรี Need For Speed Underground 2

นอกจากโหมดการแข่งขันสุดเดือดสุดมันส์แล้วชาวโหลดเกม PC จะได้สัมผัสกับสนามที่ออกแบบมาได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับระบบการปรับแต่งรถยนต์ที่ทำออกมาได้อิสระมากๆ มีทั้งลวดลายต่างๆ ชิ้นส่วนเสริมประสิทธิภาพรถ ฝากระโปรงรถ ปีกของรถ และอื่นๆ อีกเยอะแยะมากมาย ที่เราจะสามารถเติมเต็มด้วยจินตนาการของเราเองได้

โหลดเกม PC Need For Speed Underground 2

ภายในเกม Need For Speed Underground 2 นอกจากจะมีกราฟิกที่สวยงามขึ้นแล้ว จำนวนรถที่มีให้เลือกในเกมก็ถูกใจคนชอบรถสาย Street Car อยู่ไม่น้อย อาทิเช่น Nissan Skyline GT-R, Toyota Corolla 86 และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แล้วไม่ได้มีแต่รถเก๋งเท่านั้นยังมีรถแบบ SUV คันใหญ่เหมือนในเกม Forza Horizon 5 ที่จะมาตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ที่อยากแต่งรถซิ่งคันใหญ่ๆ แถมยังยกระดับระบบการปรับแต่งรถยนต์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยการจับเข้า Dyno Tuing System ลองปรับค่าต่างๆ ของรถที่เหมือนในชีวิตจริงแบบสุดๆ

เว็บโหลดเกม Need For Speed Underground 2

Need For Speed Underground 2 เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ซีรีส์เกม Need for Speed เปลี่ยนไปตามตลอดกาล ด้วยความที่ทำออกมาแหวกแนวจากภาคดั้งเดิมเยอะมากๆ แถมยังได้สร้างฐานแฟนรุ่นใหม่ๆ ที่ชื่นชอบ Street Race ด้วยรถแต่งสุดเท่ห์ที่ปรับแต่งได้อิสระตามต้องการ ระบบการเล่นที่ไม่ยากเกินกว่าจะเข้าใจ และโหมดการเล่นที่หลากหลาย โดยรวมแล้ว Need For Speed Underground นั้นได้สร้างความทรงจำให้กับแฟนๆ ที่ชอบดาวน์โหลดเกมส์ PC อย่างแน่นอน และถ้าไม่อยากพลาดเกมเก่าๆ แบบนี้อีกสามารถไปติดตามกันได้ที่ KoodGame หรือจะติดตามที่นี่ก็ได้เช่นกันครับ

Game PC Download Need For Speed Underground 2

สเปคขั้นต่ำ

  • GPU: GeForce GTX 950M
  • CPU: Intel(R) Core(TM) i7-5500U CPU @ 2.40GHz
  • Memory: 8 GB RAM

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Need for Speed Underground 2 Real Remaster เกมนีดฟอร์สปีด อันเดอร์กราวด์ 2

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก