โหลดเกมส์ [PC] GOD EATER 3 | เกมล่ามอนสเตอร์

 

GOD EATER 3 ตัวเกมจะเล่าเรื่องราวต่อจากความวุ่นวายของ God Eater 2: Rage Burst เป็นเวลาหลายปีให้หลัง และโลกไม่ได้เป็นอีกที่มนุษย์อาศัยอยู่อีกต่อไป แต่เป็นของพวก “อารากามิ” อสูรร่างยักษ์ผู้ที่เกือบจะทำให้มนุษย์สูญพันธุ์ สร้างความทุกข์ยากและการทำลายล้าง เหล่าหนุ่มสาวรุ่นใหม่ต้องจับ God Eaters ศาตราอสูร อีกครั้ง และได้รับพลังใหม่ที่เรียกว่า  God Arc weapons ที่เกิดจากการค้นคว้า และวิจัยเซลล์ของพวกอารากามิที่ปรากฎตัวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้การต่อสู้ครั้งใหม่นี้ จะรุนแรง และรวดเร็วมากกว่าครั้งไหนๆ


เนื้อเรื่องในเกมล่ามอนสเตอร์ God Eater จะกล่าวถึงโลกในอนาคตที่มนุษย์ถูกรุกรานจากสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกว่า อารากามิ ซึ่งเชื่อกันว่าถูกส่งมาจากพระเจ้าที่ทอดทิ้งมนุษย์และต้องการจะกำจัดมนุษย์ไปจากโลก มนุษย์ก็มิได้ยอมรับชะตากรรมนั้น กลับกัน พวกเขาได้สร้างเหล่านักรบที่ต่อต้านพระเจ้าขึ้นมาและขนานนามให้ว่า God Eater โดยแต่ละคนจะมี God Arc เป็นอาวุธประจำตัวที่สามารถทำลายอารากามิได้ โดยฐานกำลังหลักในการต่อต้านอารากามินั้นมีชื่อว่า เฟนเรีย ซึ่งตั้งอยู่ในฟินแลนด์ และนั่นคือเรื่องราวคร่าวๆ ของ 2 ภาคแรก


ส่วนภาค 3 นี้เรื่องราวจะเป็นเหตุการณ์ 6 ปีให้หลังจากภาค 2 โดยเกิดภัยพิบัติใหม่ที่เรียกว่า Ashlands ขึ้นเป็นเขตแดนมลพิษที่ถ้ามนุษย์เข้าไปแล้วจะสลายกลายเป็นเถ้า รวมทั้งเกิดอารากามิรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Ash Aragami ซึ่ง Ashlands ที่ขยายตัวขึ้นนี้เอง ทำให้เฟนเรียต้องสลายตัวลง เหล่ามนุษยชาติต้องลี้ภัยแยกย้ายไปอาศัยอยู่ในสถานที่แห่งใหม่ซึ่งถูกเรียกว่า Port แล้วก็มีการพัฒนานักรบรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า AGE ซึ่งสามารถมีชีวิตและต่อสู้ในเขต Ashlands ได้ แต่พวกเขากลับถูกปฎิบัติราวกับทาสที่ถูกส่งให้ไปต่อสู้และรอวันตายเท่านั้น โดยในกลุ่มของ AGE นี้ก็มีเด็กหนุ่มนามว่า Hugo ที่พยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดเพื่อคืนความสุขให้กับเหล่าเด็กๆ ที่เขาต้องปกป้องนั่นเอง


ทางด้านของเกมส์เพลย์ของเกมส์ต่อสู้ภาคนี้จะมีสิ่งต่างๆเพิ่มเข้ามาใหม่ ก่อนหน้านี้จะมีอาวุธระยะประชิดอยู่ 7 แบบ และภาคนี้เพิ่มเข้ามาอีก 2 แบบด้วยกัน ก็คือ ดาบคู่ที่นำมาต่อเป็นหอกได้ คุณสมบัติของมันสามารถโจมตีได้เร็วและแรงมากๆ แต่จะเสียค่าสเตมิน่าเยอะเช่นกัน อีกชิ้นก็คือดาบวงพระจันทร์ที่มีระยะต่อสู้ที่กว้างมากๆ อาวุธต่อสู้แต่ละชนิดจะมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันออกไป ท่าโจมตีก็แตกต่างจากเกมส์ล่ามอนเตอร์อื่นๆ อีกด้วย


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) GOD EATER 3 | เกมล่ามอนสเตอร์

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก